รวม 5 คลินิกเสริมจมูก ที่ใช้เทคนิคเกาหลี

คลินิกเสริมจมูกที่ใครๆ ก็ต้องบอกต่อด้วยการใช้เทคนิคแบบที่ประเทศเกาหลีใช้กันแต่คุณไม่จำเป็นต้องไปถึงเกาหลีอีกต่อไปวันนี้เราจะรวบรวมให้ทุกคนได้อ่านกันว่ามีที่ไหนบ้าง 1. jintarak clinic คลินิกที่มีคุณหมอเชษฐ์ ผู้ที่ได้ชื่อว่าเป็นมือศัลยกรรมที่แก้จมูกได้สวยมากและเทคนิคที่คุณหมอใช้ก็คือซิลิโคนตั๊กแตนที่ช่วยทำให้จมูกของคุณสวยได้อย่างเป็นธรรมชาติ ไม่ว่าจะทำที่ไหนแล้วเกิดปัญหากับจมูกของคุณคลินิกจินตรักษ์ยินดีต้อนรับเพื่อช่วยให้คุณได้จมูกใหม่ที่ถูกใจยิ่งกว่า 2. Emma clinic หากอยากได้จมูกทรง Tear drop ต้องที่นี้เท่านั้นเพราหมอน้ำเป็นหมอที่มีความเชี่ยวชาญที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในชั่วโมงนี้ ถึงแม้จะเป็นคุณหมอรุ่นใหม่แต่ก็ได้ใจลูกค้าที่มาทำจมูกไปมากด้วยทรงหยดน้ำเล็กๆ…

5 ประเทศ คู่แข่งด้านการศัลยกรรม

แม้ว่าการศัลยกรรมของเมืองไทยจะมีความก้าวหน้าไปไกลขนาดไหนแต่ทางไทยเองก็ยังเจอคู่แข่งที่คอยตีตลาดคนไทยอยู่เรื่อยๆ คู่แข่งในด้านการศัลยกรรมของคนไทยจะมีประเทศอะไรบ้างนั้นเราไปดูกันเลยดีกว่า 1. เกาหลีใต้ หากไม่พูดถึงเกาหลีใต้คิดว่าน่าจะเป็นข้อมูลที่ผิดแน่นอนเพราะในประเทศเกาหลีใต้ในตอนนี้นับว่าเป็นเบอร์ 1 ในการทำศัลยกรรมของโลกเลยก็ว่าได้ เพราะด้วยวัฒนธรรม k-pop ที่มีการบุกตลาดอย่างแพร่หลายในตลาดโลกทำให้สาวๆ หลายคนต้องการมีใบหน้าเหมือนนักร้องไอดอลของ k-pop นั่นเอง 2. ญี่ปุ่น โดยสาวๆ…

5 คลินิก Thermage FLK cpt ที่ไหนดี

การทํา Thermage เป็นเทคโนโลยีทางการแพทย์ที่ช่วยให้ผิวที่หย่อนคล้อยไม่เข้ารูปสามารถกลับมากระชับและลดริ้วรอยได้แต่คลินิกที่ทำ Thermage ก็มีมากจะทำที่ไหนกันดี ไม่ต้องเป็นห่วงเลยวันนี้เรามีคลินิกที่ทำ Thermage ขึ้นชื่อเป็นอันดับต้นๆ มาให้ทุกคนได้ดูกันจะมีที่ไหนบ้างนั้นไปชมกันได้เลย 1. clover clinic คลินิกที่พร้อมให้บริการคุณด้วยเครื่องเทอร์มาจที่นำเข้าจากอเมริกาซึ่งผ่านการรับรองทั้งของไทยและของอเมริกาว่าเป็นเทคโนโลยีที่ทันสมัยที่สุดในการกระชับผิวหน้าที่ใช้ความร้อนจากเครื่องส่งผ่านไปลึกถึงเส้นใยคอลลาเจนและอีลาสตินทำให้เกิดความกระชับพร้อมทั้งยังมีเทคโนโลยีที่ช่วยลดความเจ็บขณะทำอีกด้วย 2. La Grace…

8 ดาราทำตาสองชั้น สวยเป๊ะจนน่าทึ่ง

ปฏิเสธไม่ได้เลยว่าการทำศัลยกรรมกับดารานั้นเป็นของคู่กัน และยิ่งเป็นดวงตาที่ต้องใช้เป็นสื่อในการแสดงด้วยแล้วหากปล่อยให้เป็นสาวหมวยต่อไปต้องทำให้การแสดงที่ได้รับบทบาทน่าเบื่ออย่างแน่นอน วันนี้เราจะพาไปดูว่ามีดาราคนไหนบ้างที่พอได้ทำตาสองชั้นแล้วจะทำให้ใบหน้านั้นสวยเป๊ะขึ้นจนน่าทึ่ง ไปดูกันเลย 1. กัสจัง นักแสดงนักธุรกิจและ youtuber สาวที่เมื่อทำตาสองชั้นมาแล้วทำให้กลายเป็นสาวแบ๊ว จากที่เป็นคนน่ารักอยู่แล้วก็ทำให้ดูน่ารักขึ้นไปอีก 2. เต้ย เป็นอีกคนออกมาบอกอย่างแมนๆ ว่าได้ทำการทำตาสองชั้นเพื่อแก้ไขที่เคยทำเอาไว้เมื่อ 7 –…

8 ดาราเสริมหน้าอก เช็คสิมีใครบ้าง

การเสริมหน้าอกเป็นการเพิ่มความมั่นใจให้กับผู้หญิงในเมื่อคุณเป็นเพียงคนธรรมดายังต้องการอัพไซส์เพื่อเพิ่มความมั่นใจจึงไม่ใช่เรื่องแปลกที่ดาราสาวๆ จะไปเสริมหน้าอกเพื่อให้สามารถรับงานได้หลากหลายและทำให้มีความมั่นใจในการแต่งตัวทุกครั้งที่ทำการแสดงหรือออกไปข้างนอก แต่จะมีใครบ้างนั้นลองไปดูกันเลยดีกว่า 1.ซาร่า มาลากุลเลน ดาราสาวที่โกอินเตอร์ไปเป็นเซ็กซี่สตาร์อยู่ที่เมืองนอกก็ได้ออกมายืดอกรับว่าได้ไปอัพไซส์มาจนใหญ่เป็นขนาดปัจจุบันซึ่งเธอได้บอกกล่าวว่า เพราะที่โน้นเธอสามารถขายความเซ็กซี่ได้ และเธอเองก็มีชื่อเสียงจากการถ่ายแบบเซ็กซี่ซึ่งทำให้เธอมีรายได้ที่มากพอจะดูแลครอบครัวได้ 2.บุ๋มปนัดดา ถึงแม้ว่าเดิมที่คุณบุ๋มนั้นมีหน้าอกหน้าใจอยู่แล้วแต่เพราะตอนให้นมบุตรทำให้หน้าอกที่มีอยู่นั้นหายไป เธอรู้สึกไม่มั่นใจจึงทำการเสริมหน้าอกให้ใหญ่ขึ้นเพื่อเสริมความมั่นใจนั่นเอง 3.หวาย ปัญญริสา จากสาว อาร์แอนด์บี ที่มีความน่ารักสดใสตอนนี้กลายเป็นสาวเซ็กซี่ที่ฮอตทุกครั้งที่มีการลงภาพในอินสตาร์แกรม…

เปิดวาร์ป 5 ดารา ศัลยกรรมไกลถึงเกาหลี

การศัลยกรรมในหมู่ดารานั้นเป็นเรื่องที่ชินตาและเป็นเรื่องปกติไปเสียแล้ว แต่จะมีสักกี่คนที่ยอมรับว่าตัวเองนั้นทำศัลยกรรมอะไรมาบ้างและทำที่ไหน แต่วันนี้เรามีดารา 5 ท่านที่ยืดอกบอกได้ว่าตัวเองนั้นได้ไปศัลยกรรมที่เกาหลีมาและส่วนจะมีใครบ้างนั้นเราไปดูกันเลย 1.คุณแหม่ม วิชุดา เป็นที่ฮือฮากันเป็นอย่างมาก  สำหรับคุณแหม่ม วิชุดาที่บินไปศัลยกรรมถึงเกาหลี ซึ่งรอบนี้เมื่อคุณแหม่มกลับมาแล้วใบหน้าหายจากอาการบวมต่างๆ แล้ว ทำให้ทุกคนตะลึงถึงความสวยใสและเด็กลงไปมาก เพราะหน้าของคุณแหม่มนั้นเหมือนตุ๊กตาและเด็กลงไปมากๆ อีกด้วย 2.คุณส้มเช้ง…

5 หมอเสริมจมูก ที่เหล่าดาราเซเลบมั่นใจ

การศัลยกรรมจมูกเป็นการศัลยกรรมอันดับต้นๆ ที่หลายคนอยากทำ และสถานที่รับทำนั้นมีอยู่อย่างแพร่หลาย แต่ถ้าคุณยังไม่ตัดสินใจว่าอยากทำที่ไหนกับแพทย์ท่านใดวันนี้เรามีรายละเอียดเกี่ยวกับแพทย์ที่เหล่าเซเลบริตี้ทั้งหลายให้ความเชื่อมั่นและแนะนำกันปากต่อปากจะมีใครบ้างนั้นไปดูกันเลยดีกว่า 1. หมอมนัส จากเมโกะ คลินิก คุณหมอคนดังแห่งเมโกะ คลินิกที่ทำจมูกสวยจนกรรมการในรายการ let me in Thailan ต้องเชิญมาออกรายการเพราะจมูกที่คุณหมอทำนั้นมีความสวยเป็นธรรมชาติมากๆ ทำให้ในตอนนี้คุณหมอมีคิวจองตัวเพื่อทำจมูกค่อนข้างมากเลยทีเดียว…

ความแตกต่างของ ซิลิโคนเสริมจมูก แต่ละประเทศ

ซิลิโคนเป็นวัสดุอย่างหนึ่งที่ทางการแพทย์นำมาใช้ในการเสริมจมูก โดยส่วนใหญ่แล้วซิลิโคนที่นำมาใช้ในการเสริมจมูกนั้นจะมีอยู่ 2 แบบคือ ซิลิโคนเสริมจมูกสำเร็จรูป และซิลิโคนเสริมจมูกแบบเหลา หลายคนอาจเข้าใจว่าคำว่าซิลิโคนก็คงจะมีลักษณะเหมือนกัน แต่ในความจริงนั้นซิลิโคนเสริมจมูกมีความแตกต่างกันออกไป และซิลิโคนแต่ละประเทศก็ไม่เหมือนกัน เรามาดูกันดีกว่าว่าซิลิโคนแต่ละประเทศนั้นแตกต่างกันอย่างไร ซิลิโคนเสริมจมูก ประเทศญี่ปุ่น สำหรับซิลิโคนประเทศญี่ปุ่นนั้นเป็นซิลิโคนแบบธรรมดา ซึ่งจะมีลักษณะออกเหลืองส่วนเนื้อซิลิโคนนั้นค่อนข้างจะมีความแข็ง ทำเป็นซิลิโคนที่เหมาะกับคนงบน้อยเนื่องจากซิลิโคนประเภทนี้ไม่มีราคาถูก แต่ก็ใช่ว่าซิลิโคนประเภทนี้จะไม่ได้รับความนิยมนะ…

ทำความเข้าใจ กับการศัลยกรรมปลูกผม

ทำความเข้าใจ กับการศัลยกรรมปลูกผม วันนี้เราจะพาคุณไปทำความรู้จักกับศัลยกรรมประเภทหนึ่งที่ปัจจุบันหลายคนให้ความนิยมเป็นอย่างมาก นั่นก็คือการศัลยกรรมปลูกผม ซึ่งเป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่เหมาะสำหรับคนที่ไม่มีผมหรือมีผมน้อย เพราะการทำศัลยกรรมปลูกผลเป็นวิธีที่จะช่วยให้ใครหลาย ๆ กลับมามีผมที่ดกดำได้ด้วยขั้นตอนง่ายเรามาดูกันดีกว่าว่าการทำศัลยกรรมปลูกผมนั้นคืออะไร ศัลยกรรมปลูกผม คืออะไร ศัลยกรรมปลูกผม คือ การนำผมที่แข็งแรงมาปลูกแทนที่ในจุดที่มีผมน้อยนั่นเอง ซึ่งรากผมที่มีความแข็งแรงที่จะนำมาปลูกนั้นส่วนใหญ่แล้วจะนำออกมาจากบริเวณท้ายทอย เนื่องจากผมบริเวณนี้จะมีความแข็งแรงมากกว่าบริเวณอื่น ๆ…

5 ประเทศ ขึ้นชื่อเรื่องการศัลยกรรม

ประเทศที่มีความนิยมในเรื่องของการศัลยกรรมเป็นอันดับต้นๆ ในโลกนั้นมีอยู่ค่อนข้างมาก และการผ่าตัดศัลยกรรมก็เป็นเรื่องปกติของประเทศเขา พร้อมทั้งแพทย์ในการผ่าตัดก็ยังมากไปด้วยฝีมืออีกด้วย ส่วนจะมีประเทศอะไรบ้างนั้นไปดูกันเลบดีกว่า 1. เกาหลี ถ้าการจัดโพลนี้ไม่มีเกาหลีมาเป็นอันดับหนึ่งย่อมไม่ถูกใจหลายๆ คนแน่นอน เพราะการแพทย์ในด้านศัลยกรรมที่เกาหลีได้รับการยอมรับไปทั่วโลกในด้านความสวยงามและการผ่าตัดให้เหมาะสมกับรูปหน้าและมีความสมมาตรทั้งยังเป็นธรรมชาติมากๆ อีกด้วย 2. กรีซ การศัลยกรรมที่ประเทศกรีซนั้นโดยส่วนใหญ่จะเห็นเป็นผู้ชายซะค่อนข้างเยอะ เพราะหนุ่มๆ ที่นั้นเขาต้องการความเพอร์เฟคเรียกความมั่นใจให้กับตัวเองจึงทำให้การศัลยกรรมของที่นั่นเป็นไปอย่างกว้างขวางถึงแม้ประเทศจะมีปัญหาเศรษฐกิจยังไง…