รวม 5 คลินิกเสริมจมูก ที่ใช้เทคนิคเกาหลี

คลินิกเสริมจมูกที่ใครๆ ก็ต้องบอกต่อด้วยการใช้เทคนิคแบบที่ประเทศเกาหลีใช้กันแต่คุณไม่จำเป็นต้องไปถึงเกาหลีอีกต่อไปวันนี้เราจะรวบรวมให้ทุกคนได้อ่านกันว่ามีที่ไหนบ้าง

1. jintarak clinic

คลินิกที่มีคุณหมอเชษฐ์ ผู้ที่ได้ชื่อว่าเป็นมือศัลยกรรมที่แก้จมูกได้สวยมากและเทคนิคที่คุณหมอใช้ก็คือซิลิโคนตั๊กแตนที่ช่วยทำให้จมูกของคุณสวยได้อย่างเป็นธรรมชาติ ไม่ว่าจะทำที่ไหนแล้วเกิดปัญหากับจมูกของคุณคลินิกจินตรักษ์ยินดีต้อนรับเพื่อช่วยให้คุณได้จมูกใหม่ที่ถูกใจยิ่งกว่า

2. Emma clinic

หากอยากได้จมูกทรง Tear drop ต้องที่นี้เท่านั้นเพราหมอน้ำเป็นหมอที่มีความเชี่ยวชาญที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในชั่วโมงนี้ ถึงแม้จะเป็นคุณหมอรุ่นใหม่แต่ก็ได้ใจลูกค้าที่มาทำจมูกไปมากด้วยทรงหยดน้ำเล็กๆ ที่ทำให้คุณมีจมูกเหมือนเป็นจมูกของคุณเองไม่ได้ศัลยกรรม

3. โรงพยาบาลศัลยกรรมตกแต่งกมล

โรงพยาบาลที่มีชื่อเสียงในด้านการศัลยกรรมตกแต่ง โดยมีคุณหมอกมลเป็นผู้ดูแล ด้วยความที่เคสศัลยกรรมที่มากกว่าหมื่นเคสอีกทั้งยังไม่มีการร้องเรียนในเรื่องการศัลยกรรม เพราะได้รับมาตรฐานที่ดีในระดับโลกเลยทีเดียว จึงทำให้มีการจองคิวเพื่อรอทำจมูกกันมากมายเลยทีเดียว

4. คลินิกศัลยกรรมนายแพทย์ศรัณย์

คลินิกที่มีประสบการณ์มากกว่า 18 ปีและคุณหมอที่มีประสบการณ์ในการทำจมูกมาอีกหลายเคสทำให้คุณมั่นใจได้เลยว่าคลินิกของนายแพทย์ศรัณย์นั้นต้องมีมาตรฐานและความปลอดภัย และนอกจากการทำจมูกแล้วยังมีการศัลยกรรมแบบอื่นที่คลินิกได้รับความนิยมเป็นอย่างมากไม่ว่าจะเป็นการยกกระชับผิวหน้าหรือปากกระจับไปจนกระทั่งการแปลงเพศ

5. Fortune Clinic

คลินิกที่ใช้เทคนิคพิเศษในการทำจมูก ทำให้ต้องจองคิวข้ามปีกันเลยทีเดียว เพราะคุณหมอที่นี่นอกจากมีฝีมือในด้านศัลยกรรมแล้วยังมีฝีมือในการเหลาซิลิโคนเพื่อให้ได้จมูกที่สวยสมใจลูกค้าเรียกได้ว่าออกจากคลินิกไปแล้วถึงแม้จะทำที่เดียวกันแต่จมูกจะไม่เหมือนกันเลยสักคนด้วยฝีมือการเหลาให้ออกมาพอดีกับหน้าตาและรับกับใบหน้านั่นเอง

ทั้งหมดเป็นคลินิกที่สาวๆ และหนุ่มๆ ให้ความสนใจและได้รับการีวิวรวมถึงการบอกปากต่อปากว่าเป็นคลินิกที่ถูกใจและได้รับมาตรฐานมีความเป็นกันที่สำคัญทำออกมาแล้วได้จมูกที่สวยสมใจเหมือนบินไปเกาหลีมาเลยทีเดียว

เครดิตภาพ shopee

#การทำศัลยกรรม #เสริมจมูก #ความสวยความงาม #เสริมจมูกเกาหลี