2 ทางเลือก ศัลยกรรมให้ช่องคลอดฟิต กระชับกว่าเดิม

การศัลยกรรมช่องคลอดนั้นจะมีการทำอย่างไรบ้างและแต่ละอย่างนั้นแตกต่างกันอย่างไร วันนี้เราได้หาข้อมูลมาให้สำหรับคนที่ต้องการความมั่นใจที่มากขึ้น จะมีอะไรบ้างนั้นไปดูกันเลยดีกว่า 1.การผ่าตัด การผ่าตัดกระชับช่องคลอดจะมีให้เลือกระหว่างการใช้มีดหรือการใช้เลเซอร์ ซึ่งทั้งสองอย่างนั้นมีการทำงานที่เหมือนกันคือการกรีดเอาเนื้อเยื่อกล้ามเนื้อที่หย่อนยานในช่องคลอด แล้วเอาออกทำการเย็บปิดซึ่งต้องทำตลอดแนวของช่องคลอดและแพทย์จะมีการเย็บปากช่องคลอดให้ใหม่เพื่อให้รับกับช่องคลอดที่ได้ทำใหม่ ซึ่งข้อแตกต่างของการใช้มีดกับเลเซอร์จะต่างกันตรงที่ตัวเลเซอร์นั้นจะช่วยทำให้แผลแห้งได้เร็ว และมีความแม่นยำที่สูงกว่าซึ่งคุณอาจต้องได้รับคำแนะนำจากแพทย์ว่าสามารถใช้ได้หรือไม่ แต่ทั้งสองแบบนั้นเมื่อทำเสร็จแล้วแพทย์จะห้ามไม่ให้มีเพศสัมพันธ์เป็นเวลา 2 เดือนเป็นอย่างต่ำ เพื่อให้แผลหายสนิทเสียก่อนและการผ่าตัดนั้นใช้เวลาไม่นานเพียงแค่ 30 นาทีก็เสร็จแล้ว 2.Thermiva…

รวมเรื่องต้องรู้ ก่อนจะทำ Thermage

ใครที่ต้องการทำการลดรอยผิวหน้าด้วยวิธี Thermage แต่ยังไม่รู้เกี่ยวกับรายละเอียดต่างๆ วันนี้เราได้ทำการรวบรวมข้อมูลมาให้คุณได้อ่านกันก่อนที่จะเริ่มไปทำว่าเป็นอย่างไรและดูแลแบบไหน ไปดูพร้อมๆ กันเลยดีกว่า การทำ Thermage คืออะไร การทำ Thermage  คือการใช้คลื่นความถี่แบบขั้วเดียว มากระตุ้นการทำงานของผิวหนังซึ่งสามารถกระตุ้นได้ลึกถึงชั้นหนังแท้ทำให้มีการสร้างคอลลาเจนขึ้นใหม่และยังช่วยให้ผิวที่หย่อนคล้อยกลับมากระชับอีกด้วย โดยความร้อนที่เกิดจากคลื่นวิทยุนี้จะส่งความร้อนที่สม่ำเสมอจึงทำให้การสร้างคอลลาเจนในระยะหลังจากการทำนั้นจะมีการสร้างเพิ่มมากขึ้นทำให้ผิวที่ได้รับการ Thermage มีความแข็งแรงแต่จะนุ่มนวลและลดร่องรอยต่างๆ…

แนะนำอาหาร ช่วยลดบวม หลังศัลยกรรม

การบวมหลังทำศัลยกรรมไม่ว่าจะเป็นจุดไหนย่อมเกิดขึ้น และนอกจากการประคบและการทานยา ยังมีอาหารบางประเภทที่สามารถช่วยให้อาการบวมจากการทำศัลยกรรมนั้นลดลงอย่างเห็นได้ชัด จะมีอะไรบ้างนั้นไปดูกันได้เลย 1.ฟักทอง ในฟักทองมีวิตามินเอ  ที่ช่วยในการลดการติดเชื้อของแผลทั้งยังเป็นตัวที่ช่วยขับของเสียออกจากร่างกายดังนั้นเมื่อได้ทำศัลยกรรมมาแล้วไม่รู้จะทานอะไรลองทำซุปฟักทองหรือน้ำฟักทองที่ทานได้ง่ายและยังอร่อยด้วยรสชาติจากธรรมชาติดู 2.ใบบัวบก คุณคงทราบกันอยู่แล้วว่าใบบัวบกนั้นมีสรรพคุณในการช่วยให้แผลสมานได้เร็วขึ้นแก้อาการช้ำในได้ดีมาก และยังช่วยในการหล่อเลี้ยงของเลือดได้ดีมากขึ้น ส่วนการทานนั้นสามารถทานสดๆ หรือคั้นน้ำทานก็สามารถทำได้ แต่หากไม่สามารถหาแบบสดทานได้ การทานแบบเม็ดแคปซูลก็ช่วยได้เช่นกัน 3.สาหร่าย ตัวสาหร่ายนั้นอุดมไปด้วยธาตุเหล็ก…

ศัลยกรรมดึงหน้า คืออะไร และการเตรียมตัวก่อนทำ

ใครที่กำลังคิดไม่ตกกับใบหน้าที่เริ่มหย่อนคล้อย หรือมีริ้วรอยมากเกิดความจำเป็นแล้วอยากทำศัลยกรรม ในแบบทีเดียวแล้วจบไม่ต้องไปคอยเติมหรือไม่ทำหลายๆ รอบ แล้วกำลังสนใจในเรื่องการดึงหน้า วันนี้เรามีรายละเอียดมาให้ได้อ่านกัน ลองไปดูกันเลยดีกว่า ศัลยกรรมดึงหน้า คืออะไร การศัลยกรรมดึงหน้าคือการผ่าตัดแก้ไขผิวหนังที่หย่อยคล้อยและช่วยลดริ้วรอยที่เกิดขึ้นโดยผู้ผ่าตัดเป็นแพทย์ที่เชี่ยวชาญในการดึงหน้าเพราะผิวหน้ามีเส้นประสาทที่ค่อนข้างมากจึงต้องเป็นแพทย์ที่ชำนาญจริงๆ การเตรียมตัวก่อนทำ เมื่อทำการเข้ารับคำปรึกษาจากแพทย์เรียบร้อยแล้วแพทย์จะทำการนัดวันที่ต้องทำการผ่าตัด คุณจะต้องงดยาต้านการอักเสบ แอสไพริน อาหารเสริมที่เกี่ยวข้องกับการแข็งตัวของเลือด และต้องงดบุหรี่…

3 เรื่องต้องรู้ หลังทำศัลยกรรมดึงหน้า

หลังจากที่คุณทำการศัลยกรรมดึงหน้ามาเรียบร้อยแล้ว ยังมีเรื่องที่ต้องทำหลังจากกลับจากโรงพยาบาลและการดูแลตัวเองให้การศัลยกรรมที่ทำมาดูดีอีกด้วย ไปดูกันดีกว่าว่ามีอะไรบ้าง 1.การดูแลแผลหลังการผ่าตัด ในการดูแลแผลหลังจากที่ผ่าตัดมาแล้วนั้นสามารถทำได้ด้วยการระมัดระวังไม่ให้แผลถูกน้ำ เพราะหากเป็นไหมที่ไม่ละลายนั้นแพทย์จะนัดตัดไหมหลังจากวันที่ทำการผ่าตัดประมาณ 5 – 7 วัน แต่หากเป็นไหมละลาย ตัวไหมนั้นจะละลายได้หมดก็ใช้เวลาอยู่ที่ 1 – 2 เดือน …

ตอบข้อสงสัยกับ 5 ข้อคำถามสุดฮิตการทำศัลยกรรม

       ศัลยกรรม แค่ชื่อก็น่ากลัวแล้ว  แม้จะทำให้สวยหรือหล่อขึ้นก็ตามที แต่ทั้งนี้ภายใต้ความเจ็บปวดก็มีความงามรออยู่ แต่ก่อนอื่นนั้นหลายคนก็มีข้อสงสัยไม่น้อยเกี่ยวกับศัลยกรรม ในบทความนี้เราได้รวบรวมคำถามสุดฮิต มาด้วยกัน 5 ข้อ ที่ถามกันมากที่สุด จะมีอะไรบ้างนั้นมาดูกันเลย 1. ใครศัลยกรรมได้บ้าง ศัลยกรรม ทำได้ทุกคน…

ดูดไขมัน วิธีลัดของคนอยากผอม

       ใครๆก็อยากผอมอยากหุ่นดี แต่ติดตรงที่ขี้เกียจออกกำลังกายหรือไม่ชอบการออกกำลังกาย แต่จะทำอย่างไรในให้ผอมล่ะ กินยาลดความอ้วนก็เสี่ยงเกินไป คุมอาหารก็แล้วแต่ก็น้ำหนักไม่ลดลงเลย บทความนี้เราจะมารีวิวการดูไขมันอย่างละเอียดยิบ วิธีลัดสำหรับคนที่อยากผอมแบบด่วนๆใน ดูดไขมัน วิธีลัดของคนอยากผอม มาดูกันเลยจ้า ดูดไขมัน ดูดอย่างไร ดูดตรงไหนได้บ้าง  มาจ้ะ วันนี้เราจะมาพูดถึงการดูดไขมัน…

ศัลยกรรมคืออะไร และใครที่ศัลยกรรมได้บ้าง

     หลายคนคงเคยได้ยินเกี่ยวกับคำว่าศัลยกรรมมาบ้างแล้ว  แต่ส่วนใหญ่จะเน้นไปทางศัลยกรรมความสวยความงาม  เป็นต้นว่า ศัลยกรรมเสริมหน้าอก  ศัลยกรรมจมูก ปาก ตา เหล่านี้หลายคนคุ้นเคยกันดีและมีหลายคนที่ทำศัลยกรรมในส่วนต่างๆของร่างกาย ตามความต้องการของแต่ละคนอีกด้วย  แต่ใครจะเคยสงสัยบ้างไหมว่า ศัลยกรรมคืออะไร ใครบ้างที่สามารถทำศัลยกรรมได้และใครที่ทำไม่ได้บ้าง ในวันนี้เรามีคำตอบมาเฉลยให้หายสงสัยกัน ศัลยกรรมคืออะไร      …

ต้นแขนใหญ่ เพิ่มความกระชับได้ ด้วยการศัลยกรรม

สาวๆ ที่มีแขนหย่อนคล้อยหรือมีต้นแขนที่ใหญ่มาก เวลาใส่สายเดี่ยวหรือแขนกุดแล้วโดนล้อเป็นประจำ วันนี้เรามีการศัลยกรรมที่จะช่วยให้แขนคุณกลับมาดูเรียวเล็กได้ในทันที จะเป็นอะไรนั้นลองไปดูกันดีกว่า 1.รักษาโดยวิธีผสมผสาน หากต้องทำการดูดไขมันในบริเวณต้นแขนอาจทำได้ยากเพราะไขมันที่ต้นแขนนั้นจะเกาะตัวกันเป็นก้อน ซึ่งเป็นการกำจัดออกได้ยาก แพทย์จึงต้องเน้นการสลายไขมันเสียก่อน ซึ่งวิธีที่ได้รับความนิยมและเจ็บน้อยคือการใช้เครื่องทำความเย็นเข้าสลายไขมันก่อนจะดูดออกมาซึ่งวิธีนี้เรียกว่าการ Coolsculpting อีกหนึ่งวิธีเป็นการใช้คลื่นอัลตร้าซาวน์สลายไขมันออกก่อนจะดูดไขมันออกมาซึ่งเรียกวิธีนี้ว่า   Vaser 2.การร้อยไหม เป็นการทำศัลยกรรมที่ไม่ต้องลงมีด แถมรอยฟกช้ำที่มักจะมีประจำเมื่อร้อยไหมที่ใบหน้าก็จะไม่มีหรือมีน้อยมาก…

ซิลิโคนเสริมหน้าอก มีแบบไหนบ้าง

การเสริมหน้าอกเป็นการทำศัลยกรรมอย่างหนึ่งที่สามารถช่วยทำให้มีหน้าอกใหญ่ขึ้นและอวบอึ๋มขึ้น แต่การทำศัลยกรรมหน้าอกนั้นเป็นเรื่องที่ค่อนข้างจะมีความละเอียดอ่อนอย่างมาก เนื่องจากการเสริมหน้าอกนั้นจะต้องใช้ซิลิโคน และซิลิโคนในปัจจุบันก็มีหลากหลายรูปแบบด้วยด้วย เพราะฉะนั้นการเสริมหน้าอกจึงต้องตัดสินใจก่อนทำให้ดี เรามาดูกันดีกว่าว่าซิลิโคนเสริมหน้าอก มีแบบไหนบ้าง 1. ซิลิโคนเสริมหน้าอก ถุงน้ำเกลือ ซิลิโคนแบบถุงน้ำเกลือนั้นจะมีข้อดีอยู่อย่างหนึ่งคือ สามารถควบคุมปริมาณได้ว่าต้องการขนาดเท่าไหร่ แต่ก็มีข้อเสียอยู่เหมือนกันคือเมื่อถุงน้ำเกลืออยู่ภายใต้ผิวนาน ๆ จะเกิดอาการรั่วซึมได้ ส่งผลทำให้หน้าอกค่อย…