8 ดาราเสริมหน้าอก เช็คสิมีใครบ้าง

การเสริมหน้าอกเป็นการเพิ่มความมั่นใจให้กับผู้หญิงในเมื่อคุณเป็นเพียงคนธรรมดายังต้องการอัพไซส์เพื่อเพิ่มความมั่นใจจึงไม่ใช่เรื่องแปลกที่ดาราสาวๆ จะไปเสริมหน้าอกเพื่อให้สามารถรับงานได้หลากหลายและทำให้มีความมั่นใจในการแต่งตัวทุกครั้งที่ทำการแสดงหรือออกไปข้างนอก แต่จะมีใครบ้างนั้นลองไปดูกันเลยดีกว่า

1.ซาร่า มาลากุลเลน

ดาราสาวที่โกอินเตอร์ไปเป็นเซ็กซี่สตาร์อยู่ที่เมืองนอกก็ได้ออกมายืดอกรับว่าได้ไปอัพไซส์มาจนใหญ่เป็นขนาดปัจจุบันซึ่งเธอได้บอกกล่าวว่า เพราะที่โน้นเธอสามารถขายความเซ็กซี่ได้ และเธอเองก็มีชื่อเสียงจากการถ่ายแบบเซ็กซี่ซึ่งทำให้เธอมีรายได้ที่มากพอจะดูแลครอบครัวได้

2.บุ๋มปนัดดา

ถึงแม้ว่าเดิมที่คุณบุ๋มนั้นมีหน้าอกหน้าใจอยู่แล้วแต่เพราะตอนให้นมบุตรทำให้หน้าอกที่มีอยู่นั้นหายไป เธอรู้สึกไม่มั่นใจจึงทำการเสริมหน้าอกให้ใหญ่ขึ้นเพื่อเสริมความมั่นใจนั่นเอง

3.หวาย ปัญญริสา

จากสาว อาร์แอนด์บี ที่มีความน่ารักสดใสตอนนี้กลายเป็นสาวเซ็กซี่ที่ฮอตทุกครั้งที่มีการลงภาพในอินสตาร์แกรม ซึ่งเจ้าตัวก็ยืดอกรับอย่างภาคภูมิใจว่าหน้าอกสวยๆ นั้นได้มาจากการผ่านมีดหมอนั่นเอง

4.ยิปซี คิรติ

สาวสวยหุ่นเฟิร์มที่ทำการอัพไซส์ขึ้น แต่ด้วยความที่เป็นสาวเฮลตี้จึงขออัพในน้ำหนักเบาๆ เพียงพอต่อการใส่ชุดแล้วมีส่วนโค้งส่วนเว้าเป็นพอ

5.ชมพู่ ก่อนบ่าย

ตลกหน้าสวยที่ยอมขึ้นเขียงจนกลายเป็นตลกที่เซ็กซี่ที่สุด และยังทำให้ได้งานเพิ่มมากขึ้นไม่ว่าจะเป็นการถ่ายแบบหรือละคร

6.สายป่าน

สาวไซส์มินิที่ทำการเสริมหน้าอกด้วยเทคนิค fat transfer ที่ทำให้หน้าอกดูมีเนินมากขึ้นและไม่ได้ใหญ่จนเกินไป

7.จ๊ะ อาร์สยาม

นักร้องลูกทุ่งที่พอไปอัพไซส์มาปุ๊บงานก็เข้าปั๊บ ไม่ว่าจะเป็นงานเพลงหรือความรักทำให้เธอมีผลงานออกมาใหม่เรื่อยๆ กับลุคที่เซ็กซี่ขึ้นนั่นเอง

8.นก อุษณีย์

นักแสดงสาวตัวเล็กที่เมื่ออัพไซส์ขึ้นมา ทำให้เป็นสาวตัวเล็กที่อกไม่เล็กอีกต่อไปและยังได้พลิกบททาบในการแสดงอีกด้วย

ซึ่งดาราสาวเหล่านี้เมื่อได้ทำการอัพไซส์หน้าอกขึ้นส่วนใหญ่ก็จะกลายเป็นที่พูดถึงและทำให้มีงานเข้ามามากจนกลายเป็นว่าพออัพไซส์อะไรๆ ก็ดีขึ้นนั่นเอง

เครดิตภาพ tunkhao

#เสริมหน้าอก #ดาราเสริมหน้าอก #ศัลยกรรม