5 หมอเสริมจมูก ที่เหล่าดาราเซเลบมั่นใจ

การศัลยกรรมจมูกเป็นการศัลยกรรมอันดับต้นๆ ที่หลายคนอยากทำ และสถานที่รับทำนั้นมีอยู่อย่างแพร่หลาย แต่ถ้าคุณยังไม่ตัดสินใจว่าอยากทำที่ไหนกับแพทย์ท่านใดวันนี้เรามีรายละเอียดเกี่ยวกับแพทย์ที่เหล่าเซเลบริตี้ทั้งหลายให้ความเชื่อมั่นและแนะนำกันปากต่อปากจะมีใครบ้างนั้นไปดูกันเลยดีกว่า

1. หมอมนัส จากเมโกะ คลินิก

คุณหมอคนดังแห่งเมโกะ คลินิกที่ทำจมูกสวยจนกรรมการในรายการ let me in Thailan ต้องเชิญมาออกรายการเพราะจมูกที่คุณหมอทำนั้นมีความสวยเป็นธรรมชาติมากๆ ทำให้ในตอนนี้คุณหมอมีคิวจองตัวเพื่อทำจมูกค่อนข้างมากเลยทีเดียว

2. นายแพทย์กมล พันธ์ศรีทุม

ชื่อเสียงคุณหมอมีมายาวนานและการทำจมูกของคุณหมอนั้นเป็นการทำโดยการคำนวณสัดส่วนให้เข้ากับใบหน้า และตัวคุณหมอเองก็เป็นผู้ที่มีชื่อเสียงในบรรดาสาวประเภทสองด้วยความที่ไม่ว่าจะทำศัลยกรรมส่วนไหนก็สวยไปเสียหมดจึงทำให้คุณหมอเป็นแพทย์อันดับต้นๆ ที่ถูกพูดถึง

3. คุณหมอกิตติศักดิ์ วิชาชัย

คุณหมอผู้มีชื่อเสียงในด้านการทำศัลยกรรมจมูกมากว่า 15 ปี พร้อมทั้งรีวิวจากคนไข้ที่ได้ทำจมูกกับคุณหมอ ซึ่งจมูกที่ทำมานั่นจะมีความสวยงามที่รับกับใบหน้าได้อย่างเป็นธรรมชาติและราคาก็ยังไม่แพงมาก พร้อมทั้งโรงพยาบาลที่ได้มาตรฐานและมีความปลอดภัยส่งผลให้มีผู้ที่ต้องการทำศัลยกรรมมาต่อคิวทำกันอย่างล้นหลาม

4. คุณหมอศรัณย์ วรรณจำรัส

คุณหมอศรัณย์แห่งศรัณย์คลินิกเป็นผู้ที่มีประสบการณ์ในด้านการทำศัลยกรรมมามากถึง 20 ปี ซึ่งงานถนัดของคุณหมอ คือการทำจมูกแบบ open เป็นการทำแบบเกาหลีที่ต้องผ่าใต้ฐานจมูกเพื่อเสริมซิลิโคนเข้าทำให้สามารถจัดทรงจมูกได้มากกว่าการทำแบบทั่วไปทำให้คนไข้ที่ทำเสร็จแล้วพูดกันปากต่อปากว่าจมูกที่ทำมาแล้วนั้นสวยถูกใจกันทุกคน

5. คุณหมอเฉลิม

คุณหมอเฉลิมแห่งฟอร์จูนคลินิก ด้วยเทคนิคการทำจมูกให้เข้ากับใบหน้าและตรงความต้องการของคนไข้พร้อมกับประวัติที่ไม่เคยโดยร้องเรียนมาตลอดระยะเวลา 9 ปี เป็นเครื่องการันตีได้เป็นอย่างดีถึงฝีมือของคุณหมอท่านนี้

หากใครชอบฝีมือของคุณท่านไหนก็ลองเดินทางไปยังสถานที่ปฏิบัติงานของคุณหมอเพื่อเข้ารับคำปรึกษากันได้นะคะ ส่วนราคานั้นก็สามารถสอบถามกับสถานที่ได้เลยค่ะ

เครดิตภาพ siamzone

#การทำศัลยกรรม #คลินิกศัลยกรรม #หมอเสริมจมูก