5 คลินิก Thermage FLK cpt ที่ไหนดี

การทํา Thermage เป็นเทคโนโลยีทางการแพทย์ที่ช่วยให้ผิวที่หย่อนคล้อยไม่เข้ารูปสามารถกลับมากระชับและลดริ้วรอยได้แต่คลินิกที่ทำ Thermage ก็มีมากจะทำที่ไหนกันดี ไม่ต้องเป็นห่วงเลยวันนี้เรามีคลินิกที่ทำ Thermage ขึ้นชื่อเป็นอันดับต้นๆ มาให้ทุกคนได้ดูกันจะมีที่ไหนบ้างนั้นไปชมกันได้เลย

1. clover clinic

คลินิกที่พร้อมให้บริการคุณด้วยเครื่องเทอร์มาจที่นำเข้าจากอเมริกาซึ่งผ่านการรับรองทั้งของไทยและของอเมริกาว่าเป็นเทคโนโลยีที่ทันสมัยที่สุดในการกระชับผิวหน้าที่ใช้ความร้อนจากเครื่องส่งผ่านไปลึกถึงเส้นใยคอลลาเจนและอีลาสตินทำให้เกิดความกระชับพร้อมทั้งยังมีเทคโนโลยีที่ช่วยลดความเจ็บขณะทำอีกด้วย

2. La Grace Clinic

คลินิกที่มีนวัตกรรม thermage FLX ที่จะช่วยให้ใบหน้าของคุณได้รูปกระชับและยังช่วยให้ใบหน้าที่หย่อนคล้อยกลับมาตึงสวย ตัวเครื่องจะมีการกระตุ้นผิวทำให้ผิวมีน้ำมีนวลมากขึ้นแถมยังลดไขมันสะสมใต้ผิวพร้อมทั้งปรับรูปหน้าให้เรียวสวยได้อย่างดีเยี่ยมคุณสามารถเห็นผลได้ตั้งแต่ครั้งแรกที่ทำ

3. Sinota clinic

Thermage เครื่องหัวสีส้มที่มีประสิทธิภาพสูงจะเป็นตัวช่วยกระตุ้นให้คอลลาเจนกับมาทำงานให้กับใบหน้าทำให้ผิวมีความกระชับเรียบเนียนหลังจากทำเสร็จ โดยการเข้ารับการทํา Thermage แพทย์จะทำการประเมินและวิเคราะห์ผิวพร้อมกับรูปทรงใบหน้าของคุณเพื่อให้คุณประทับใจหลังจากการทำเสร็จสิ้น

4. สตาร์คลินิก

นวัตกรรมการยกกระชับใบหน้าด้วยเทคโนโลยี thermage CPT ที่ไม่เพียงแค่ยกกระชับใบหน้าหรือบริเวณคางแต่ยังสามารถยกตาและคอให้กระชับขึ้นได้โดยที่ไม่ต้องผ่าตัดพร้อมช่วยให้ร่องรอยลึกต่างๆตื้นขึ้นและเมื่อทำครบตามคอร์สก็ยังจางหายไปอีกด้วยเครื่อง Thermage ของทางคลินิกเป็นเครื่องที่นำเข้าจาก USA และผ่าน อ.ย. อย่างถูกต้องทำให้คุณมั่นใจได้เลยว่าปลอดภัยอย่างแน่นอน

5. lovely eye clinic

 เทคโนโลยีรุ่นใหม่ล่าสุดในการ Thermage ของทาง lovely eye clinic เป็นนวัตกรรมที่ช่วยส่งคลื่นพลังงานไปยังชั้นผิวที่อยู่ชั้นในสุดทำให้ผิวบริเวณดังกล่าวเกิดการหดตัวเสมือนได้รับการออกกำลังกายทำให้ใบหน้าของคุณกระชับตึงสวยขึ้นหากคุณกลัวว่าจะเจ็บขอบอกได้เลยว่านวัตกรรมตัวใหม่นี้ในขณะที่กำลังทำนั้นจะไม่มีความเจ็บเกิดขึ้นเลย

หากคุณเลือกได้แล้วว่าต้องการทำที่คลินิกไหนคุณสามารถติดต่อคลินิกที่ต้องการทำเพื่อสอบถามรายละเอียดต่างๆรวมทั้งราคาว่าแต่ละคลินิกนั้นจะให้ราคาเท่าไหร่ในการทำแต่ละคอร์ส

เครดิตภาพ skinnv

#คลินิก Thermage FLK cpt #Thermage #การทำศัลยกรรม #ความสวยความงาม