แนะนำ 3 เมนูอาหารที่ควรกินเพื่อสุขภาพ จะมีอะไรบ้างไปดูกันเลย

อาหารเป็นสิ่งที่ขาดไม่ได้เลยในชีวิตประจำวัน เป็นการกิน หรือ รับประทานเข้าไปเพื่อให้ร่างกายเจริญเติบโตการกินอาหารที่สำคัญมากในแต่ละวันเราควรกินอาหารให้ครบ 5 หมู่ ที่ตรงต่อผู้โภชนาการในแต่ละวันไม่ควรกินมากเกินไปหรือน้อยเกินไป กินแต่พอควรสารอาหารที่มีประโยชน์และกินอาหารที่มีสารอาหารมากๆ อย่างเช่นผักผลไม้น้ำซุปน้ำแกงหรือประเภทโปรตีน ไขมันแต่ถ้ากินอาหารประเภทไขมันมากๆอาจจะทำให้เราอ้วนหรืออวบขึ้น ได้นั่นเองดังนั้นเราควรกินอาหารให้แต่พอควรปริมาณที่เหมาะสม. และวันนี้เราจะมาบอกถึง 3 อาหาร ที่ควรกินเพื่อสุขภาพจะมีอาหารอะไรบ้างนั้นไปดูกันเลย 1.…

ทานอย่างไรให้สุขภาพดี

สวัสดีเพื่อน ๆ ทุกคนนะคะ วันนี้เรานำเอาเกร็ดความรู้เล็ก ๆ น้อย ๆ มาฝากเพื่อน ๆ ทุกคนกันค่ะ ว่าด้วยเรื่องของสุขภาพ อย่างเเรกที่เลยที่เราควรทำ เเละสามารถทำได้เลย นั่นก็คือการทานอาหารให้มีประโยชน์นั้นเองค่ะ เเต่การทานอาหารให้มีประโยชน์นั้น เราจำเป็นต้องอาศัยเรื่องของหลักโภชนาการด้วยนะ…

คอลเลสเตอรอล ภัยร้ายที่ต้องหนีห่าง

Credit : https://www.pobpad.com/                   คอเลสเตอรอล คือไขมันชนิดหนึ่งซึ่งจำเป็นต่อร่างกาย เพื่อที่ร่างกายจะนำไปใช้ในกระบวนการสร้างเซลล์ต่างๆ แต่ถ้าหากร่างกายมีระดับคอเลสเตอรอลมากเกินไปก็จะมีความเสี่ยงที่จะทำให้เกิดโรค เนื่องจากคอเลสเตอรอลจะไปเกาะบริเวณผนังหลอดเลือดทำให้เลือดไหลเวียนได้ไม่สะดวก ส่งผลให้เลือดไปเลี้ยงหัวใจไม่เพียงพอ ทำให้เสี่ยงต่อการเกิดโรคหัวใจและโรคหลอดเลือดสมอง                   คอลเลสเตอรอลแบ่งออกเป็น 2 ประเภท คือ…

รีวิว 4 ผลิตภัณฑ์รักษาสิวที่หลัง ที่ใช้แล้วรักษาสิวได้อยู่หมัด

เชื่อว่า สาว ๆ หลายคนคงจะประสบปัญหาในเรื่องของการเป็นสิวที่หลังไม่มากก็น้อย จนทำให้สาว ๆ หลายคนถึงกับหมดความมั่นใจที่สวมชุดสวย ๆ  ในแบบโชว์แผ่นหลัง แถมถ้าปล่อยทิ้งไว้ปัญหานี้ก็คงกลับมากวนใจเราอย่างไม่จบไม่สิ้น วันนี้ผู้เขียนจึงจะมารีวิว  4 อันดับผลิตภัณฑ์รักษาสิวที่หลัง ที่ใช้แล้วรักษาสิวได้อยู่หมัด ว่าแต่จะมีอะไรบ้างเรามาชมไปพร้อม ๆ…

เคล็ดลับความงาม แนะนำ วิธีแก้ผมร่วง รักษาผมร่วง ก่อนที่จะสายเกินไป

ผมร่วง ปัญหาผมร่วง ป้องกันผมร่วง howtoperfect อีกหนึ่งปัญหากวนใจของสาวๆ ที่ไม่ว่าคนไหนก็ต้องเคยประสบพบเจอกับ ปัญหาผมหลุดร่วง ผมร่วง จนคุณอยากจะซื้อวิกมันให้รู้แล้วรู้รอดไปเลย หวีผมแต่ละทีก็ท้อใจว่าผมเราจะร่วงหมดหัวเมื่อไรก็ยังไม่รู้ บทความนี้มี วิธีป้องกันผมร่วง วิธีแก้ผมร่วง มาฝากสาวๆทุกคนกัน เป็นวิธีง่ายๆที่ลองปรับพฤติกรรมดู รับรองว่าผมคุณจะร่วงน้อยลงอย่างแน่นอน…

“ชำนาญโรคตา” ต้องมา “โรงพยาบาลเมตตาประชารักษ์ (วัดไร่ขิง)”

            เมื่อสัปดาห์ก่อนเพิ่งได้มีโอกาสพาคุณพ่อมารักษาตาที่โรงพยาบาลเมตตาประชารักษ์ (วัดไร่ขิง) ที่อำเภอสามพราน จังหวัดนครปฐมตามที่หมอนัดหลังจากการผ่าตัดมานานหลายเดือน อาการก็เริ่มดีขึ้นจากที่ระยะแรกไปหาหมอตามโรงพยาบาลและคลินิกต่าง ๆ ที่ได้ชื่อว่ามีจักษุแพทย์ผู้เชี่ยวชาญหลายต่อหลายคนก็ยังไม่หาย พอมีคนรู้จักแนะนำโรงพยาบาลเมตตาประชารักษ์ (วัดไร่ขิง) ซึ่งเป็นโรงพยาบาลที่รวบรวมจักษุแพทย์ผู้เชี่ยวชาญของเมืองไทยไว้มากมายและอยู่ไม่ไกลจากบ้านมากด้วยก็เลยลองไปตรวจดู ปรากฏตรวจละเอียดมาก สรุปคือเจอหนองในตาขาวซึ่งมีสาเหตุจากโรคงูสวัดที่ขึ้นสู่ตา ในขณะที่หมอจากคลินิกไม่ได้ตรวจเจอสาเหตุเลย ด้วยเหตุนี้พออาการของคุณพ่อเริ่มดีขึ้นตามลำดับเราจึงอยากมาแนะนำโรงพยาบาลเมตตาประชารักษ์ (วัดไร่ขิง)…

แนะนำ 5 คลินิกศัลยกรรมเกาหลี​สำหรับคนที่ไม่เคยทำ

ไก่งามเพราะขน คนงามเพราะแต่งเป็น​สำนวนไทยที่ใช้ได้ทุกยุคทุกสมัย โดยเฉพาะ​อย่างยิ่งในปัจจุบั​นที่เทคโนโลยี​พัฒนา​เป็นอย่างมาก นอกจากการแต่งหน้าแล้วการทำศัลยกรรม​ก็เป็นอีกทางเลือก​หนึ่งของคนที่ต้องการเสริมความงาม​ให้กับตนเอง แต่ทั้งนี้สำหรับมือใหม่ที่ยังไม่เคยทำศัลยกรรม​ การจะหาคลินิกศัลยกรรม​ เสริมความงาม​ก็เป็นเรื่องยาก บทความนี้เลยมาแนะนำคลีนิกศัลยกรรม​ที่นอกจากจะทำให้คุณงดงามแล้ว ยังปลอดภัย วางใจได้เลย EU Oral & Maxillofacial Surgery โรงพยาบาล​นี้เหมาะสำหรับ​คนที่ต้องการปรับแก้ไขในเรื่องของขากรรไกร​และโครงหน้า…