ฉีดโบท็อกซ์ มีข้อดีอย่างไรบ้าง มาดูกัน

เมื่อชีวิตที่มีแต่ความวุ่นวาย การดูแลตัวเองขั้นพื้นฐานเช่นการกินให้ครบ 5 หมู่หรือการพักผ่อนให้เพียงพอกลับไม่พอสำหรับวัยรุ่นวัยทำงานยุคนี้ การฉีดโบท็อกซ์จึงเข้ามามีบทบาททั้งในด้านความงาน และยังมีช่วยในด้านอื่นๆอีกด้วยส่วนข้อดีมีอะไรบ้างเราไปดูกัน แก้ปัญหาเรื่องริ้วร้อย เพราะโบท็อกซ์จะไปช่วยจับปลายประสาททำให้ไม่สามารถหลั่งสารสื่อประสาททำให้กล้ามเนื้อคลายตัว หรือเรียกแบบที่เราจะเข้าใจได้คือเสมือนกล้ามเนื้อตายนั่นเอง ลดกลิ่นตัว เจ้าโบท็อกซ์สามารถช่วยระงับกลิ่นตัวได้หลังการฉีดเข้าร่างกาย แต่ประสิทธิภาพนั้นย่อมขึ้นอยู่กับตัวของตัวเองด้วย เพราะบ้างคนระงับได้เป็นเดือนๆ แต่บางคนแค่อาทิตย์เดียวก็มี ลดปัญหาไมเกรน ในรายที่มีปัญหาเรื่องไมเกรนที่เรื้อรัง…

รู้สักนิด หลังร้อยไหม ควรดูแลตัวเองอย่างไร

การทำศัลยกรรมร้อยไหม ก่อนที่จะทำเราได้มีการเตรียมตัวอย่างดีแล้ว เมื่อทำเสร็จจะมีวิธีการดูแลอย่างไรบ้างนั้น เราลองไปดูกัน ประคบเย็นเป็นระยะ เมื่อเรากลับถึงบ้าน เราควรมีถุงเจลสำหรับประคบเย็นเตรียมไว้ คอยประคบเย็นทุกๆ  2-4 ชั่วโมง เพื่อลดการอักเสบ และเราไม่ควรใช้น้ำแข็งโดยตรงในการประคบเย็น เพราะแผลที่ยังไม่หายดี เมื่อโดนน้ำอาจทำให้แผลเกิดการติดเชื้อได้ ไม่ให้หน้าสัมผัสน้ำ หลีกเลี่ยงการล้างหน้าหรือเวลาอาบน้ำก็ควรระวังไม่ให้ใบหน้าที่ทำมา…

สาวๆ ต้องรู้ หลังฉีดเมโส แฟต ต้องดูแลตัวเองอย่างไร

เมโส แฟตเป็นการฉีดสลายไขมัน เฉพาะจุด แพทย์จะฉีดไปตามจุดต่างๆ ที่มีไขมันสะสมอยู่ ส่วนใหญ่ใช้ในการปรับรูปหน้า บริเวณคาง เพื่อให้ได้ใบหน้าที่เรียวกระชับ การดูแลหลังฉีดนั้นมีอะไรบ้างไปดูกัน นวดบริเวณที่ฉีด การนวดบริเวณที่ฉีดจะทำให้ตัวยากระจายได้ดีขึ้น อาจไม่ต้องใช้มือนวดบ่อย ๆ แต่ให้ขยับบริเวณนั้นบ่อยๆ ก็ได้ เพราะตัวยาที่ฉีดเข้าไปแพทย์จะฉีกลึกเข้าไปถึงชั้นไขมัน…

รู้สักนิด ก่อนฉีด เมโสแฟต

การศัลยกรรมในปัจจุบัน เริ่มมีการพัฒนามากขึ้นจากเมื่อก่อนที่ต้องพึ่งการผ่าตัดเสียส่วนใหญ่ ในตอนนี้แค่เพียงเข็มฉีดยาก็สามารถทำให้สวยได้ เมโสแฟต คือสิ่งที่เรากำลังกล่าวถึง บางคนทำหน้างงว่าคืออะไร งั้นเรามาทำความรู้จักไปด้วยกันเลย เมโสแฟต คืออะไร เมโสแฟต คือการสลายไขมันเฉพาะจุด  ตัวยาจะเข้าไปสลายไขมันตามจุดต่างๆ ตามที่แพทย์ฉีดเข้าไป ซึ่งสามารถใช้ได้กับทั้งหน้าและตัว ในปัจจุบันได้รับความนิยมค่อนข้างมาก เพราะเจ็บตัวน้อยได้ผลทันใจ…

เรื่องต้องรู้ เพื่อการทำศัลยกรรมปากกระจับ ให้ปลอดภัย

ปฏิเสธไม่ได้ว่า การมีรูปปากกระจับทำให้สาวๆ ดูสวย น่ารัก จนทำให้ใครๆ ก็อยากที่จะมีปากแบบนั้นบ้าง แต่เมื่อปากเราติดตัวมาแต่แรกเกิดรูปปากก็ไม่ได้ดั่งใจ ดังนั้นการศัลยกรรมปากกระจับจึงสามารถตอบโจทย์สาวๆ ได้เป็นอย่างดี แต่ก่อนจะไปทำเรามีเรื่องที่ต้องรู้มาบอกคุณก่อนดังนี้ 1.งดการกินแอสไพลิน เพราะด้วยฤทธิ์ของแอสไพลิน จะทำให้เลือดไม่หยุดไหลซึ่งจะทำให้การผ่าตัดมีความลำบากมาก ดังนั้นหากคุณรู้อยู่แล้วว่าต้องเข้ารับการผ่าตัด ควรหยุดยาที่มีส่วนผสมของแอสไพรินเสีย 2.อย่าทำปากให้บางจนเกินไป…

ศัลยกรรมลดโหนกแก้ม ทำได้กี่วิธี อะไรบ้าง

การที่มีใบหน้ารูปไข่สมส่วนเป็นสิ่งที่ผู้หญิงส่วนใหญ่ต้องการ แต่ด้วยสรีระของแต่ละคนไม่เหมือนกัน ดังนั้นใครที่มีใบหน้ารูปไข่ได้รูปสมส่วน นับว่าดีมาก แต่หากใครที่มีปัญหาเรื่องโหนกแก้มซึ่งเป็นปัญหาใหญ่สำหรับสาวๆเลยทีเดียว เรามาลองดูกันว่าจะมีวิธีอะไรที่จะช่วยในการลดโหนกแก้มของเราบ้าง 1.เหลาโหนกแก้ม แพทย์จะทำการเปิดช่องตรงกระพุ้งแก้มด้านใน เพื่อที่จะใช้เครื่องมือเข้าไปกรอบริเวณโหนกแก้มของคนไข้ กรณีนี้จะใช้ได้กับผู้ที่มีโหนกแก้มไม่สูงมาก และดีกับการดูแลเพราะรอยแผลจะอยู่ด้านในช่องปาก ทำให้ไม่เห็นรอยแผลจากผ่าตัดได้ 2.ตัด โหนกแก้ม การผ่าตัดแบบนี้จะทำในกรณีที่คนไข้มีกระดูกโหนกแก้มที่สูงมาก โดยแพทย์จะต้องเจาะช่องที่ใกล้กับบริเวณใบหูให้มากที่สุด…

3 เทคนิค ปัดแก้มอย่างไร ให้สีสวย ฉ่ำวาว ดูเป็นธรรมชาติ

การสร้างสีสันบนใบหน้าด้วยเครื่องสำอางนั้น เป็นสิ่งทีผู้หญิงอย่างเราขาดไม่ได้เลยทีเดียว เพราะมันจะช่วยเปลี่ยนแปลงบุคลิกให้ดูดีอย่างหลากหลาย ไม่ว่าจะแต่งใบหน้าอย่างเป็นธรรมชาติ แบบเฉี่ยว ๆ แบบมีสีสันจัดจ้าน คุณก็สามารถที่จะเปลี่ยนแปลงได้ตามที่ต้องการ สำหรับสาว ๆ ที่ต้องการตกแต่งแก้มให้ดูมีเลือดฝาด ฉ่ำวาว เป็นธรรมชาติ เราก็มีเทคนิคมาแนะนำเช่นกัน ถ้าพร้อมแล้ว ก็มาเตรียมอุปกรณ์แล้วปัดแก้มไปพร้อมกันเลย…

3 สไตล์การแต่งตาเก๋ ๆ เสกลุคน่ารักแบบเกาหลี

การตกแต่งใบหน้าให้มีสีสันสวยงาม เป็นสิ่งที่ผู้หญิงส่วนมากชื่นชอบ เรียกว่าขาดไม่ได้เลย ต้องแต่งหน้าทุกครั้งก่อนออกจากบ้าน เพื่อให้ใบหน้าสดใส ไม่โทรม หากต้องการแต่งหน้า บริเวณที่ถือว่าเป็นจุดเด่นและตกแต่งได้ค่อนข้างยากสำหรับสาว ๆ บางคน ก็คือ การแต่งตา ให้สีสันสวยงาม ติดทน แต่หากคุณต้องการตกแต่งดวงตาให้น่ารักและดูเก๋ เราก็ขอยกตัวอย่างลุคการแต่งหน้าที่น่าสนใจ…

ก่อนสักคิ้ว สาวๆ ต้องรู้ 5 เรื่องนี้

อย่างที่ทุกคนรู้กันดีว่าคิ้วคือมงกุฏของใบหน้า เมื่อคิ้วสวยใบหน้าก็สวยไปด้วย ด้วยเหตุผลนี้เองที่ทำให้สาวๆหลายๆคนอยากสักคิ้ว เพื่อให้มีคิ้วที่สวยงามแต่ก่อนที่สาสๆจะสักคิ้วควรศึกษาให้ดีก่อนนะ วันนี้เราเลยนำความรู้ก่อนสักคิ้วมาฝาก ไปดูกันเลย 1.ราคาสักคิ้ว จะสักคิ้วก็ต้องรู้ราคาก่อนเพราะการสักคิ้วมีหลายแบบและหลายราคา ซึ่งมีตั้งแต่หลักพันขึ้นไปจนถึงหลักหมื่น เพราะแต่ละร้านนั้นมีฝีมือในการสักคิ้วไม่เหมือนกัน ดังนั้นก่อนสักคิ้วคุณจะต้องศึกษาราคาและร้านสักคิ้วให้ดีก่อน โดยเลือกร้านที่ได้มาตรฐานราคาไม่ถูกจนเกินไป มีลูกค้าเยอะตลอดเวลา           2.ก่อนสักคิ้วต้องเตรียมตัวอย่างไร การสักคิ้วก็เหมือนการทำศัลยกรรมอื่นๆที่ต้องมีการเตรียมตัวให้ดีก่อน…

5 เรื่องที่สาวๆ ต้องรู้ ก่อนจะดูดไขมัน

สาวๆ คนไหนที่มีความรักสวยรักงามอยากหุ่นดีสวยเป๊ะ แต่อยากใช้วิธีดูดไขมัน อย่าด่วนตัดสินใจนะ เพราะหากพลาดมาคุณอาจต้องมานั่งเสียใจทีหลังก็ได้ เพราะฉะนั้นก่อนดูดไขมันต้องรู้ก่อนว่าส่งผลดีหรือผลเสียต่อตัวเราแค่ไหน มาดู 5 เรื่องรู้ก่อนดูดไขมันกันเลย 1.หากคุณพยายามที่จะลดไขมันส่วนเกินนั้นด้วยการออกกำลังกายหรือใช้วิธีที่ดีที่สุดแล้วแต่ยังไม่สามารถลดไขมันส่วนนั้นได้ คุณสามารถใช้วิธีดูดไขมันได้ เพราะมันอาจเป็นวิธีที่ดีที่สุดแต่ต้องให้การดูดไขมันเป็นทางเลือกสุดท้ายนะ เพราะวิธีนี้ได้ผลดีก็จริง แต่ก็มีผลข้างเคียงสูงเช่นกัน 2.เลือกคลินิกที่ได้รับมาตรฐานความปลอดภัย และทำโดยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญเท่านั้น…