อ่านก่อนสักนิด ก่อนจะฉีดฟิลเลอร์ติ่งหู

การฉีดฟิลเลอร์ติ่งหูเป็นการศัลยกรรมอีกหนึ่งรูปแบบ ที่จะเพิ่มความกระชับให้กับติ่งหู ซึ่งเป็นวิธีที่ง่ายโดยไม่ต้องผ่าตัดให้ยุ่งยาก แต่ก่อนที่สาวๆ จะฉีดฟิลเลอร์ติ่งหูนั้นจะต้องศึกษาให้ดีก่อน ซึ่งเรานำรายละเอียดมาให้ได้ศึกษาก่อนฉีดฟิลเลอร์ดังนี้ 1.วิธีฉีดฟิลเลอร์ติ่งหู การฉีดฟิลเลอร์ติ่งหูจะฉีดเฉพาะบริเวณชั้นผิวหนังที่บางและหย่อนยานเท่านั้นเพราะหากฉีดทั้งติ่งหูอาจทำให้เกิดอาการบวม และไม่สวยได้ ติ่งหูหนึ่งข้างจะฉีดประมาณ 8-10 ครั้ง จนกว่าชั้นผิวหนังจะดูหนากระชับขึ้น 2.ฟิลเลอร์อยู่ได้นานเท่าไร การฉีดฟิลเลอร์ติ่งหูแต่ละครั้งจะสามารถอยู่ได้นาน 12-18…

ผลข้างเคียงที่ต้องระวัง จากการศัลยกรรม

การศัลยกรรมเป็นวิธีเสริมความงามที่ทันสมัย ซึ่งสามารถทำได้ทั้งหญิงและชาย สำหรับการศัลยกรรมนั้นก็มีหลายอย่างด้วยกันไม่ว่าจะเป็นการฉีด การผ่าตัดเสริมส่วนต่างๆของร่างกายให้สวยงามขึ้น ซึ่งการทำศัลยกรรมดังกล่าวล้วนมีผลข้างเคียงกับร่างกายทั้งสิ้น ผลข้างเคียงที่เกิดจากการศัลยกรรมมีดังนี้ 1.ฉีดโบท็อกซ์ ไม่ได้ทำให้หน้าเรียวตลอดไป การฉีดโบท็อกเป็นสิ่งที่หลายคนนิยมมาก เพราะทำให้ใบหน้าเรียวขึ้น ที่สำคัญการฉีดโบท็อกก็มีราคาที่ไม่แพงด้วย แต่รู้ไหมว่าการฉีดโบท็อกนั้นไม่ได้ทำให้หน้าเรียวตลอดไป เพราะหากโบท็อกสลายตัวผิวหน้าก็จะกลับสู้สภาพเดิม ซึ่งโบท็อกสามารถอยู่ได้ประมาณ 6 เดือนถึง…

เช็คด่วน! อาหารอะไรบ้าง ห้ามกินหลังศัลยกรรม

ปัจจุบันการทำศัลยกรรมนั้นกลายเป็นเรื่องปกติที่หลายคนให้ความสนใจเป็นอย่างมาก เนื่องจากเป็นการศัลยกรรมที่ทำให้สวยขึ้นได้ตามความต้องการ และการทำศัลยกรรมนั้นการมีสถานพยาบาลมากมายให้ได้เลือกทำ แต่สิ่งสำคัญในการทำศัลยกรรมอย่างหนึ่งคือหลังจากทำศัลยกรรมเสร็จแล้วเราต้องเลือกกินอาหารที่ไม่แสลงด้วย ซึ่งอาหารที่ห้ามกินหลังศัลยกรรมมีดังนี้ 1.อาหารรสจัด อาหารรสจัดเป็นอาหารที่หลายคนชื่นชอบแต่ไม่ว่าคุณจะชอบกินแค่ไหนหลังศัลยกรรมคุณจะต้องงดกินอาหารประเภทนี้เด็ดขาด โดยเฉพาะคนที่ทำศัลยกรรมจมูกควรเลี่ยงการกินอาหารจำพวกรสจัด เพราะอาจทำให้เกิดน้ำมูกไหลและอาจเกิดการติดเชื่อได้ 2.ของหมัก ของดอง อาหารประเภทของหมักดองเช่น ผลไม้ดอง ผักดองต่างๆ จะต้องงดกินเด็ดขาดหลังจากทำศัลยกรรม เนื่องจากอาหารประเภทนี้จะมีส่วนผสมของสารเคมีในการหมักดอง…

6 คลินิกเสริมคาง ปรับหน้าเรียวสวยอย่างมั่นใจ

ปัจจุบันไม่ว่าใครก็อยากสวยกันทั้งนั้น การทำคางก็เป็นอีกหนึ่งศัลยกรรมที่จะช่วยเพิ่มความสวยได้ไม่น้อยเลยทีเดียว ใครอยากทำคางเพื่อปรับหน้าเรียวสวยเราแนะนำให้คุณมาที่คลินิกต่อไปนี้รับรองคุณจะสวยอย่างมั่นใจแน่นอน 1.โรงพยาบาลเลอลักษณ์ โรงพยาบาลชื่อดังที่ไม่มีใครไม่รู้จักเพราะที่นี่นอกจากจะขึ้นชื่อเรื่องของการทำศัลยกรรมหน้าอกแล้ว ยังได้รับความนิยมในการทำศัลยกรรมคางอีกด้วย เพราะที่นี่มีแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ โดยคุณหมอปิติ เป็นคุณหมอที่มีประสบการณ์มากมายใครๆก็ไว้วางใจฝีมือหมอ 2.สรัญญา คลินิก สำหรับคลินิกแห่งนี้ก็มีความโดดเด่นในเรื่องของการใช้ล็อกสกรูส์ไทเทเนียมในการเสริม ที่สำคัญทำให้ไม่มีรอยต่ออีกด้วย ทำให้สาวๆที่มาทำคางที่ประทับใจอย่างมากเพราะสวยเหมือนธรรมชาติจริงๆ 3.WE Clinic…

เสริมจมูกต้องระวัง 5 สัญญาณเตือน เสี่ยงจมูกทะลุ

ปัจจุบันการทำศัลยกรรมถือเป็นเรื่องปกติและผู้หญิงจำนวนไม่น้อยก็เลือกที่จะทำ ซึ่งการเสริมจมูกก็เป็นหนึ่งศัลยกรรมที่หลายคนนิยม แต่สิ่งที่มักเกิดขึ้นหลังจากการเสริมจมูกคือจมูกทะลุ อาการของจมูกทะลุเป็นอย่างไรนั้นเรามาเช็คกันดีกว่า 1.ลูบปลายจมูกแล้วรู้สึกเสียว ๆ หากลูบหรือจับจมูกแล้วมีอาการเสียวนั่นหมายความคุณกำลังเสี่ยงจมูกทะลุแล้วล่ะ เพราะว่าซิลิโคนเคลื่อนออกมาอยู่ใกล้ผิวบริเวณปลายจมูก จึงทำให้ผิวบริเวณจมูกบางลง และส่งผลให้มีอาการเสียวๆ โดยเฉพาะเมื่อใช้มือลูบสัมผัสโดน 2.ปลายจมูกสะท้อนแสง เมื่อไหร่ที่สังเกตุเห็นปลายจมูกมีแสงสะท้อนออกมาหรือปลายจมูกมันวาวผิดปกติ แสดงว่าเนื้อปลายจมูกเริ่มบางลงจึงอาจทำให้มองเห็นซิลิโคนเป็นแสงสะท้อนออกมา และหากปล่อยไว้อาจทำให้จมูกทะลุได้ ซึ่งควรรีบไปพบแพทย์โดยด่วน         …

เสริมจมูกมีกี่แบบ แบบไหนเป็นอย่างไร

การมีจมูกโด่งเป็นสัน ทำให้ใบหน้ามีความคม มีมิติมากขึ้น เสริมสร้างความมั่นใจให้กับตนเองมากยิ่งขึ้น ทำให้หลายคนหันมาสนใจทำศัลยกรรมจมูกกัน โดยทรงที่นิยมทำก็จะเป็นทรงหยดน้ำและทรงดั้งโด่งให้ปลายพุ่ง แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นก่อนจะเสริมจมูกเราต้องรู้ก่อนว่า การเสริมจมูกมีกี่แบบ แบบไหนเป็นอย่างไร ไปดูกันเลย การเสริมจมูกสามารถแบ่งได้ 3 รูปแบบหลัก ๆ  ดังนี้ 1.การเสริมจมูกแบบเปิด…

ก่อนทำเมโสหน้าใส ต้องรู้ 5 เรื่องนี้ก่อน

ใครที่ชอบเข้าคลินิกเสริมความงาม ต่างก็ต้องเคยเห็นการทำเมโสหน้าใสกันมาบ้างแล้ว หรือบางคนอาจเคยทำมาแล้ว แต่หลายคนสงสัยว่าการทำเมโสคืออะไร ช่วยเรื่องอะไรบ้าง ทำแล้วเห็นผลจริงหรือเปล่า ก่อนที่เราจะทำเมโสหน้าใส เราต้องรู้ 5 เรื่องนี้ก่อนที่จะตัดสินใจทำ 1.เมโสหน้าใส คืออะไร ก่อนจะทำเมโสหน้าใส เรามาทำความรู้จักกันก่อนว่าเมโสหน้าใสคืออะไร “เมโส” มาจากคำว่า…

7 เรื่องที่ต้องรู้ เกี่ยวกับการเสริมหน้าอก

สำหรับสาว ๆ การมีหน้าอกดูม ๆ เป็นสิ่งหนึ่งที่ช่วยเสริมความมั่นใจได้เป็นอย่างดี แต่ใช่จะทุกคนที่จะมีอกดูม ๆ สวยทรงเสน่ห์เหมือนกัน การเสริมหน้าอกหรือการทำนมก็เป็นอีกตัวเลือกหนึ่ง ที่สาว ๆ หลายคนเลือกใช้ แต่ก่อนที่จะตัดสินใจเสริมหน้าอก ควรทำความเข้าใจกับ 7 เรื่องที่ต้องรู้…