ความแตกต่างของ ซิลิโคนเสริมจมูก แต่ละประเทศ

ซิลิโคนเป็นวัสดุอย่างหนึ่งที่ทางการแพทย์นำมาใช้ในการเสริมจมูก โดยส่วนใหญ่แล้วซิลิโคนที่นำมาใช้ในการเสริมจมูกนั้นจะมีอยู่ 2 แบบคือ ซิลิโคนเสริมจมูกสำเร็จรูป และซิลิโคนเสริมจมูกแบบเหลา หลายคนอาจเข้าใจว่าคำว่าซิลิโคนก็คงจะมีลักษณะเหมือนกัน แต่ในความจริงนั้นซิลิโคนเสริมจมูกมีความแตกต่างกันออกไป และซิลิโคนแต่ละประเทศก็ไม่เหมือนกัน เรามาดูกันดีกว่าว่าซิลิโคนแต่ละประเทศนั้นแตกต่างกันอย่างไร

ซิลิโคนเสริมจมูก ประเทศญี่ปุ่น

สำหรับซิลิโคนประเทศญี่ปุ่นนั้นเป็นซิลิโคนแบบธรรมดา ซึ่งจะมีลักษณะออกเหลืองส่วนเนื้อซิลิโคนนั้นค่อนข้างจะมีความแข็ง ทำเป็นซิลิโคนที่เหมาะกับคนงบน้อยเนื่องจากซิลิโคนประเภทนี้ไม่มีราคาถูก แต่ก็ใช่ว่าซิลิโคนประเภทนี้จะไม่ได้รับความนิยมนะ เพราะมีคนจำนวนไม่น้อยเลยทีเดียวที่เลือกใช้ซิลิโคนประเทศญี่ปุ่น 

ซิลิโคนเสริมจมูก ประเทศสหรัฐอเมริกา

ซิลิโคนสหรัฐอเมริกาเป็นซิลิโคนมาตรฐานพิเศษ ที่มีความบริสุทธิ์ 100% มีลักษณะเป็นสีขาว มีเนื้อนิ่ม และมีความละเอียด ซึ่งเป็นซิลิโคนที่มีความปลอดภัยและมีคุณภาพดีที่สุด ซึ่งดีกว่าซิลิโคนหลาย ๆ ประเทศอย่างเห็นได้ชัด และยังเป็นซิลิโคนที่มีความนิ่มปานกลางไม่นิ่มจนเกินไป

ทำให้เป็นซิลิโคนที่ได้รับความนิยมอย่างมาก เพราะสามารถปรับแต่งรูปได้ตามต้องการอีกด้วย สำหรับซิลิโคนประเทศสหรัฐนั้นเหมาะกับผู้ที่มีเนื้อบริเวณสันจมูกค่อนข้างมาก และยังเหมาะกับคนที่มีโครงจมูกยาวอีกด้วย

ซิลิโคนเสริมจมูก ประเทศเกาหลี

สำหรับซิลิโคนประเทศเกาหลีนั้นเป็นซิลิโคนที่ได้มาตรฐานพิเศษ ซึ่งมีคุณสมบัติเด่นคือ มีความนิ่มมาก และยังสามารถยืดหยุ่นได้ด้วย และที่สำคัญเป็นซิลิโคนที่ที่ไม่มีโอกาสทะลุและเอียงได้เลย ทำให้ซิลิโคนเกาหลีนั้นมีความเหมาะกับผู้ที่ต้องการเสริมจมูกแบบธรรมชาติมากที่สุด

เพราะเวลานำมาใช้งานจริงไม่โด่งจนดูเวอร์เกินไป แต่ทำให้มีความสวยพอดีทำให้ซิลิโคนประเทศเกาหลีได้รับความนิยมอย่างมาก

ดังนั้นสาว ๆ คนไหนที่ต้องการเสริมจมูกด้วยซิลิโคนก็ควรศึกษาซิลิโคนให้ดีก่อน เพราะซิลิโคนมีความสำคัญต่อการเสริมจมูกอย่างมาก หากคุณสามารถเลือกได้ดีและเหมาะกับการใช้งานมากที่สุด คุณจะได้รับทั้งความสวยงามและความปลอดภัยอย่างแน่นอน เพราะฉะนั้นเวลาจะเสริมจมูกด้วยซิลิโคนควรปรึกษาแพทย์ผู้เชี่ยวชาญก่อนว่าคุณเหมาะกับซิลิโคนแบบไหนมาที่สุด เพื่อประสิทธิภาพที่ดีและความปลอดภัยนั่งเอง

เครดิตภาพ dermatisclinic

#การทำศัลยกรรมจมูก #ซิลิโคนเสริมจมูก