เปิดวาร์ป 5 ดารา ศัลยกรรมไกลถึงเกาหลี

การศัลยกรรมในหมู่ดารานั้นเป็นเรื่องที่ชินตาและเป็นเรื่องปกติไปเสียแล้ว แต่จะมีสักกี่คนที่ยอมรับว่าตัวเองนั้นทำศัลยกรรมอะไรมาบ้างและทำที่ไหน แต่วันนี้เรามีดารา 5 ท่านที่ยืดอกบอกได้ว่าตัวเองนั้นได้ไปศัลยกรรมที่เกาหลีมาและส่วนจะมีใครบ้างนั้นเราไปดูกันเลย

1.คุณแหม่ม วิชุดา

เป็นที่ฮือฮากันเป็นอย่างมาก  สำหรับคุณแหม่ม วิชุดาที่บินไปศัลยกรรมถึงเกาหลี ซึ่งรอบนี้เมื่อคุณแหม่มกลับมาแล้วใบหน้าหายจากอาการบวมต่างๆ แล้ว ทำให้ทุกคนตะลึงถึงความสวยใสและเด็กลงไปมาก เพราะหน้าของคุณแหม่มนั้นเหมือนตุ๊กตาและเด็กลงไปมากๆ อีกด้วย

2.คุณส้มเช้ง สามช่า

คุณส้มเช้งที่มีอายุเข้า 50 แต่ใบหน้านั้นเด็กกว่าอายุจริง ถึง 20 ปี ซึ่งเจ้าตัวก็ได้บอกอย่างไม่มีกั๊กว่าได้บินไปแก้ไขใบหน้าที่เริ่มหย่อนคล้อยรวมทั้งแก้จมูกและชั้นตา พร้อมทั้งเสริมความงามอื่นๆ หากแต่ไม่ได้ทำให้โครงหน้าเปลี่ยนไปเท่าไหร่ เพียงแต่มีความสวยขึ้นและเด็กลงไปมากเลยทีเดียว

3.คุณกุ๊บกิ๊บ

คุณกุ๊บกิ๊บ คุณแม่คนสวยไซส์เล็กที่สามารถบอกได้ว่าเธอได้บินไปทำอะไรบ้างที่เกาหลี ซึ่งจุดที่เธอภูมิใจก็คือจมูกที่ใส่เป็นซิลิโคนที่สามารถบิดได้ทำให้ได้จมูกที่ได้รูปและดูเป็นธรรมชาติสุดๆ

4.คุณแหวน แหวน ปวริศา

หากพูดถึงชื่อของคุณแหวน แหวน ไม่มีใครไม่รู้จักเพราะเป็นคนที่ชื่นชอบในวัฒนธรรมของเกาหลีและยังนิยมบินไปเสริมความงามและทำศัลยกรรมต่างๆ ที่เกาหลี จนตอนนี้ได้ผันตัวเป็นผู้ทำธุรกิจเกี่ยวกับการทัวร์ศัลยกรรมที่เกาหลี และการศัลยกรรมที่เธอไปทำนั้นก็คือ จมูกและดวงตา ที่ทำออกมาได้สวยรับกับใบหน้าเป็นอย่างมาก

5.คุณปุ๊กโกะ

เป็นอีกหนึ่งคนที่บินไปศัลยกรรมที่เกาหลีจนได้ใบหน้าที่สวยสมส่วนบวกกับควบคุมน้ำหนักและออกกำลังกายควบคู่ไปด้วยจึงทำให้คุณปุ๊กโกะ ดีเจชื่อดังได้เป็นเจ้าของใบหน้าที่สวยงามและยังผันตัวไปทำธุรกิจการทัวร์เพื่อเสริมความงามที่เกาหลีอีกด้วย

การทำศัลยกรรมกับดารานั้นหลายคนมองว่าเป็นของที่คู่กันอยู่แล้วเพราะการเป็นดารานักแสดงต้องใช้ใบหน้าในการทำงานร่วมกับความสามารถของตนเองหากใบหน้าเดิมนั้นไม่ดึงดูดก็อาจทำให้ไม่สามารถเป็นที่จดจำได้

เครดิตภาพ thairath

#ศัลยกรรมที่เกาหลี #ทัวร์เสริมความงาม #ดาราศัลยกรรมเกาหลี