รู้ไว้ดีสุด เตรียมตัวยังไงดีก่อนทำสวย

การทำศัลยกรรมนั้นก็ถือเป็นเรื่องใหญ่สำหรับมือใหม่ แตกต่างจากการใช้ครีมบำรุงผิว เพราะแบบนั้นเป็นการศึกษาที่วิธีการใช้ แต่สำหรับการเริ่มต้นทำศัลยกรรมนั้น เราจะต้องมีการเตรียมตัวให้ดี รวมไปถึงข้อควรระวัง เพื่อให้การทำสวยของคุณเป็นไปด้วยดี และได้สิ่งที่ตอบโจทย์ตามใจต้องการ 1.โรคประจำตัวเป็นเรื่องสำคัญ เริ่มต้นแต่ว่าคุณต้องเช็คแผลบนร่างกายก่อน ยิ่งเป็นแผลใหญ่ที่เชื้อแบคทีเรียเข้าง่าย ก็ยิ่งต้องระวัง และในเรื่องของอาการแพ้ยา ที่คุณต้องแจ้งกับทางแพทย์ในระหว่างการปรึกษา ก่อนการผ่าตัด ยังรวมถึงโรคที่เกี่ยวข้องกับเลือด…

ตัดกราม ทำที่ไทย ไม่ต้องบินไกลถึงเกาหลี

หนึ่งในส่วนของใบหน้าที่ผู้หญิงไทยอยากทำมากที่สุดก็คือ ‘การตัดกราม’ เนื่องจากผู้หญิงหลายๆคนมาพร้อมองค์ประกอบอื่นๆ บนใบหน้าที่สอดรับกันเป็นอย่างดีหมด หากแต่เมื่อลองสังเกตดูใบหน้าส่วนล่าง กลับไม่สอดรับกับส่วนบน เพราะมีความบานกว้าง มีลักษณะเป็นเหลี่ยม ส่งผลให้ใบหน้ามีความแข็ง ไม่นุ่มนวล อ่อนโยน เพราะฉะผู้หญิงที่ใบหน้ามีเหลี่ยมกรามกว้างใหญ่ จึงต้องการนำส่วนนี้ออก สร้างใบหน้าเรียว ด้วยการทำศัลยกรรม ‘ตัดกราม’…

ก่อน ‘ตัดกราม’ คุณรู้ข้อมูลเหล่านี้หรือยัง ?

‘การตัดกราม’ ก็คือ การผ่าตัดขากรรไกรนั่นเอง โดยต้องผ่านกระบวนการผ่าตัดการทำศัลยกรรม ซึ่งจะช่วยปรับโครงสร้างของขากรรไกร รวมทั้งฟันให้มีประสิทธิภาพดีกว่าเดิม นอกจากนี้ยังช่วยเพิ่มความสวยงามของกราม , ช่องฟัน รวมทั้งใบหน้ารูปลักษณ์โดยรวมให้มีความสมส่วนมากยิ่งขึ้น ‘ตัดกราม’ มีประโยชน์อย่างไร ? สำหรับการผ่าตัดกราม มีจุดประสงค์ในการรักษาอื่นๆนอกเหนือไปจากความสวยงามเพียงอย่างเดียวด้วย เช่น……

เทคนิคใหม่ของการตัดกราม ‘V-line’ ที่ผู้หญิงให้ความสนใจ

‘การตัดกราม’ คือ อีกหนึ่งการทำศัลยกรรมที่คุณสาวๆต่างเฝ้าฝันถึง หากแต่ต้องขอบอกก่อนว่า ถึงแม้จะเรียกสั้นๆว่าการตัดกราม แค่ความจริงแล้วไม่ใช่แค่ตัดออกไปเฉยๆ เพราะเทคนิคการทำ V – Line ก็คือ การทำใบหน้าดูสวยและเรียวได้รูปมากขึ้น ตัดกราม ‘V-line’ ช่วยสร้างหน้าเรียว ก่อนอื่นคุณหมอจะตัดคางรูปตัว…

ดูดไขมัน ไม่ใช่การลดน้ำหนัก อยากดูดต้องอ่าน !

คุณผู้หญิงกับหุ่นที่เป๊ะปังเป็นสิ่งที่หลายๆ คนปรารถนา หากแต่หลายๆ คนพบว่าคนเองมีไขมันส่วนเกินผุดขึ้นมาตามส่วนต่างๆ จึงเกิดความกังวลใจ ไม่มั่นใจในความสวยความงาม จึงอยากกำจัดไขมันส่วนเกินนั้นออก ด้วยการดูดไขมัน หากแต่ก่อนที่คุณจะไปดูดนั้น มาอ่านข้อมูลเหล่านี้ก่อนจะดีกว่า การดูดไขมันไม่ใช่การลดน้ำหนัก สำหรับบางคนที่มีรูปร่างอ้วนไปทั่วทั้งตัวอย่างนี้แนะนำให้ไปออกกำลังกายลดน้ำหนักก่อน หลังจากนั้นถ้ามีส่วนเกินไหนไม่เป็นที่น่าพอใจค่อยมาดูดออก เพราะการดูดไขมัน มีผลเฉพาะต่อบางพื้นที่ในร่างกายบางจุดเท่านั้น สำหรับจุดที่ได้รับความนิยมในการดูดมากที่สุด…

ศัลยกรรมคืออะไร อยากรู้มาดูกันเลย

การทำศัลยกรรมก็หมายถึง การเปลี่ยนแปลงอวัยวะต่างๆ เพื่อให้ร่างกายสมบูรณ์ และดูดีขึ้น ด้วยการผ่าตัดและเทคโนโลยีที่ก้าวไกล ซึ่งเรารู้จักกันดีในด้านความงาม และยังมีศัลยกรรมเพื่อสร้างเสริมให้ส่วนที่ร่างกายกลับมาเหมือนเดิม ปัจจุบันมีทางเลือกหลากหลายช้อยส์เพื่อตอบโจทย์ผู้รับบริการ เสริมหน้าอก เป็นการเพิ่มขนาดของหน้าอก ด้วยการผ่าตัดเสริม ทำให้บุคลิกภาพนั้นดีขึ้น เสริมสร้างความมั่นใจได้เยอะเลยทีเดียว ทำจมูก อันนี้ได้ถือว่าได้รับความนิยมมาโดยตลอด เป็นการใช้ซิลิโคนเสริม…

การทำศัลยกรรม มีข้อดีอย่างไร

รู้ไหมว่านอกจากความสวยที่ได้มาจากศัลยกรรมแล้ว ยังมีข้อดีอื่นๆ ที่เป็นผลลัพธ์ตามมาอย่างน่าสนใจมากเลยทีเดียว ซึ่งการทำศัลยกรรมดีอย่างไร เราไปดูกันเลย 1.ทันใจ สวยในเวลารวดเร็ว  เมื่อความทันสมัยของเครื่องมือแพทย์ และระดับการพัฒนาที่เพิ่มขึ้น ใช้เวลารวมกันแล้วตั้งแต่การเตรียมตัว ตอนทำ และระยะพักฟื้น เทียบกับผลที่ได้มา คุ้มค่าแบบลงตัวจริง 2.ชีวิตที่ดีขึ้นกว่าเดิม ผลประโยชน์ของการทำศัลยกรรมทำให้คนเรามั่นใจได้มากขึ้น…

เปิดวารป์สาเหตุ ฟันเหลือง ภัยเงียบที่อยู่ใกล้ตัวกว่าที่คุณคิด

ปัญหาฟันเหลือง เป็นอีกหนึ่งปัญหาหนักใจของใครหลายคน เพราะสามารถทำให้คุณหมดความมั่นใจลงง่ายๆ ไม่อยากจะยิ้ม ไม่กล้าพูดคุย จนกระทั้งกลายเป็นคนไม่ชอบเข้าสังคมเลยทีเดียว ซึ่งสาเหตุของปัญหาฟันเหลืองนั้นอยู่ใกล้ตัวกว่าที่คุณคิด การรับประทานอาหาร เมื่อสิ่งใดสัมผัสฟันของเราสีของอาหารเหล่านั้นก็สามารถติดที่ผิวฟันของเราได้ โดยเฉพาะอาหารที่มีสีเข้ม ไม่ว่าจะเป็น แกงที่ใส่ขมิ้น, แกงไตปลา, หมูสะเต๊ะ, แกงเผ็ด ฯลฯ…

ไฮยาลูรอน

ได้ยินกันมาตลอดจนชินหู แต่เชื่อว่าหลายคนยังงงๆ อยู่เลยว่าไอ้เจ้า ไฮยาลูรอน คืออะไร ช่วยแก้ปัญหาอะไรให้ผิวหน้าเรา แล้วมันเป็นสิ่งที่มีประโยชน์จริงหรือ?? ซึ่งความจริงแล้ว ไฮยารูลอน เป็นกรดชนิดหนึ่งที่อยู่ใกล้ตัวคุณมากกว่าที่คิดเลยทีเดียว ไฮยาลูรอน คือ?             ไฮยาลูรอน หรือจะเรียกสั้นว่า HA…

เสริมคางเพิ่มหน้าเป๊ะ ‘แผลนอก’ กับ ‘แผลใน’ แตกต่างกันอย่างไร ?

การ ‘เสริมคาง’ เป็นอีกการทำศัลยกรรมประเภทหนึ่ง ซึ่งได้รับความนิยมมากในปัจจุบันนี้ เป็นการช่วยแก้ไขพร้อมปรับปรุงรูปหน้า ที่ไม่ได้สัดส่วนให้เห็นได้อย่างชัดเจนอีกวิธีหนึ่ง ทำให้ใบหน้าโดยรวม มีความเรียว สวยมากกว่าเดิม เพราะฉะนั้นจึงเหมาะมากสำหรับคนที่มีปัญหาคางสั้น คางเบี้ยวและปัญหาต่างๆ อีกมากมาย เสริมคางด้วยการผ่าตัด สามารถกลับบ้านได้เลย การเสริมคางด้วยซิลิโคน เป็นการผ่าตัดด้วยการใช้ซิลิโคนมาเหลาให้ได้รูปทรงตามที่เหมาะสม…