อยากศัลยกรรมที่เกาหลีต้องทำอย่างไร

หลายคนมีความฝันและตั้งใจที่จะไปศัลยกรรมที่เกาหลี แต่ไม่รู้จะต้องทำอย่างไร ในบทความนี้เรามีคำตอบมาให้หายสงสัย อ่านจบปุ๊บสามารถเดินทางไปได้แบบสบายๆ เข้าใจแบบง่ายๆ ดังนี้ วางแผนศัลยกรรมให้ดี เราต้องวางแผนการเดินทางให้ดี ลางานให้เรียบร้อย เพราะการผ่าตัดและพักฟื้นที่เกาหลีจะใช้เวลาหลายสัปดาห์ แต่เกาหลีฟรีวีซ่า 90 ชิลๆ เรื่องนั้นหายห่วงได้ อีกทั้งเรื่องความพร้อมเรื่องเงินอีก ต้องคำนวณให้ดีเช่นกัน…

ร้อยไหม กรอบหน้าดีจริงหรือไม่

การร้อยไหม คือ ใช้เข็มนำเส้นไหมละลายที่มีเงี่ยงสอดลงในชั้นผิวหนัง เมื่อเวลาผ่านไป 6-18 เดือนเส้นไหมก็จะละลายไปโดยไม่เป็นอันตราย หากร้อยด้วยเทคนิคที่ถูกต้องก็จะเกิดเป็นเส้นไยอิลาสตินช่วยประคองผิว โดยจะมีจุดที่ดึงบริเวณแก้มส่วนล่างและจุดที่ยึดอยู่บริเวณขมับดึงเข้าหากันจึงสามารถดึงแก้มที่หย่อนขึ้นได้ทันที ผิวก็จะถูกเงี่ยงเกี่ยวขึ้นมาตามเส้นไหมในทิศทางที่ร้อยไหมเข้าไป คล้ายๆ ตะขอเกี่ยว คนเราทุกคนอยากให้ตัวเองดูดีและอ่อนเยาว์อยู่เสมอ จึงทำให้เทคโนโลยีด้านเสริมความงามพัฒนาอย่างต่อเนื่องไม่หยุดยั้ง หนึ่งในเทคนิคเหล่านั้นที่กำลังเป็นที่นิยมในปัจจุบัน ก็คือ เทคนิคการร้อยไหมด้วยไหมละลาย…

เช็คด่วน! อะไรบ้างที่ห้ามทำหลังจาก ศัลยกรรม

หลังการทำศัลยกรรมมาแล้วสิ่งที่ควรปฏิบัตินั้นมีอะไรบ้าง แพทย์จะบอกให้คุณได้ปฏิบัติอย่างแน่นอน แต่สิ่งของที่คุณห้ามกินก็มีเช่นกันจะมีอะไรบ้างนั้นไปดูกันเลย 1.ศัลยกรรม ห้ามดื่มเหล้าเบียร์ การดื่มเครื่องดื่มแอลกอฮอล์หากคุณทำศัลยกรรมมาแล้วแผลยังไม่หายดีคุณไม่ควรดื่ม ด้วยเหตุผลง่ายๆ นอกจากเรื่องของการไหลเวียนเลือดคือการดูแลความปลอดภัยของตัวเอง เพราะหากคุณหากเครื่องดื่มแอลกอฮอล์แล้วเผลอตัวไปขยี้ในจุดที่ทำศัลยกรรมมาละก็ยิ่งการทำจมูก ทำคางด้วยแล้วจะทำให้รูปทรงเปลี่ยนได้เลยทีเดียว 2.ศัลยกรรม ห้ามกินของหมักดอง ในของหมักของดองมีปริมาณของเกลือมาก และบางอย่างก็ทำไม่สะอาดหรือใช้สารเคมีในการดองจึงเสี่ยงกับการทำให้ระบบร่างกายและแผลศัลยกรรมเกิดไม่สะอาดและอาจทำให้แผลติดเชื้อได้  3.ศัลยกรรม ห้ามกินอาหารทะเล…

ทำตาสองชั้นที่ไหนดี เช็คเลย 5 คลินิกที่ดีที่สุด

ใครที่อยากทำตาสองชั้น แล้วยังตัดสินใจหาคลินิกที่ถูกใจยังไม่ได้สักที ลองมาดูคลินิกที่เราหามาให้กันดีกว่าว่ามีที่ไหนที่จะถูกใจคุณบ้าง ไปดูกันเลย 5 คลินิก ทำตาสองชั้นที่ดีที่สุด 1.โรงพยาบาลเลอรักษ์ โรงพยาบาลขึ้นชื่อในย่านพระราม 5 ใช้เทคนิคในการทำตาสองชั้นแบบพิเศษ สำหรับสาวๆ ที่มีหนังตาไม่เยอะมาก เมื่อทำออกมาแล้วจะดูสวยเป็นธรรมชาติแถมการพักฟื้นก็น้อย สามารถไปเดินเที่ยวต่อได้เลย 2.ธีรพล…

6 เหตุผล ที่ทำให้ผู้หญิงอยากเสริมจมูก

อยากรู้ไหมว่าทำไมผู้หญิงถึงอยากเสริมจมูก ก็เพราะว่าจมูกเป็นอวัยวะที่มีความสำคัญเป็นอันดับต้นๆของใบหน้า การเสริมจมูกจะช่วยทำให้ความสวยโดดเด่นขึ้นมาได้ทันที นอกจากนี้ก็ยังมีสาเหตุอื่นๆ อีกมากมาย ซึ่งเราก็ได้รวบรวม 6 เหตุผลมาบอกกันดังนี้ 1.อยากให้ดูสวยในสายตาผู้ชาย ผู้หญิงกับความสวยงามเป็นของคู่กันอยู่แล้ว แต่ถ้าหากคนที่ได้มองเห็นความสวยนี้ คือผู้ชายคนที่ตัวเองจะรักชอบด้วยแล้วละก็ เธอยอมทุ่มสุดตัว เพื่อให้ดูดีในสายตาของคนรัก ดังนั้นคุณผู้ชายควรจะรู้ไว้เลยนะ 2.จมูกสวยโหงวเฮ้งดี…

6 วิธีการดูแลตัวเอง หลังเสริมจมูก

ผู้หญิงยุคใหม่กับการเสริมจมูกนับว่าเป็นของคู่กัน เพราะจมูก เป็นอวัยวะที่ช่วยเสริมสร้างบุคลิกหน้าตาให้สวยงาม และยังช่วยเรื่องการปรับโหงวเฮ้ง ให้เป็นไปในทางที่ดี การเลือกสถานบริการ ที่จะเข้าไปทำศัลยกรรมจมูก หลายคนก็คงจะเลือกและได้ศึกษากันมาบ้างแล้ว แต่วันนี้เราจะมาแนะนำเรื่องการดูแลตัวเองหลังจากเสริมจมูกว่าจะต้องปฏิบัติตัวอย่างไรกันบ้าง จะได้สวยถูกใจอย่างปลอดภัยนั่นเอง 1.ไม่ควรขับรถ กลับบ้าน เมื่อคุณสาวๆ ได้ตัดสินใจที่จะทำศัลยกรรมจมูกกับคลีนิคก็ควรวางแผน การเดินทางกลับบ้านหลังจากทำจมูกเรียบร้อยแล้ว ว่าจะเดินทางด้วยวิธีใดที่ไม่ต้องขับรถเอง…

ฉีดไขมันหน้าเด็ก กับฟิลเลอร์ แบบไหนดีกว่า

ในปัจจุบันนี้การฉีดไขมันทำให้หน้าเด็กเป็นที่นิยมกันเป็นอย่างมาก แต่การฉีดไขมันคืออะไรและเมื่อเทียบกับฟิลเลอร์แล้วแบบไหนจะดีกว่ากันไปดูกันเลย ฉีดไขมันหน้าเด็ก คืออะไร การฉีดไขมันหน้าเด็ก คือการนำเอาไขมันของตัวเองที่นำออกมาจากจุดต่างๆ ในร่างกายแล้วคัดเอาแต่ไขมันบริสุทธ์ฉีดเพื่อเติมใบหน้าแก้ไขริ้วรอยที่เหี่ยวย่นหรือเติมใบหน้าที่ไม่ได้รูปให้ได้รูปสวยโดยส่วนมากผู้ที่มาทำจะเป็นคนที่ค่อนข้างมีอายุเพราะจะทำให้หน้าเด็กลงอีกด้วย ฉีดไขมันหน้าเด็ก กับฟิลเลอร์อะไรดีกว่า การฉีดไขมันเป็นการนำเอาไขมันของตัวเองมาคัดและดึงเอาไขมันบริสุทธิ์ แต่ตัวฟิลเลอร์นั้นเป็นสารเติมเต็มที่สกัดมาจากธรรมชาติ หากถามว่าอะไรที่ดีกว่ากันก็ย่อมต้องเป็นไขมันของตัวเองอยู่แล้วเพราะถึงแม้ว่าฟิลเลอร์เป็นสารที่สกัดจากธรรมชาติแต่ก็ยังเป็นของเลียนแบบจึงไม่มีเซลล์ที่เป็นของตัวเราเองแม้แต่น้อย ไม่เหมือนไขมันที่ดึงมาจากตัวเองย่อมมีเซลล์ต่างๆ ของเราอยู่เต็มร้อยเรื่องการแพ้ต่างๆ จึงไม่มีแน่นอน ฉีดไขมันหน้าเด็ก…

รู้สักนิดเตรียมตัวอย่างไร ก่อนจะไปเสริมจมูก

สำหรับสาวๆ ที่อยากจะเสริมจมูก เพื่อเพิ่มโหงวเฮ้งและความสวยงามให้กับใบหน้าของตนเองมากขึ้น อันดับแรกจะต้องมาทำความเข้าใจกับการเตรียมตัวก่อนไปเสริมจมูกกันก่อนเลย ซึ่งเราก็มีข้อมูลดีๆ มาฝากคุณกันแล้ว 1.แจ้งให้แพทย์ทราบเรื่องโรคประจำตัว การที่แจ้งให้แพทย์ทราบว่า เรามีโรคประจำตัวอะไรบ้าง มีประวัติการแพ้ยาชนิดไหน หรือกินยาตัวใดอยู่เพื่อให้ทางแพทย์จะได้เตรียมตัว และวางแผนว่าจะผ่าตัดอย่างไรให้ปลอดภัย และจะจัดยาชนิดไหนมาให้กิน เพื่อจะได้หลีกเลี่ยงตัวที่ทำให้แพ้หรือไปกระตุ้นอาการของโรคประจำตัวนั่นเอง 2.งดกินวิตามิน ยาบางชนิด…

อยากหน้าเรียว ศัลยกรรมอะไรได้บ้าง

สาวๆ หลายคนอยากมีใบหน้าที่เรียวสวยกรอบหน้าชัดเวลาถ่ายรูป และเวลาแต่งหน้าก็ไม่จำเป็นต้องลงคอนทัวร์ทุกวัน การศัลยกรรมจึงเป็นสิ่งที่ทุกคนนึกถึงส่วนจะมีอะไรบ้างนั้น ไปดูกันเลย 1.ฉีดโบท็อกซ์ การฉีดโบท็อกซ์เป็นการทำให้กล้ามเนื้อใบหน้าฝ่อลงจึงทำให้ใบหน้าเรียวเล็กลงอย่างเห็นได้ชัด โดยแพทย์จะใช้น้ำเกลือที่ผ่านการฆ่าเชื้อผสมโบท็อกซ์แล้วฉีดไปตามแนวสันกรามเพื่อปรับให้รูปหน้าเรียวลง ตัวโบท็อกซ์จะมีฤทธิ์อยู่ได้ประมาณ 4-6 เดือน การพักฟื้นไม่นานและราคาไม่สูงมาก 2.การทำเมโส เมโส แฟต คือการละลายไขมันเพื่อปรับรูปหน้าให้มีความเรียวด้วยการละลายไขมันในชั้นใต้ผิวหนังทั้งยังกระตุ้นไขมันส่วนเกินให้ขับออกจากร่างกายด้วยกลไกของร่างกายเอง…

หูกางแก้ได้ ด้วยการศัลยกรรมตกแต่งหู

การศัลยกรรมนอกจากการทำให้หุ่นดีผิวสวยยกกระชับ ยังช่วยแก้ปัญหาความผิดปกติของร่างกายได้อีกด้วย สาวๆ ที่มีใบหูกางออกมากกว่าปกติ การศัลยกรรมเป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่จะทำให้ใบหูไม่กางหราเด่นเกินหน้าเกินตาคุณอีกต่อไป ซึ่งจะแก้ไขได้อย่างไรนั้นมาดูกันเลย การแก้ไขใบหู 1.การเย็บเฉพาะหนัง แพทย์จะทำการออกแบบใบหูให้มีขนาดที่เหมาะสมกับใบหน้า โดยปัจจุบันเป็นการออกแบบผ่านคอมพิวเตอร์ซึ่งทำให้เห็นได้ชัดกว่าสมัยก่อน เมื่อได้รูปแบบที่ถูกใจแพทย์ก็จะทำการวาดแบบบนหลังใบหูเพื่อทำแนวในการลงมีด เสร็จแล้วแพทย์จะทำการกรีดเปิดแผลบริเวณหลังใบหู แล้วตัดเอาผิวหนังบางส่วนออกและทำการดึงผิวหนังบริเวณแนวเส้นที่วาดเอาไว้เข้าหากันแล้วจัดการเย็บให้ติดกัน 2.จัดกระดูกอ่อน คนไข้บางคนต้องมีการปรับโครงสร้างกระดูกอ่อนร่วมกับการเย็บหนังเพื่อทำให้ได้ใบหูที่เข้ากันกับใบหน้ามีลักษณะสวยงาม ซึ่งความเป็นจริงการศัลยกรรมใบหูไม่ได้มีความยุ่งยากมาก…