5 ประเทศ ขึ้นชื่อเรื่องการศัลยกรรม

ประเทศที่มีความนิยมในเรื่องของการศัลยกรรมเป็นอันดับต้นๆ ในโลกนั้นมีอยู่ค่อนข้างมาก และการผ่าตัดศัลยกรรมก็เป็นเรื่องปกติของประเทศเขา พร้อมทั้งแพทย์ในการผ่าตัดก็ยังมากไปด้วยฝีมืออีกด้วย ส่วนจะมีประเทศอะไรบ้างนั้นไปดูกันเลบดีกว่า

1. เกาหลี

ถ้าการจัดโพลนี้ไม่มีเกาหลีมาเป็นอันดับหนึ่งย่อมไม่ถูกใจหลายๆ คนแน่นอน เพราะการแพทย์ในด้านศัลยกรรมที่เกาหลีได้รับการยอมรับไปทั่วโลกในด้านความสวยงามและการผ่าตัดให้เหมาะสมกับรูปหน้าและมีความสมมาตรทั้งยังเป็นธรรมชาติมากๆ อีกด้วย

2. กรีซ

การศัลยกรรมที่ประเทศกรีซนั้นโดยส่วนใหญ่จะเห็นเป็นผู้ชายซะค่อนข้างเยอะ เพราะหนุ่มๆ ที่นั้นเขาต้องการความเพอร์เฟคเรียกความมั่นใจให้กับตัวเองจึงทำให้การศัลยกรรมของที่นั่นเป็นไปอย่างกว้างขวางถึงแม้ประเทศจะมีปัญหาเศรษฐกิจยังไง การทำศัลยกรรมก็ยังได้รับความนิยมอยู่

3. อิตาลี

อิตาลีเป็นอีกหนึ่งประเทศที่นิยมการทำศัลยกรรมและชาวยุโรปก็นิยมทำกับหมอที่อิตาลีและยังได้รับความนิยมเป็นอย่างมากอีกด้วย

4. สหรัฐอเมริกา

เป็นอีกหนึ่งประเทศที่ประชากรนิยมทำศัลยกรรมเยอะจึงทำให้มีศูนย์ศัลยแพทย์ที่มากไปด้วยซึ่งการทำศัลยกรรมที่เห็นมากที่สุดก็คือการทำจมูกที่เป็นทรงที่สาวๆ ชาวอเมริกันนิยมเป็นอย่างมาก หรือสาวไทยบางคนที่ชื่นชอบในรูปจมูกแบบยุโรปก็ยังมีการบินไปทำที่อเมริกาก็มีไม่น้อย และที่เป็นที่นิยมอย่างมากเหมือนกันคือาการทำหน้าอก โดยสาวๆ อเมริกานิยมให้หน้าอกมีขนาดที่ใหญ่รับกับสะโพกเพื่อให้มีทรวดทรงนาฬิกาทราย ด้วยเพราะหนุ่มๆ ที่นั้นชอบหญิงสาวที่มีรูปร่างแบบนี้นั้นเอง

5. โคลัมเบีย

การศัลยกรรมที่ชาวโคลัมเบียชอบทำมากที่สุดก็ไม่พ้น หน้าอก และการดูดไขมัน จึงทำให้มีคลินิกศัลยกรรมอยู่เยอะพอสมควรการทำศัลยกรรมในโคลัมเบียจะเป็นการทำในทรงที่ชาวยุโรปค่อนข้างนิยม สาวๆ ส่วนมากจะไม่ทำหน้าอกให้ใหญ่จนโอเวอร์แต่จะทำให้พอมีดูน่ารักเซ็กซี่เล็กๆ และไม่หย่อนยาน และการดูดไขมันก็เป็นที่นิยมมาก เพราะด้วยความที่เห็นผลเร็วและฟื้นตัวไม่นานทำให้กลายเป็นที่นิยมนั่นเอง

ทั้ง 5 ประเทศนี้เป็นประเทศที่ได้รับความนิยมซึ่งเป็นการจัดอันดับของโลก และเป็นผลการทำโดยรวมแต่หากมีการเจาะจงก็อาจมีผลที่แตกต่างออกไปตามแต่ความนิยมของแต่ละพื้นที่นั่นเอง

เครดิตภาพ กังนัมคลินิก

#การทำศัลยกรรม #ประเทศขึ้นชื่อเรื่องการศัลยกรรม