มาทำความรู้จักเมโสหน้าใสกัน ทำแล้วได้อะไร อันตรายหรือไม่

เราเห็นสาว ๆ หลาย ๆ คนกำลังนิยมไปทำเมโส หน้าใสกัน มีใครสงสัยไหมว่าเมโส หน้าใสคืออะไร และเหมาะกับใครบ้าง และการทำเมโส หน้าใสจะต้องทำอย่างไร มีข้อดีข้อเสียอย่างไรมาดูกัน การทำเมโสหน้าใสมีอะไรบ้าง เนื่องจากผิวหน้าแต่ละคนมีลักษณะแตกต่างกัน การทำเมโสก็ต้องใช้ตัวผลิตภัณฑ์ที่แตกต่างกัน ก่อนทำควนให้แพทย์ตรวจประเมินสภาพหน้า…

ฟิลเลอร์ร่องแก้มตัวเลือกใหม่ของสาวสายศัลฯ

ผู้หญิงทุก ๆ คน ล้วนมีความสวยแต่ความสวยนั้นก็จะมีแตกต่างกันไป บางคนก็ยังต้องมีจุดบกพร่องที่ต้องแก้ไข บางคนก็เพียบพร้อมไปด้วยความสวยแล้ว แต่สิ่งนั้นก็คือการที่ทำให้เรานั้นมีความมั่นใจมากขึ้น ในยุคสมัยนี้ก็มีการทำศัลยกรรมนั้นก็มีหลายรูปแบบเข้ามาสมัยใหม่ ไม่ว่าจะเป็นการผ่าตัดเล็กหรือผ่าตัดใหญ่สิ่งเหล่านี้ก็เป็นสิ่งที่ช่วยทำให้เรานั้นมีความสวยอย่างรวดเร็ว เราก็เลยยกตัวอย่างการทำฟิลเลอร์ร่องแก้มมาให้สาว ๆ กันค่ะ ฟิลเลอร์ร่องแก้มคืออะไร ฟิลเลอร์ร่องแก้ม คือการเติมร่องแก้มเพื่อเป็นตัวช่วยที่ทำให้ใบหน้านั้นดูอิ่มเต็ม และเป็นการเพิ่มความอ่อนเยาว์ให้กับใบหน้าอีกด้วย…

ทำความรู้จักกับฟิลเลอร์ใต้ตา

ถ้าหากคุณกำลังมีปัญหาของชอบตาคล้ำ มีถุงใต้ตาที่มากทำให้มีแต่คนทักว่าโทรม หรือเกิดความเสื่อมโทรมที่ผิวหน้าอย่างรวดเร็ว นอกจากจะมีถุงใต้ตา และรอยคล้ำที่บริเวณใต้ตาแล้วยังส่งผลให้เกิดปัญหาผิวหน้าหมองคล้ำไม่กระจ่างใสด้วย เพราะเคยมีคำกล่าวที่ว่าดวงตาเป็นหน้าต่างของหัวใจ เพราะฉะนั้นสิ่งแรกที่คนทั่วไปจะสังเกตเห็นก็คือรอยคล้ำที่เกิดขึ้นรอบดวงตาที่ปรากฏเด่นชัดรวมไปถึงถุงใต้ตาที่เกิดขึ้นด้วย ทำความรู้จักกับการฉีดฟิลเลอร์ใต้ตา การฉีดฟิลเลอร์ใต้ตา เป็นการเติมสารอาหารที่จำเป็นให้แก่ผิวบริเวณใต้ตา สารอาหารที่ใช้ในฉีดเข้าไป คือ ไฮยาลูรอนิคแอซิส เป็นสารที่ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้แก่ผิว เติมผิวที่เกิดร่องลึก หรือเติมสารให้แก่ผิวเพื่อลดริ้วรอยที่เกิดขึ้น…

ต้องทํา Thermage กี่ครั้งถึงจะเห็นผล

ด้วยวันเวลาที่ผ่านไปทำให้ผิวพรรณมีความหย่อนคล้อยตามวัยที่เพิ่มขึ้น อีกทั้งการรักษาผิวให้กระชับขึ้นก็ทำได้ยาก ถึงแม้ว่าจะมีครีมมากมายหลายแบรนด์ที่ผลิตออกมาเพื่อช่วยมนการบำรุงผิวแต่ก็ยังไม่พบว่ามีครีมชนิดใดที่จะช่วยแก้ปัญหาที่จะคืนความกระชับให้แก่ผิวจนลึกถึงชั้นโครงสร้างผิวได้ปัจจุบันจึงได้มีนวัตกรรมใหม่ที่เรียกว่าการทำ  Thermage  ซึ่งเป็นเทคโนโลยีทางการแพทย์ที่ให้ผลลัพธ์ได้ดีอย่างน่าพึงพอใจโดยไม่ต้องพึ่งการศัลยกรรม หลายคนที่กำลังมองหาตัวช่วยในการกระชับผิวอย่างล้ำลึกการทำ Thermage ถือเป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่ดีให้แก่คุณ แต่แน่นอนว่าบางคนที่สนใจจะทำ Thermage ยังคงมีความกังวลหลายอย่าง เช่น ทำแล้วจะเห็นผลลัพธ์จริงหรือ, ทำแล้วจะเป็นอันตรายหรือไม่, ต้องทำกี่ครั้งถึงจะเห็นผล เป็นต้น…

การทำเมโสหน้าใส เห็นผลในในกี่วัน

ในการทำเมโสหน้าใสจะเริ่มเห็นผล 3 วันหลักการรักษา และจะเป็นผลที่ชัดเจนในช่วงเวลา 7 – 14 วัน มีประสิทธิภาพอยู่ได้ประมาณ 1 – 2 เดือน โดยปกติเมโสหน้าใสจะฉีดสัปดาห์ละ 1 ครั้งในช่วง…

การเตรียมความพร้อมก่อนเสริมจมูก

-ขั้นตอนแรกเมื่อเลือกแพทย์และคลินิกที่ถูกใจแล้วให้เดินทางไปพบแพทย์ที่จะทำการรักษาทำการประเมินโครงสร้างของใบหน้าและวางแผนการรักษาว่าจะเป็นไปในแนวทางใดได้บ้าง และแพทย์จะเป็นคนให้คำแนะนำเบื้องต้นกับเราก่อนทำการผ่าตัด -การเข้ารับการผ่านตัดควรงดน้ำและอาหารในกรณีที่ต้องใช้ยาสลบในการผ่าตัด -ก่อนการผ่าตัด 2 อาทิตย์ควรงดยาแอสไพริน อาหารเสริม แอลกอฮอล์และบุหรี่เพื่อเตรียมความพร้อมให้กับร่างกายของตัวเองก่อนได้รับการผ่าตัดเพราะสิ่งต่าง ๆ ที่ให้งดนั้นมีผลทำให้เลือดออกมากขึ้นขณะทำการผ่าตัดนั้นเอง -ก่อนเข้ารับการรักษาควรแจ้งแพทย์และพยาบาลทุกครั้งว่าคุณแพ้ยาหรือมีโรคประจำตัวอะไรบ้างเพื่อความปลอดภัย -งดรับประทานยาและอาหารเสริมทุกชนิดที่มีผลทำให้เลือดแข็งตัว การดูแลร่างกายหลังจากการเสริมจมูก -หลังจากการเสริมจมูกคนไข้ที่ได้รับการผ่าตัดจะต้องกลับมาพักฟื้นที่บ้านด้วยตัวเอง เพราะฉะนั้นจะต้องดูแลรักษาอย่างถูกวิธีเพื่อความปลอดภัยนั้นเอง -ควรนอนกับหมอนล็อคคอ…

Thermage เหมาะสำหรับใคร

ในการทำ Thermage จะเหมาะสำหรับผู้ที่มีปัญหาใบหน้าหย่อนคล้อยมีริ้วรอยร่องแก้มลึกผู้ที่มีหนังตาตกต้องการยกคิ้วหรือยกหางตาขึ้นหรือต้องการที่จะกระชับหนังตาบน ผู้ที่มีผิวหมองคล้ำไม่สดใสมีริ้วรอยรอบดวงตา หน้าผาก แก้มและริมฝีปาก ผู้ที่มีปัญหาผิวเหี่ยวย่นบริเวณหน้าท้อง ต้นแขน ต้นขา และมือรวมไปถึงผู้ที่มีผิวไม่เรียบเนียนเป็นเซลล์ลูไลท์ก็สามารถทำ Thermage ได้ทั่วทั้งบริเวณผิวหน้าและลำตัวหรือแม้กระทั่งคุณแม่ที่ผ่านการคลอดบุตรและต้องการให้ผิวหน้าท้องให้กลับมากระชับเหมือนเดิมหรือผู้ที่เข้ารับการดูดไขมันแล้วพบว่าบางส่วนยังไม่กระชับก็สามารถทำได้เช่นกัน แล้ว Thermage ควรทำกี่ครั้งถึงจะเห็นผล การทำ…

การทำเทอเมจ

ผู้หญิงที่เข้าสถาบันความงามล้วนมีเหตุผลที่แตกต่างกัน การเสริมความงามไม่ได้ช่วยแค่ให้ผิวพรรณดีขึ้นเท่านั้น การเสริมความงามในแบบต่าง ๆ ยังช่วยเสริมความมั่นใจให้แก่ผู้หญิงและช่วยลดปัญหาที่รบกวนจิตใจทั้ง ปัญหาจากริ้วรอย ความหมองคล้ำที่ปรากฏบนใบหน้า รอยดำรอยแดงต่าง ๆ ล้วนแต่เป็นปัญหาที่รบกวนจิตใจของผู้หญิงทั้งสิ้น การเข้ารับการทำเทอเมจเป็นทางเลือกที่ดีทางหนึ่งสำหรับผู้หญิงที่ต้องการลดปัญหาเกี่ยวกับผิวหน้า เพียงแต่ไม่มีเวลาพักรักษาตัวหลังจากการเสริมความงาม การทำเทอเมจจึงเป็นทางเลือกที่ดีที่สุด การทำเทอเมจจะเป็นตัวช่วยอย่างดีในการรักษาผิวหน้าจากปัญหาความหย่อนคล้อยของผิวหน้า รูขุมขนไม่กระชับ ผิวหน้าหมองคล้ำไม่กระจ่างใสเหมือนเดิม…

ศัลยกรรมจมูกเสริมความงาม

หากพูดถึงการศัลยกรรมเสริมความงามบนใบหน้า สิ่งแรกที่สาว ๆ หลายคนคิดจะทำนั้นก็คือการเสริมจมูก ปัจจุบันการศัลยกรรมเสริมความงามจมูกนั้นเป็นนิยมอย่างมากในบ้านเรา ตอนนี้เดินไปทางไหนก็เจอแต่สาว ๆ สวย ๆ เต็มไปหมด เพราะเทคโนโลยีทางการแพทย์ที่ก้าวหน้ามากขึ้นจึงทำให้การศัลยกรรมเริ่มมีบทบาทในบ้านเรามากยิ่งขึ้น การเสริมจมูกนั้นถือว่าเป็นการศัลยกรรมส่วนที่ได้รับความนิยมมากที่สุด เพราะหลายคนจะสังเกตได้เลยว่าจุดนี้จะทำให้ใบหน้านั้นเปลี่ยนแปลงมากที่สุดนั้นเอง และในปัจจุบันการเสริมจมูกนั้นก็มีราคาเริ่มต้นที่ไม่แพงมาก จึงทำให้ใคร ๆ…

หลักการดูแลตัวเองก่อนที่จะฉีดฟิลเลอร์ร่องแก้ม

การเตรียมตัวที่จะฉีดฟิลเลอร์ร่องแก้มนั้นก็ถือว่าเป็นสิ่งสำคัญที่ไม่ควรมองข้ามเลย 1 . ควรที่จะงดอาหารหรือยาบางชนิดจำพวกวิตามินหรือกลุ่มยาแอสไพริน 2 . การดื่มเครื่องดื่มแอลกอฮอล์นั้นควรที่จะหลีกเหลี่ยงเป็นเวลา 3 วันก่อนที่จะทำฟิลเลอร์ร่องแก้ม 3 . ควรที่จะงดออกกำลังกายก่อนที่จะทำการฉีดฟิลเลอร์ร่องแก้มเป็นเวลา 1-2 วัน หลักการดูแลตัวเองหลังจากฉีดฟิลเลอร์ร่องแก้ม 1.…