เสริมจมูกแบบเปิดดีไหม ข้อดีข้อเสียที่ต้องรู้

การศัลยกรรมเสริมจมูกนั้นนิยมกันอย่างแพร่หลาย เพราะหาทำได้ง่าย คลีนิคเปิดใหม่ก็เยอะ แถมยังมีโปรโมชั่นลดราคากันมาเอาใจเหล่าสาวๆ ที่อยากสวยด้วยมีดหมอกันทั้งนั้น ทำให้การศัลยกรรมเข้าถึงได้ง่าย ซึ่งปัจจุบันการเสริมจมูกก็มีหลากหลายแบบให้เลือกทำกัน ตามความต้องการ หนึ่งในรูปแบบการทำจมูกคือ การทำจมูกแบบเปิด ซึ่งทีข้อดีข้อเสียอย่างไรบ้าง เราจะได้ทราบกัน การเสริมจมูกแบบเปิดคือการปรับโครงสร้างของจมูก โดยการเปิดบริเวณฐานจมูก ทำให้มองเห็นโครงสร้างภายในจมูก เป็นการศัลยกรรมที่เหมาะกับคนจมูกสั้นและการแก้จมูกต่างๆ…

เสริมจมูกแบบปิดดีไหม ข้อดีข้อเสียมีอะไรบ้าง

การเสริมจมูกถือเป็นการช่วยเสริมความมั่นใจให้แก่ผู้เสริม เพราะสมัยนี้การศัลยกรรมนั้นสามารถทำได้ง่าย การเสริมจมูกทั้งแบบเปิดและแบบปิด นั้นมีข้อดีข้อเสียที่แตกจ่างกันออกไป สาวๆ คนไหนอยากสวยมั่นใจก็สามารถเลือกทำได้ ทั้งแบบเปิดและแบบปิด แล้วการเสริมจมูกแบบปิดนั้นเป็นอย่างไร มีข้อดีข้อเสียอย่างไรบ้าง การเสริมจมูกแบบปิดคือการเสริมโดยที่เปิดแผลภายในจมูกบริเวณเดียวเท่านั้น เพื่อให้แผลเล็กและสามารถนำซิลิโคนเข้าไปได้ โดยการเสริมจมูกแบบปิดนั้นนิยมทำกันอย่างแพร่หลาย แต่ผลที่ออกมาก็แล้วแต่หมอผู้เชี่ยวชาญ ข้อดี 1. ระยะเวลาในการทำไม่นาน…

คำแนะนำดีๆ เสริมจมูกอย่างไรไม่ให้ทะลุ

การศัลยกรรมทุกวันนี้สามารถเข้าถึงได้ง่าย เนื่องจากราคาถูกลงแถมยังมีคลีนิกให้เลือกอีกหลากหลาย ทำให้การศัลยกรรมนั้นเป็นไปได้ง่าย โดยเฉพาะการศัลยกรรมเสริมจมูก ที่นิยมกันอย่างแพร่หลาย ถือเป็นการศัลยกรรมแบบเบื้องต้นที่นำไปสู้การศัลยกรรมส่วนอื่นๆ ของร่างกาย แต่ปัญหาที่ตามมาของหลายคนคือ การกลัวจมูกทะลุหลังจากทำ ปัญหาเหล่านี้จะหมดไป จากการได้รับคำแนะนำเหล่านี้ 1. หาข้อมูลเกี่ยวกับการทำจมูก หากต้องการศัลยกรรมจมูกให้ออกมาสวยแล้ว ควรหาคลีนิกดีๆ ที่มีชื่อเสียง…

ห้ามพลาด! 4 คลินิกฉีดไขมันหน้า ที่ดารานิยม

การฉีดไขมันที่หน้าเป็นการทำให้ใบหน้าอิ่มเอิบขึ้นด้วยไขมันของตัวเองจึงทำให้ดาราทั้งหลายนิยมไปทำกันโดยที่มี 4 คลินิกที่ได้ชื่อว่าเป็นคลินิกที่ทำได้สวย ราคาไม่แพง แถมนักแสดง นางแบบ และพริตตี้ก็นิยมเดินทางไปทำพร้อมทั้งแนะนำให้กับคนอื่นอีกด้วย 1. Pmed Clinic คลินิกที่มีคุณหมอปิยพลผู้ซึ่งมากด้วยประสบการณ์คอยดูแลการฉีดเติมไขมันที่นี่นั้นคุณหมอจะทำการวิเคราะห์ว่าควรจะเติมไขมันเข้าตรงไหนของรูปหน้าเพื่อให้เข้ากับคนไข้แต่ละคนมากที่สุดทำให้หลายๆ คนที่มาใช้บริการนั้นมีความประทับใจในการทำงานของคุณหมอมากเพราะไม่จำเป็นต้องกลับมาเติมซ้ำๆ ให้เจ็บตัวหลายรอบนั่นเอง 2. Hers Clinic…

รวม 5 คลินิกฉีดโบท็อกซ์ ที่ดีที่สุดในกรุงเทพ

คลีนิคฉีดโบท็อกในกรุงเทพฯนั้นมีอยู่หลายคลินิกด้วยกันแต่วันนี้เราจะนำ 5 คลินิกเด็ดๆที่ดีที่สุดในกรุงเทพฯมาแนะนำให้หลายๆคนได้เป็นตัวเลือกในการที่จะฉีดโบท็อกกันไปดูกันดีกว่าว่ามีของที่ไหนบ้าง 1. the clover Clinic คุณหมอของ the clover Clinic นั้นมีประสบการณ์ที่สูงมากในเรื่องการปรับหน้าเรียวโดยการใช้ Botox โดยก่อนจะฉีดโบท็อกให้แก่คนไข้แต่ละคนคุณหมอจะต้องมีการประเมินรูปหน้าและประเมินว่าจะใช้ Botox ในปริมาณเท่าไหร่เพื่อทำให้รูปหน้าได้รูปไม่ให้ดูผอมจนเกินไปซึ่งการฉีดนี้จะไม่เหมือนกันทุกคนแต่ละคนจะมีการฉีดที่แตกต่างกันนั่นเอง…

สายบิวตี้ต้องรู้…โบท็อกมีไว้ทำไม

ในปัจจุบัน อุตสาหกรรมความงามเป็นที่นิยมกันอย่างแพร่หลาย ไม่ว่าเราจะเปิดไปตามสื่อโซเชียลไหน ๆ เราก็จะเห็นโฆษณาเกี่ยวกับเรื่องราวของการเสริมความงามอยู่ตลอด ส่งผลให้ค่านิยมของคนไทยในเรื่องการทำศัลยกรรมเป็นเรื่องปกติ ไม่ว่าจะเป็นการฉีดหรือการผ่าตัดเพื่อปรับเปลี่ยนรูปหน้าให้ดูดีขึ้น และที่นิยมกันมากคือการฉีด “โบท็อก” เพราะเป็นสิ่งที่ได้รับความนิยม และเป็นกระแสที่มาแรงอย่างต่อเนื่อง ดังนั้นบทความของเราจึงอยากพาคุณไปดูความน่าสนใจ เพราะอะไรสารชนิดนี้ถึงเป็นที่นิยมนัก โบท็อก มีประโยชน์กับความงามแค่ไหนกัน “Botulinum…

5 คำถามการเสริมหน้าอก ที่นิยมถามกันบ่อยที่สุด

สาวๆ คนไหนที่ต้องการเสริมหน้าอกแต่ยังมีคำถามคาใจอยากจะถามคุณหมอกันอยู่แต่ก็ยังกลัวว่าเป็นการจู้จี้จุกจิกวันนี้เราจะมีคำถามที่ผู้ที่ทำหน้าอกนิยมถามกันบ่อยที่สุดและมีการตอบคำถามแบบนี้มากที่สุดจากแพทย์จะมีอะไรบ้างนะเราไปดูกันเลย 1. ทำหน้าอกแล้วจะให้นมลูกได้หรือไม่ หากคุณมีแพลนว่าจะทำหน้าอกแต่ในตอนนั้นคุณยังไม่ได้มีแพลนที่จะมีลูกหรือจะแต่งงานหลังจากทำไปแล้วจะสามารถแต่งงานและให้นมบุตรได้อย่างปกติหรือไม่ แพทย์ก็ได้ให้คำตอบนะว่าคุณสามารถให้นมลูกได้ตามปกติหากการทำหน้าอกอันนั้นซิลิโคนเป็นซิลิโคนแท้ไม่ใช่ของปลอมและทำจากโรงพยาบาลที่มีมาตรฐานไม่ต้องกลัวเลยว่าจะเกิดการแตกของซิลิโคนนั่นเอง 2. อายุเท่าไหร่ทำหน้าอกแล้วถึงจะดี สาวๆ หลายคนถูกล้อมาตลอดว่าหน้าหลังเท่ากันจึงทำให้เป็นปมในใจเมื่ออายุถึง 18 ก็อยากจะทำหน้าอกกันแล้วแต่ถามว่าสามารถทำได้เลยไหมนั้นคุณหมอได้ตอบแล้วว่าสามารถทำได้เพียงแต่ถ้ารอจนถึงอายุ 22 ปีการทำหน้าอกจะทำได้ดีกว่าเพราะสรีระร่างกายได้เจริญเติบโตอย่างเต็มที่แล้วนั่นเอง 3. ทำหน้าอกเสร็จแล้วต้องพักฟื้นนานหรือไม่…

3 ปัญหาตาล่าง ที่ทำให้ต้องศัลยกรรม

การทำศัลยกรรมดวงตานั้นส่วนใหญ่จะเป็นการเน้นทำตาสองชั้นหรือยกกระชับตาบริเวณหางตาให้ไม่ตกหรือหย่อนคล้อยแต่ใครจะรู้บ้างว่ายังมีปัญหาในเรื่องของตาล่างที่ทำให้ต้องศัลยกรรมอยู่อีกวันนี้เราจะพาคุณไปดูกันว่าปัญหาที่เจอกับตาล่างนั้นคืออะไรบ้างไปดูกันเลย ปัญหาที่เกิดจากตาล่างจนต้องทำศัลยกรรมมีดังนี้ 1. ริ้วรอยใต้ดวงตา การเกิดริ้วรอยใต้ดวงตานั้นสามารถพบได้กับคนทุกประเภทไม่ได้หมายความว่าจะต้องมีอายุสูงถึงจะมีแต่หากเป็นคนที่มีการแสดงอารมณ์อยู่บ่อยๆ ไม่ว่าจะเป็นวิทยากรนักแสดง พิธีกร ตามงานต่างๆ  ครูอาจารย์ที่ต้องใช้การแสดงสีหน้าหรือคนที่ต้องโดนแสงจากหน้าคอมมากๆ เพราะต้องทำงานหน้าจอคอมทุกวัน แม้กระทั่งแสงจากแสงแดดที่ต้องเผชิญอยู่ทุกวัน บวกกับอายุที่ขึ้นเลข 3 แล้วจะยิ่งทำให้เกิดริ้วรอยใต้ดวงตาได้ง่ายขึ้นนั่นเอง 2. ปัญหาเรื่องถุงใต้ตา…

4 อาการแทรกซ้อนที่ต้องระวัง เมื่อศัลยกรรมตาล่าง

หากใครที่กำลังต้องการทำศัลยกรรมตาล่างแต่ยังไม่มีความรู้ใดๆ เลยวันนี้เราขอให้คนอ่านบทความนี้เสียก่อนว่าการทำศัลยกรรมตาล่างนั้นอาจเกิดอาการแทรกซ้อนอะไรได้บ้างซึ่งจะมีอยู่ 4 อาการที่อาจเกิดขึ้นได้เมื่อทำศัลยกรรมมาแล้วจะมีอะไรบ้างนั้นไปดูกันเลย 1. อาการตาปลิ้น การเกิดภาวะตาปลิ้นหรือบางคนเรียกว่าตาแหก นั้นก็คือภาวะหนังตาด้านล่างมีการปลิ้นออกมาจากเส้นขนตามากเกินไปจนทำให้เห็นเนื้อเยื่อสีแดงที่อยู่ด้านในและผู้ที่มีอาการแบบนี้จะมีการระคายเคืองจากสิ่งแวดล้อมได้ง่ายทำให้มีน้ำตาไหลและเนื้อเยื่อตาอักเสบได้  โดยอาการเหล่านี้นั้นจะเกิดได้จากแพทย์ที่ทำการผ่าตัดนั้นไม่มีความชำนาญในด้านการผ่าตัดบริเวณดังกล่าวจึงตัดเนื้อออกมามากเกินไปหรือการออกแรงเย็บที่ดึงแรงแล้วทำให้มีแรงตึงสูงส่งผลให้กล้ามเนื้อนั้นโดนดึงมากเกินไปจนทำให้ตาปลิ้นออกมาได้ 2. มีอาการบวมและเลือดข้างหลังผ่าตัด เกิดได้จากเลือดที่ไหลออกมามากหลังจากทำการผ่าตัดแล้วยังไม่ยอมหยุดถึงแม้จะมีการเย็บปิดแผลสนิทเรียบร้อยโดยส่วนใหญ่จะเกิดได้จากผู้ป่วยที่เคยมีประวัติการทานยาละลายลิ่มเลือดหรือเป็นผู้เลือดหยุดไหลยากโดยแพทย์จะสามารถทำการช่วยเหลือคนไข้ได้ด้วยการใช้สายยางขนาดเล็กระบายเลือดออกจากแผลนั่นเอง 3. มีอาการห้อเลือดหรือตาคล้ำ อาการห้อเลือดนั้นจะเกิดขึ้นได้จากการที่ผ่าตัดเสร็จแล้วมีการค้างของเลือดในบริเวณที่ผ่าตัดซึ่งอาการเหล่านี้สามารถหายได้เองตามธรรมชาติแต่หากคุณต้องการให้หายเร็วขึ้นจะต้องใช้การนวดบริเวณดังกล่าวรวมไปถึงการทาครีมบำรุงหรือการทำเลเซอร์ก็จะช่วยได้เช่นกัน 4.…

5 คลินิกเสริมจมูก งานดีราคาไม่แพง

การศัลยกรรมจมูกเป็นศัลยกรรมที่ทำกันอย่างแพร่หลายจนทุกวันนี้มีคลินิกเปิดให้ทำศัลยกรรมอยู่มากและแต่ละคลินิกก็มีราคาที่แตกต่างกันไปแต่วันนี้เราจะนำคลินิกที่ทำจมูกด้วยราคาไม่แรงคุณสามารถจับต้องได้และยังสวยถูกใจอีกด้วยจะมีที่ไหนบ้างนั้นไปดูกันเลย 1. mmed clinic คลินิกที่มีการถูกจัดเป็นอันดับ 1 ในการบริการไม่ใช่แค่เพียงผู้หญิงแต่ยังรวมถึงผู้ชายที่อยากเสริมจมูกเพื่อเพิ่มความมั่นใจหรือปรับให้เข้ากับรูปหน้าที่มีอยู่โดยมีราคาเริ่มต้นที่เพียง 5,900 บาทนั้นทั้งทรงแบบ korea idol หรือจะเป็นการศัลยกรรมแบบปลายสโลปที่ไทยนิยมใช้ซิลิโคนแท้จาก USA ที่คลินิกนี้ตอบโจทย์ทุกความต้องการที่คุณอยากได้แน่นอน 2. someko…