ร้อยไหม และฉีดแฟต ไปพร้อมกัน ทำได้ไหม?

ต้องการ ไม่ว่าจะรูปหน้าเรียวไข่ หรือรูปหน้าวีเชฟแบบสาวเกาหลี จะดีไหมถ้าเราสามารถเลือกรูปหน้าของเราได้ ด้วยนวัตกรรมการร้อยไหม ที่ช่วยปรับรูปหน้ากระชับ ได้รูป ไม่กลม ไม่บาน ไม่หย่อน ไม่คล้อย ให้ออกมาเป็นรูปหน้าแบบที่เราฝันได้อย่างง่าย ๆ โดยไม่ต้องผ่าตัด และยังดูสวยแบบเป็นธรรมชาติ ซึ่งนอกจากจะร้อยไหมปรับรูปหน้าแล้ว…

สิ่งที่ควรรู้ก่อนทำศัลยกรรม

ในปัจจุบันการศัลยกรรมเป็นเรื่องปกติสำหรับสาว ๆ ที่อยากสวยเพื่อเสริมสร้างความมั่นใจให้กับตัวเอง แต่กว่าจะตัดสินใจทำก็กลัวไปซะหมดทุกอย่าง แต่ด้วยความอยากสวยก็ทำให้การตัดสินใจดูจะง่ายขึ้น ยิ่งในปัจจุบันมีเทคโนโลยีสมัยใหม่เข้ามามากมายทำให้การทำศัลยกรรมเป็นเรื่องง่ายมากยิ่งขึ้น แต่ก่อนที่จะไปทำศัลยกรรมควรอ่านสักนิด ก่อนจะตัดสินใจทำ ข้อควรรู้ก่อนการทำศัลยกรรม ในการทำศัลยกรรมแต่ละครั้ง ซึ่งก็ไม่อาจจะเลี่ยงได้เลยว่าจะต้องเจ็บตัวอย่างแน่นอน ไม่ว่าเครื่องมือจะทันสมัยสักเพียงไหนก็เลี่ยงไม่ได้ที่จะเจ็บตัว ข้อควรรู้ก่อนจะทำการตัดสินใจทำศัลยกรรม มาดูว่ามีอะไรบ้าง 1. ต้องเจ็บตัวแน่นอน…

ฉีดฟิลเลอร์กับสิ่งที่เราควรรู้

การฉีดฟิลเลอร์ นั้นก็คือ การที่เราได้รับการฉีดสาร เติมเต็มให้กับผิวหนัง โดยสารที่เราจะได้รับนั้นก็คือ สารไฮยาลูโรนิค แอซิด ( Hyaluronic Acid ) หรือที่เรียกว่า HA จะมีส่วนช่วยเติมเต็มพื้นที่ผิวหนัง หรือเป็นการเสริมในชั้นผิวหนัง และ…

เข้าใจเรื่องการจัดฟัน

หลัก ๆ แล้วในขั้นตอนการจัดฟันทั่วไป ก่อนอื่นผู้เข้ารับบริการจะต้องทำการนัดหมายทันตแพทย์เพื่อปรึกษาปัญหาและวางแผนในการรักษา และตรวจเช็คสภาพฟันก่อนว่าสมควรที่จะทำการจัดฟันหรือไม่ จากนั้นทันตแพทย์จะทำการพิมพ์แบบฟัน เพื่อบันทึกรายละเอียด ตรวจสภาพการสบฟัน และมีการเอกซเรย์ฟันเพื่อดูโครงสร้างของใบหน้าและขากรรไกร เพื่อเป็นแนวทางในการจัดฟันต่อไป ตรวจฟันก่อนว่าจะต้องทำการรักษาฟันก่อนหรือไม่ เช่น ถอนฟัน อุดฟัน รักษาโรคเหงือก รากฟัน…

การศัลยกรรมจมูกสิ่งที่ควรรู้ก่อนตัดสินใจที่จะทำจมูก

การเสริมจมูกคือการใช้วัสดุใส่เข้าไปในตัวผิวหนังเหนือกระดูกเพื่อให้รูปทรงในส่วนนั้นดูดีขึ้นเปรียบเสมือนการใส่หมอนข้างใต้ผ้าคุมเตียงที่มองเห็นจากภายนอกก็เหมือนเรามองที่ผ้าคุมเตียงที่มีหมอนข้างนูนขึ้นมานั่นเองวัสดุใช้อาจจะมีทั้งอวัยวะของเราเองเช่นกระดูกอ่อนหรือกระดูกซี่โครง,ไขมันหรืออาจจะเป็นวัสดุจากภายนอกโดยจะใช้ซิลิโคนซึ่งเป็นสารInnertไม่ทำปฏิกิริยาใดใดต่อร่างกายซิลิโคนที่ใช้กันบ่อยปัจจุบันอาจจะผลิตจากหลายประเทศเช่นอเมริกา,เกาหลี,ญี่ปุ่นอาจจะมีสีและความอ่อนนิ่มล้วนแตกต่างกันไปแต่โดยมากราคาใกล้เคียงกันไม่มีเกรดดีหรือไม่ดีทั้งสิ้นความแข็งหรือความอ่อนนุ่มไม่ใช่ตัววัดว่าเกรดดีหรือไม่ดีการเสริมจมูกที่ดีควรเลือกให้เหมาะสมกับรูปทรงหน้าและไม่เสี่ยงกับการดูแลในภายหลังการที่จมูกเอียงหลังจากการเสริมเสร็จแล้วโดยส่วนมากเกิดจากการวางไม่เหมาะสมกับรูปจมูกเราส่วนน้อยเกิดจากโครงสร้างจมูกของคนนั้นเองอยู่ที่เดิมบางครั้งเราอาจจะคาดหวังว่าเมื่อเสริมจมูกมาแล้วจะออกมาดูดีดูสวยขึ้นทำให้หน้าเหมือนดารา หรือเอาแบบมาเป็นตัวอย่างแต่นั่งพื้นฐานของแต่ละคนไม่เหมือนกันไม่ใช่ใช่ว่าจะมีจมูกแล้วก็สวยเลยเราจะสวยได้มันเกิดจากภาพรวมถ้าคนที่มีพื้นฐานย่อมได้ผลที่แตกต่างกัน ข้อห้ามก่อนทำศัลยกรรมจมูก 1.เราควรจะมีร่างกายที่พร้อมไม่เจ็บไม่ป่วยไม่เป็นไข้ไม่เป็นหวัดเพราะการดูแลหลังผ่าตัดจะทำให้ยากขึ้นถ้าเป็นสิวอักเสบบริเวณจมูกควรเลื่อนการทำจมูกไปก่อนจนกว่าจะหายดีแล้วจึงค่อยทำ 2.ผู้ที่มีเลือดแข็งตัวช้าหรือมีโรคประจำตัวต้องแจ้งแพทย์ก่อนทำการผ่าตัดเพื่อความปลอดภัยขั้นตอนก่อนการผ่าตัดจะมีการถ่ายภาพก่อนทำเพื่อเก็บเป็นประวัติและให้เราดูการเปลี่ยนแปลงได้อย่างชัดเจนหลังจากผ่าตัดสามารถนำมาเปรียบเทียบได้หรือที่เค้าเรียกว่าbefore,afterผู้ป่วยบางคนไม่เคย ทราบมาก่อนเลยว่าจมูกเดิมของเรานั้นเอียงการถ่ายภาพและทำให้เราเห็นภาพรวมและช่วยให้เข้าใจง่ายขึ้นหลังจากนั้นแพทย์จะให้รับประทานยา   คลายกังวลจะทำให้รู้สึกง่วงซึมยาออกฤทธิ์ประมาณ4-6ชั่วโมงบางคนอาจหลงลืมข้าวของได้ควรจะมีญาติพาไปเพื่อสะดวกในการเดินทางและดูแลทรัพย์สินและช่วยดูแลเราอีกหลังจากเปลี่ยนเสื้อผ้าชุดผ่าตัดแล้วเราต้องล้างหน้าให้สะอาดและควรล้างด้วยภายในเวลา1ชั่วโมงจะรู้สึกเคลิ้มต่อไปก็จะทำการผ่าตัดได้ต่อไปเมื่อเราทราบรู้ถึงข้อมูลแล้วการที่เราสนใจที่จะไปทำศัลยกรรมจมูกเราควรเตรียมตัวให้พร้อม #รู้ก่อนทำจมูก #ทำจมูกต้องเตรียมอะไรบ้าง #ศัลยกรรมจมูก

เสริมจมูกควรทำตัวอย่างไร

เมื่อพูดถึงเรื่องราวของการศัลยกรรม ส่วนแรกที่คนส่วนใหญ่มักจะเริ่มทำก่อนก็คือส่วนของจมูกนั่นเอง เรียกได้ว่าบางคนนั้น แค่ทำจมูกส่วนเดียวก็อาจจะทำให้หน้าตาดูดีขึ้นมาเป็นเท่าตัว เพราะจมูกเป็นสิ่งแรกที่สามารถรับกับโครงหน้าให้ดูโดดเด่นได้ และไม่ต้องทำส่วนอื่นเพิ่มเติมก็ยังได้ ตรงนี้ก็จะขึ้นอยู่กับวิจารณญาณของแต่ละบุคคล ซึ่งวันนี้หากใครที่ต้องการอยากจะทำศัลยกรรมจมูก แต่ไม่รู้จะต้องเริ่มอย่างไร เราก็จะมาแนะนำการเตรียมตัวทำศัลยกรรมให้รู้ทีละขั้นตอนให้คุณนั้นได้ศึกษาแล้วปฏิบัติตาม ขั้นตอนการเตรียมตัวก่อนเสริมจมูก 1. ศึกษาข้อมูลโดยละเอียด สิ่งแรกก็คือการศึกษาข้อมูลในทุกเรื่องสำหรับการเสริมจมูก โดยคุณสามารถสอบถามหรือปรึกษากับคนรอบตัวที่เคยไปทำมาแล้วเพื่อศึกษาถึงขั้นตอนต่าง ๆ…

การฉีดโบท็อกซ์ในหมู่ดาราทำไมจึงนิยมกัน

ในการฉีด โบท็อกซ์ นั้นค่อนข้างได้รับความนิยมเป็นอย่างมากในปัจจุบัน ยิ่งโดยเฉพาะแวดวง เซเลป ไฮโซ และเหล่าดาราในวงการ ส่วนหนึ่งของการฉีด โบท็อกซ์ จะมีส่วนช่วยในการ ลดริ้วรอย หรือร่องรอยการเหี่ยวย่น ทั้งยังมีส่วนช่วยในการปรับรูปหน้าให้ผู้ที่มีปัญหา ได้ผลลัพธ์ที่ดี และน่าพึงพอใจ ทั้งยังใช้เวลาในการทำการรักษาที่ไม่นาน…

คืนความอ่อนเยาว์ด้วยการกำจัดถุงไขมันใต้ตา 2

การเตรียมตัวก่อนผ่าตัดถุงใต้ตา การจะผ่าตัดถุงใต้ตานั้นควรเริ่มจากการสำรวจตัวเองก่อนว่าตัวเรานั้นติดปัญหาเรื่องบริเวณใต้ตามากน้อยแค่ไหน และแนะนำให้ปรึกษาหมอเพื่อความมั่นใจก่อนการทำก่อนทุกครั้ง สำคัญอย่างมากให้ผู้ที่มีโรคประจำตัว หรือมีการใช้ยาประจำตัว ต่าง ๆ เนื่องจากมีผลข้างเคียงสำหรับการผ่าตัด ดังนั้นควรปรึกษาหมอและแจ้งรายละเอียดของท่านให้ชัดเจนและละเอียดมากที่สุด และอีกอย่างคือการเตรียมอุปกรณ์บอกกันหลังผ่าตัด เช่น แว่นกันแดดทรงใหญ่ ที่สามารถป้องกันฝุ่นละอองเข้าบริเวณแผลผ่าตัด และแนะนำให้หาคนดูแลระหว่างช่วงหลังการผ่าตัด เนื่องจากเป็นการผ่าตัดบริเวณใกล้ดวงตา ทำให้มีผลกับการมองเห็นอาจจะเกิดอุบัติเหตุได้…

คืนความอ่อนเยาว์ด้วยการกำจัดถุงไขมันใต้ตา 1

ถุงไขมันใต้ตา ถุงไขมันใต้ตา เป็นก้อนไขมันที่อยู่บริเวณเปลือกตาล่าง เกิดจากการสะสมของไขมันที่บริเวณใต้ลูกตา จะเกิดร่วมกับภาวะกล้ามเนื้อและเปลือกตาด้านล่างอ่อนกำลังลง ส่วนใหญ่มักเกิดในผู้สูงอายุ แต่ก็อาจจะพบในบางคนก่อนเวลานั้นจะมาถึง การเกิดไขมันใต้ตา ทำให้เกิดอาการบวมมากในตอนเช้า ใบหน้าจะดูเศร้าหมองอยู่ตลอดเวลา และที่สำคัญคือทำให้ใบหน้าดูแก่กว่าวัย โดยถุงไขมันใต้ตาสามารถแก้ไขได้โดยการผ่าตัดไขมันถุงใต้ตาออก ทำให้ใต้ดวงตาเรียบตึงอีกครั้ง สาเหตุที่ทำให้เกิดถุงไขมันใต้ตา คือ การขาดการดูแลบริเวณรอบดวงตา…

อันตรายจากการทำศัลยกรรม

            ในยุคสมัยที่อุปกรณ์เทคโนโลยีทางการแพทย์สมัยใหม่ได้เข้ามามีบทบาทในสังคมมากยิ่งขึ้น ผู้คนต่างก็หันไปพึ่งพาอุปกรณ์ทางการแพทย์เพื่อสุขภาพและความสวยความงามกันมากมาย โดยเฉพาะอย่างยิ่งนั่นก็คือ “การศัลยกรรม” ที่ในโลกของเรามีผู้คนหลากหลายที่ไม่พึงพอใจในใบหน้าของตัวเองจนอยากเปลี่ยนแปลงให้สวยและหล่อกว่าเดิม บางคนอาจทำเพียงแค่จมูก ปาก ตา แต่บางคนก็อยากทำทั้งใบหน้าให้เป็นที่สวยงามดึงดูดใจคนรอบข้างมากยิ่งขึ้น จนกลายมาเป็นเทรนด์ของสาว ๆ ยุคใหม่หลายคนที่แม้จะหน้าตาสะสวยแต่ก็อยากโดดเด่นมากกว่าเดิมจึงไปทำศัลยกรรม โดยที่ไม่รู้เลยว่าการศัลยกรรมก็มีอันตรายจากผลข้างเคียงที่เกิดจากความแตกต่างกันของใบหน้าแต่ละคนด้วย ติดเชื้อจากการศัลยกรรม            …