อยากทำศัลยกรรมตา มาดูก่อนว่ามีกี่แบบ

‘ดวงตา’ เป็นอวัยวะที่เปี่ยมไปด้วยเสน่ห์ และใช้ในการดึงดูด ทั้งในเรื่องของการทำงานและผู้คน สำหรับผู้ที่กำลังสนใจต้องการเสริมสร้างโหวงเฮ้ง การทำตาสองชั้นก็เป็นอีกหนึ่งอวัยวะที่น่าสนใจ ช่วยเพิ่มความมั่นใจรวมทั้งสร้างความประทับใจต่อผู้ที่ได้เข้ามาสัมผัส การผ่าตัดทำศัลยกรรมตาสองชั้น มีแบบไหนบ้าง สำหรับการทำศัลยกรรมดวงตาในปัจจุบันนี้ สามารถทำได้หลายวิธี โดยในแต่ล่ะวิธีต่างก็มีราคาและมีความเหมาะสมกับดวงตาของแต่ล่ะคนที่แตกต่างกันไป เพราะฉะนั้นเพื่อให้ได้ผลงานออกมาสวยที่สุด เรามาดูกันดีกว่าว่ามีแบบไหนบ้าง 1.กรีดหนังตา เป็นวิธีที่มาตรฐานที่ใครๆต่างก็ต้องเคยได้ยินและรู้จักกันดี…

สาวก ‘Botox’ จงฟัง ! ทำอย่างไรให้อยู่นานๆ

สำหรับคุณสาวๆ ที่มีความหลงใหลในการทำศัลยกรรม เราเชื่อว่าสาวๆ หลายคนน่าจะรู้จักมักคุ้นกับการฉีด ‘Botox’ กันเป็นอย่างดีอยู่แล้ว เนื่องจากสามารถช่วยทำให้ใบหน้าของคุณสาวๆเรียวได้รูป , ลดริ้วรอย อีกทั้งยังทำให้หน้าแลเด็กลง อีกด้วย แต่ถึงกระนั้นก็มีคุณสาวๆหลายคนต่างบ่นว่า คุณสมบัติเลิศขนาดนี้ หากแต่ทำไมฉีดได้ไม่นานก็สลายหายไปแล้ว เพราะฉะนั้นวันนี้ เราจะมาแชร์ให้คุณได้ทราบถึง…

เหตุผลอะไร ที่ทำให้คุณควรศัลยกรรม ?

‘การทำศัลยกรรม’ ในปัจจุบันนี้กลายเป็นเรื่องปกติสามัญกันไปแล้ว โดยจุดมุ่งหมายของการทำศัลยกรรม ก็คือ เป็นการเพิ่มความสวยงามให้กับรูปลักษณ์ภายนอก อีกทั้งยังเป็นการสร้างความมั่นใจให้แก่จิตใจภายใน ซึ่งกำลังได้รับความนิยมอย่างมากในทั่วโลก ไม่เฉพาะผู้หญิงเท่านั้น หากแต่ทุกเพศก็สนใจในการทำศัลยกรรมเช่นเดียวกัน สำหรับวันนี้มาดูกันดีกว่าว่าเหตุผลอะไรที่ทำให้คุณควรศัลยกรรม ทำศัลยกรรมไปทำไมการแต่งหน้าก็ช่วยได้ จริงอยู่ที่ใครหลายคนพยายามทำให้ใบหน้าตาของตัวเองดูดีขึ้น ด้วยการใช้เทคนิคการแต่งหน้า เมื่อมองในหลายๆ ปัญหาแล้วการแต่งหน้าก็สามารถช่วยได้ในระดับหนึ่ง หากแต่ถ้าเป็นปัญหาทางด้านโครงสร้าง…

คัดมาเน้นๆ 6 ผลไม้แคลอรี่ต่ำกินแล้วไม่อ้วน

หนึ่งในวิธีการลดน้ำหนักนอกจากการออกกำลังกายแล้ว การเลือกรับประทานอาหารที่มีน้ำตาลน้อย แคลอรี่ต่ำก็เป็นอีกช่องทางที่ทำให้น้ำหนักลดได้ไว ซึ่งผลไม้ก็เป็นทางเลือกที่หาทานได้ง่าย ราคาไม่แพ้ น้ำตาลน้อย ทำให้อิ่มท้องได้อีกด้วย แต่ผลไม้ก็ไม่ใช่ว่าทุกชนิดจะกินแล้วผอม หลายๆ ชนิดมีน้ำตาลสูงจนน่าตกใจเลยทีเดียว ซึ่งผลไม้ชนิดไหนคนลดความอ้วนทานได้เรามาส่องกัน 1.ส้ม เป็นผลไม้หาทานง่ายที่ 1 ลูกมีแคลอรีเพียง 85…

‘การศัลยกรรม’ ที่ได้รับความนิยมมาก ในสาวไทย

‘ศัลยกรรม’ คือ การเพิ่มความสวยงามให้แก่ภายนอกด้วยวิธีทางการแพทย์ผสมผสานกับเทคโนโลยีอันทันสมัย อีกทั้งยังเป็นการเสริมสร้างความมั่นใจให้แก่บุคคลนั้นอีกด้วย ซึ่งได้รับความนิยมอย่างมากในทั่วโลกและแน่นอนว่าในประเทศไทยก็เช่นเดียวกัน วันนี้เราจะพาคุณผู้อ่านไปทำความรู้จักกับการศัลยกรรมที่ได้รับความนิยมมากที่สุดของสาวไทยกัน ว่าจะมีส่วนไหนกันบ้าง การเสริมจมูก แน่นอนว่า ‘การเสริมจมูก’ นั้นมาเป็นอันดับหนึ่ง ซึ่งจมูกเป็นองค์ประกอบของใบหน้า ที่ได้รับความนิยมกันมากจริงๆ เนื่องจากจมูกเป็นสิ่งสำคัญที่อยู่ ณ กึ่งกลางใบหน้า…

OMG ต้นตอของ “สิว” อยู่ใกล้ตัวกว่าที่คุณคิด

สิว ปัญหากวนใจที่ไม่ใช่แค่เรื่องสิวๆ เล็กๆ เท่านั้น เพราะหลายคนต้องขาดความมั่นใจไปมากมาย เมื่อเจอปัญหาสิวบุก ซึ่งแม้ว่า สิว จะยังไม่มีสาเหตุที่แน่ชัดว่าเกิดจากอะไร แต่ปัจจัยหลักๆ ที่ทำให้เกิดสิว ก็มีดังนี้ ฮอร์โมนในร่ายกายเกิดการเปลี่ยนแปลง โดยเฉพาะฮอร์โมน Testosterone ซึ่งทำให้เกิดการสร้างไขมันเพิ่ม…