เสริมจมูกแบบเปิดดีไหม ข้อดีข้อเสียที่ต้องรู้

การศัลยกรรมเสริมจมูกนั้นนิยมกันอย่างแพร่หลาย เพราะหาทำได้ง่าย คลีนิคเปิดใหม่ก็เยอะ แถมยังมีโปรโมชั่นลดราคากันมาเอาใจเหล่าสาวๆ ที่อยากสวยด้วยมีดหมอกันทั้งนั้น ทำให้การศัลยกรรมเข้าถึงได้ง่าย ซึ่งปัจจุบันการเสริมจมูกก็มีหลากหลายแบบให้เลือกทำกัน ตามความต้องการ หนึ่งในรูปแบบการทำจมูกคือ การทำจมูกแบบเปิด ซึ่งทีข้อดีข้อเสียอย่างไรบ้าง เราจะได้ทราบกัน

การเสริมจมูกแบบเปิดคือการปรับโครงสร้างของจมูก โดยการเปิดบริเวณฐานจมูก ทำให้มองเห็นโครงสร้างภายในจมูก เป็นการศัลยกรรมที่เหมาะกับคนจมูกสั้นและการแก้จมูกต่างๆ ข้อดีข้อเสียของการเสริมจมูกแบบเปิดมีดังนี้

ข้อดี

1.สามารถแก้ไปปัญหาเกี่ยวกับจมูกได้อย่างตรงจุด

เพราะการเสริมจมูกแบบเปิดนั้น จะสามารถแก้ไขปัญหาจมูกได้อย่างตรงจุด เนื่องจากสามารถเหฌนโครงสร้างภายในจมูกของคนไข้ได้ ทำให้ผลการศัลยกรรมออกมาดี

2.ป้องกันการทะลุของจมูก

การเสริมจมูกแบบเปิด นั้นสามารถแก้ไขทรงจมูกได้อย่างตรงจุด ทำให้ปัญหาเรื่องของจมูกทะลุหมดไป

3.ได้ทรงที่สวยและปลอดภัย

การเสริมจมูกแบบเปิด ทำให้จมูกที่เสริมออกมาสวยและได้ทรงตามที่ต้องการ

ข้อเสีย

1.ใช้เวลาในการผ่าตัดนาน

การเสริมจมูกแบบเปิด เป็นการเสริมที่ต้องผ่าจมูกบริเวณฐาน ระยะเวลาในการผ่าตัดต้องมากกว่าการเสริมแบบยัดซิลิโคนเข้าไป ทำให้ต้องมีขั้นตอนยุ่งยาก ซึ่งคนไข้จะต้องพักฟื้นนานกว่าปกติเพื่อรอแผลหาย

2.ใช้ยาสลบระหว่างทำการผ่าตัด

การผ่าตัดแน่นอนว่าต้องใช้ยาสลบเพื่อให้ไม่เกิดอาการเจ็บปวด แต่การใช้ยาสลบก็ทำให้คนไข้หลายรายเกิดความวิตกกังวลและความกลัวขึ้นได้ บางคนอาจแพ้ยาสลบโดยไม่รู้ตัวมาก่อน ข้อนี้เป็นอัตรายอย่างยิ่ง

3.ราคาสูง

การเสริมจมูกแบบเปิดนั้น ผลที่ออกมาดีมาก แต่ราคาก็ค่อนข้างสูงด้วยเช่นกัน ใครที่อยากเสริมจมูกแบบเปิด คงต้องกระเป๋าหนักกันสักหน่อย

การเสริมจมูกแบบเปิดก็มีข้อดีข้อเสียเช่นกัน ฉะนั้น ควรศึกษาข้อมูลให้ดีก่อนการตัดสินใจ เพราะหากทำลงไปแล้ว ได้ผลไม่เป็นตามที่หวัง ก็ต้องอยู่กับผลนั้นไปหรือหากจะแก้ไขก็คงต้องใช้ระยะยาวและเงินที่ค่อนข้างสูง คงไม่คุ้มค่าเท่าไหร่นัก

teerapornclinic222

#เสริมจมูกแบบเปิด #ศัลกรรม #ความงาม