5 คลินิกเสริมจมูก งานดีราคาไม่แพง

การศัลยกรรมจมูกเป็นศัลยกรรมที่ทำกันอย่างแพร่หลายจนทุกวันนี้มีคลินิกเปิดให้ทำศัลยกรรมอยู่มากและแต่ละคลินิกก็มีราคาที่แตกต่างกันไปแต่วันนี้เราจะนำคลินิกที่ทำจมูกด้วยราคาไม่แรงคุณสามารถจับต้องได้และยังสวยถูกใจอีกด้วยจะมีที่ไหนบ้างนั้นไปดูกันเลย

1. mmed clinic

คลินิกที่มีการถูกจัดเป็นอันดับ 1 ในการบริการไม่ใช่แค่เพียงผู้หญิงแต่ยังรวมถึงผู้ชายที่อยากเสริมจมูกเพื่อเพิ่มความมั่นใจหรือปรับให้เข้ากับรูปหน้าที่มีอยู่โดยมีราคาเริ่มต้นที่เพียง 5,900 บาทนั้นทั้งทรงแบบ korea idol หรือจะเป็นการศัลยกรรมแบบปลายสโลปที่ไทยนิยมใช้ซิลิโคนแท้จาก USA ที่คลินิกนี้ตอบโจทย์ทุกความต้องการที่คุณอยากได้แน่นอน

2. someko clinic

 คลินิกที่เน้นการศัลยกรรมไม่ใช่แค่เพียงทรงเดียวแต่เป็นการปรับเสริมทรงจมูกให้เข้ากับรูปหน้าและช่วยทำให้คุณได้ใบหน้าที่สวยงามเป็นธรรมชาติ คลินิกที่นี่จะมีการแต่งปลายจมูก ตะไบฮัมพ์ ตัดปีก แต่งทรงสโลป ปลายพุ่งเพื่อให้เข้ากับจมูกของแต่ละคนออกจากคลินิกไปคุณจะได้จมูกที่เหมาะกับใบหน้าและสวยถูกใจอีกต่างหาก ไม่ใช่แค่เพียงผู้หญิงเท่านั้นที่นี่ยังมีการแต่งจมูกสำหรับผู้ชายเพื่อให้หนุ่มๆ ที่ต้องการแก้ไขปัญหารูปจมูกที่ไม่เข้ากับใบหน้าทำให้ดูดีขึ้นกว่าเดิม

3. โรงพยาบาลเลอลักษณ์

เชื่อว่าหลายคนคงเคยได้ยินชื่อของโรงพยาบาลเลอลักษณ์กันมาบ้างแล้วซึ่งทางโรงพยาบาลก็มีทรงของจมูกและซิลิโคนที่ได้มาตรฐานทางการแพทย์มาให้สาวๆได้เลือกกันไม่ว่าจะเป็นทรง idol plus ทรง new mantis ที่ใช้ซิลิโคนนำเข้าจากทั้งเกาหลีและอเมริกามาช่วยทำให้จมูกของคุณนั้นได้รูปทรงที่สวยงามมากยิ่งขึ้น

4. Beproud clinic

คลินิกที่มีการเสริมจมูกแบบ case by case และยังใช้ซิลิโคนที่ได้มาตรฐานจากอเมริกาและเกาหลี มีการผ่าตัดเสริมจมูกหลายทรงไม่ว่าจะเป็นทรงบาร์บี้ ปลายพุ่ง หยดน้ำ หรือทรงสโลป แม้กระทั่งการเสริมจมูกแบบโอเพ่นปรับฐานของปลายจมูกทำให้จมูกของคุณนั้นมีรูปทรงที่สมส่วนมากขึ้น โดยค่าบริการการเสริมจมูกของที่คลินิกนี้เริ่มจากราคาแค่เพียงไม่ถึง 7,000 บาททำให้สาวๆหลายคนนิยมไปทำเป็นอย่างมาก

5. Dr.saran

คลินิกแห่งนี้ใช้หลักการ facial design ซึ่งเป็นการออกแบบเพื่อให้เหมาะที่สุดกับใบหน้าของผู้ใช้บริการในแต่ละคนที่สำคัญที่นี่ยังใส่เฝือกที่จมูกหลังการผ่าตัดทำให้ผู้ที่เข้ารับการผ่าตัดเสริมจมูกมีความมั่นใจหลังจากออกจากคลินิกว่าทรงจะไม่เสียในระหว่างที่พักฟื้นแน่นอน

บางคลินิกมีการเปิดราคาในการทำจมูกที่ราคาไม่สูงนัก บางคลินิกอาจจะไม่ถึง 7,000 บาทหรือบางทีนี่ก็แค่เพียง 6 พันกว่าๆก็มีในการหาราคานั้นหากคุณชื่นชอบการทำของคลีนิคไหนแค่เพียงลองติดต่อแล้วก็ลองปรึกษาดูว่าค่าใช้จ่ายเท่าไหร่ทางคลินิกยินดีที่จะตอบคำถามคุณแน่นอนค่ะ

เครดิตภาพ joaquimmunoz

#เสริมจมูกงานดี #การทำศัลยกรรม #ความสวยความงาม