5 คำถามการเสริมหน้าอก ที่นิยมถามกันบ่อยที่สุด

สาวๆ คนไหนที่ต้องการเสริมหน้าอกแต่ยังมีคำถามคาใจอยากจะถามคุณหมอกันอยู่แต่ก็ยังกลัวว่าเป็นการจู้จี้จุกจิกวันนี้เราจะมีคำถามที่ผู้ที่ทำหน้าอกนิยมถามกันบ่อยที่สุดและมีการตอบคำถามแบบนี้มากที่สุดจากแพทย์จะมีอะไรบ้างนะเราไปดูกันเลย

1. ทำหน้าอกแล้วจะให้นมลูกได้หรือไม่

หากคุณมีแพลนว่าจะทำหน้าอกแต่ในตอนนั้นคุณยังไม่ได้มีแพลนที่จะมีลูกหรือจะแต่งงานหลังจากทำไปแล้วจะสามารถแต่งงานและให้นมบุตรได้อย่างปกติหรือไม่ แพทย์ก็ได้ให้คำตอบนะว่าคุณสามารถให้นมลูกได้ตามปกติหากการทำหน้าอกอันนั้นซิลิโคนเป็นซิลิโคนแท้ไม่ใช่ของปลอมและทำจากโรงพยาบาลที่มีมาตรฐานไม่ต้องกลัวเลยว่าจะเกิดการแตกของซิลิโคนนั่นเอง

2. อายุเท่าไหร่ทำหน้าอกแล้วถึงจะดี

สาวๆ หลายคนถูกล้อมาตลอดว่าหน้าหลังเท่ากันจึงทำให้เป็นปมในใจเมื่ออายุถึง 18 ก็อยากจะทำหน้าอกกันแล้วแต่ถามว่าสามารถทำได้เลยไหมนั้นคุณหมอได้ตอบแล้วว่าสามารถทำได้เพียงแต่ถ้ารอจนถึงอายุ 22 ปีการทำหน้าอกจะทำได้ดีกว่าเพราะสรีระร่างกายได้เจริญเติบโตอย่างเต็มที่แล้วนั่นเอง

3. ทำหน้าอกเสร็จแล้วต้องพักฟื้นนานหรือไม่

การพักฟื้นจากการทำหน้าอกนั้นมีปัจจัยอยู่หลายอย่าง เช่น อายุ รูปร่างก็เป็นปัจจัยสำคัญในการพักฟื้น  หากคุณเป็นคนที่อายุยังน้อยๆเมื่อทำหน้าอกเสร็จก็จะมีโอกาสหายได้เร็วกว่าคนที่อายุเยอะซึ่งปกติแผลที่ทำนั้นเพียง 1 อาทิตย์ก็ถือว่าเพียงพอที่จะช่วยให้แผลนั้นหายสนิทพอสมควร

 4. ผ่าตัดใช้เวลานานหรือไม่

โดยปกติแล้วการเสริมหน้าอกนั้นต้องใช้เวลาพอสมควรเพราะเป็นการผ่าตัดที่ใต้กล้ามเนื้อเสียส่วนมากหากทำการผ่าตัดใต้กล้ามเนื้อก็จะต้องใช้เวลาค่อนข้างนานนิดนึงโดยประมาณแล้วอยู่ที่ 2-3 ชั่วโมง จึงจะแล้วเสร็จในแต่ละเคส

5. การผ่าตัดหน้าอกจะต้องอดอาหารด้วยหรือไม่

โดยปกติการผ่าตัดทุกอย่างหากจะต้องมีการวางยาชาหรือวางยาสลบแพทย์จะแนะนำให้ทุกคนอดอาหาร 8 ชั่วโมงก่อนการผ่าตัดเพื่อป้องกันเศษอาหารที่จะทำให้เกิดอันตรายในการผ่าตัดได้เป็นการเซฟความปลอดภัยให้กับตัวคนไข้นั่นเอง

    ทั้ง 5 ข้อนี้เป็นคำถามฮอตฮิตที่สาวๆ ส่วนใหญ่เมื่อต้องทำหน้าอกจะเกิดความสงสัยขึ้นและเป็นคำถามที่คุณหมอจะตอบบ่อยๆ เพราะมีคำถามแบบนี้เข้ามาบ่อยนั่นเอง

hdmall

#เสริมหน้าอก #ทำหน้าอกให้นมลูกได้หรือไม่ #ศัลยกรรม