ห้ามพลาด! 4 คลินิกฉีดไขมันหน้า ที่ดารานิยม

การฉีดไขมันที่หน้าเป็นการทำให้ใบหน้าอิ่มเอิบขึ้นด้วยไขมันของตัวเองจึงทำให้ดาราทั้งหลายนิยมไปทำกันโดยที่มี 4 คลินิกที่ได้ชื่อว่าเป็นคลินิกที่ทำได้สวย ราคาไม่แพง แถมนักแสดง นางแบบ และพริตตี้ก็นิยมเดินทางไปทำพร้อมทั้งแนะนำให้กับคนอื่นอีกด้วย

1. Pmed Clinic

คลินิกที่มีคุณหมอปิยพลผู้ซึ่งมากด้วยประสบการณ์คอยดูแลการฉีดเติมไขมันที่นี่นั้นคุณหมอจะทำการวิเคราะห์ว่าควรจะเติมไขมันเข้าตรงไหนของรูปหน้าเพื่อให้เข้ากับคนไข้แต่ละคนมากที่สุดทำให้หลายๆ คนที่มาใช้บริการนั้นมีความประทับใจในการทำงานของคุณหมอมากเพราะไม่จำเป็นต้องกลับมาเติมซ้ำๆ ให้เจ็บตัวหลายรอบนั่นเอง

2. Hers Clinic

เป็นการให้บริการในด้านการฉีดไขมันเติมใบหน้าโดยที่นี่คุณหมอจะมีความสำคัญกับขั้นตอนการเตรียมและคัดแยกไขมันเป็นอย่างดีกระทำการด้วยคุณหมอที่มีความเชี่ยวชาญและเป็นแพทย์เฉพาะทางจึงทำให้ไขมันที่ได้นั้นเป็นไขมันที่ดีมีคุณภาพเมื่อทำเสร็จแล้วจะอยู่ได้นานและยังใช้เวลาพักฟื้นน้อยอีกด้วย

3. Idol Clinic

หากใครที่ชื่นชอบการเติมไขมันในฟิลแบบ 3 มิติสไตล์แบบเกาหลีทีมชาติของพี่น้ำจะสามารถทำให้เซลล์ไขมันนั้นอยู่ได้นานพร้อมทั้งสามารถปรับแต่งใบหน้าให้ได้รูปสวยถามความพึงพอใจของลูกค้าใครที่ชื่นชอบไปหน้าสไตล์สาวเกาหลีจะต้องมาที่นี่เลย

4. Featis Clinic

ใครที่ต้องการให้ใบหน้ามีความสวยน้ำด้วยการเติมไขมันแล้วมีใบหน้าที่ฉ่ำวาวไม่มันเยอะจนเกินไปศัลยแพทย์ที่นี่จะเชี่ยวชาญทางการเตรียมไขมันด้วยการใช้เทคนิค  MFG  ที่จะทำให้ไขมันที่ได้นั้นมีอนุภาคที่เล็กมาก ดังนั้นเวลาเติมเข้าไปในใบหน้าแล้วจะมีความอัดแน่นเลยทำให้ติดทนนานเปอร์เซ็นต์ในการละลายน้อยที่สำคัญเมื่อทำแล้วแผลก็จะไม่บวมช้ำและมีแผลที่เล็กมากการบริการก็ดีและมีการติดตามผลงานอย่างใกล้ชิดอีกด้วย

          คลีนิคที่ได้หามาให้นี้เป็นเพียงทางเลือก สำหรับผู้ที่ต้องการปรับแต่งรูปหน้าหรือการเติมเต็มใบหน้าด้วยไขมันตัวเองซึ่งความพึงพอใจของแต่ละทางคลินิกนั้นไม่ได้ทารีวิวหรือที่สถานที่เลยก็ได้โดยคุณสามารถที่จะเข้าไปปรึกษากับทางแพทย์ก่อนได้ว่าต้องการได้รูปหน้าแบบไหนนั้นเอง

clinicneo

#คลินิกฉีดไขมันหน้า #ดาราศัลยกรรม #ศัลยกรรม