ซิลิโคนเสริมหน้าอก มีแบบไหนบ้าง

การเสริมหน้าอกเป็นการทำศัลยกรรมอย่างหนึ่งที่สามารถช่วยทำให้มีหน้าอกใหญ่ขึ้นและอวบอึ๋มขึ้น แต่การทำศัลยกรรมหน้าอกนั้นเป็นเรื่องที่ค่อนข้างจะมีความละเอียดอ่อนอย่างมาก

เนื่องจากการเสริมหน้าอกนั้นจะต้องใช้ซิลิโคน และซิลิโคนในปัจจุบันก็มีหลากหลายรูปแบบด้วยด้วย เพราะฉะนั้นการเสริมหน้าอกจึงต้องตัดสินใจก่อนทำให้ดี เรามาดูกันดีกว่าว่าซิลิโคนเสริมหน้าอก มีแบบไหนบ้าง

1. ซิลิโคนเสริมหน้าอก ถุงน้ำเกลือ

ซิลิโคนเสริมหน้าอก มีแบบไหนบ้าง

ซิลิโคนแบบถุงน้ำเกลือนั้นจะมีข้อดีอยู่อย่างหนึ่งคือ สามารถควบคุมปริมาณได้ว่าต้องการขนาดเท่าไหร่ แต่ก็มีข้อเสียอยู่เหมือนกันคือเมื่อถุงน้ำเกลืออยู่ภายใต้ผิวนาน ๆ จะเกิดอาการรั่วซึมได้ ส่งผลทำให้หน้าอกค่อย ๆ มีขนาดเล็กลง ซึ่งไม่สามารถอยู่ได้นานนั่นเอง

2. ซิลิโคนเสริมหน้าอก แบบเจล

เป็นซิลิโคนที่มีลักษณะอ่อนนุ่มเวลานำมาเสริมใส่หน้าอกจะทำให้รู้สึกเป็นธรรมชาติมากขึ้น ซิลิโคนแบบเจลเป็นซิลิโคนที่มีราคาค่อนข้างสูงแต่มีประสิทธิภาพในการใช้งานได้เป็นอย่างดี

เพราะในระยาวซิลิโคนแบบเจลจะสามารถเกาะตัวอยู่ได้นานขึ้นนั่นเอง ถึงแม้ว่าถุงหุ้มภายนอกจะมีการฉีกขาดก็ไม่ต้องกังวล เพราะเนื้อเยื่อภายในจะมีการเกาะตัวแน่นมาก

3. ซิลิโคนเสริมหน้าอก ทรงกลม

สำหรับซิลิโคนทรงกลมนั้นเป็นซิลิโคนที่ได้รับความนิยมอย่างมากในสมัยก่อน มีลักษณะเป็นฐานกว้างเพราะเวลาใส่เข้าไปรูปทรงซิลิโคนจะไม่ค่อยเปลี่ยนไปจากเดิมมากนัก และจะอยู่ทรงนานถึงแม้เวลาจะผ่านไปนานก็ตาม

ซิลิโคนเสริมหน้าอก มีแบบไหนบ้าง

เมื่อทำการผ่าตัดเสร็จอาจจะต้องนวดเพื่อให้ซิลิโคนนิ่มขึ้น เป็นซิลิโคนที่เหมาะกับคนที่ไม่มีเนินอกอย่างมาก

4. ซิลิโคนเสริมหน้าอก ทรงหยดน้ำ

เป็นซิลิโคนที่มีการออกแบบมาให้มีลักษณะคล้ายกับรูปทรงของหน้าอก เป็นซิลิโคนที่เหมาะกับคนที่มีเนื้อนมน้อย และมีฐานนมไม่กว้างมากนัก เพราะเวลาที่ผ่าตัดใส่ซิลิโคนทรงหยดน้ำเข้าจะทำให้รู้สึกเหมือนมีหน้าอกจริง ๆ

ซิลิโคนเสริมหน้าอก มีแบบไหนบ้าง

ดังนั้นไม่ว่าคุณจะมีนมน้อยแค่ไหนคุณก็สามารถเสริมหน้าอกให้ใหญ่ขึ้นด้วยซิลิโคนทรงหยดน้ำได้ และไม่ต้องกังวลว่าซิลิโคนจะเสียทรงเพราะเวลาที่คุณเคลื่อนไหวร่างกายซิลิโคนก็จะมีการเคลื่อนไหวตามเหมือนหน้าอกจริง ๆ

ซิลิโคนมีหลายแบบดังนั้นใครที่คิดจะเสริมหน้าอกด้วยการใช้ซิลิโคนแล้วละก็อย่าลืมศึกษาให้ดี และตัดสินใจก่อนทำให้ดีด้วยการปรึกษาแพทย์ผู้เชี่ยวชาญก่อนทำ เพื่อประเมินรูปทรงของหน้าอกว่าเหมาะกับซิลิโคนแบบไหนมากที่สุด

เครดิตภาพ : thailandesimple

#การทำศัลยกรรม #ความสวยความงาม #สุขภาพดี #ซิลิโคนเสริมหน้าอก