รวมเรื่องต้องรู้ ก่อนจะทำ Thermage

ใครที่ต้องการทำการลดรอยผิวหน้าด้วยวิธี Thermage แต่ยังไม่รู้เกี่ยวกับรายละเอียดต่างๆ วันนี้เราได้ทำการรวบรวมข้อมูลมาให้คุณได้อ่านกันก่อนที่จะเริ่มไปทำว่าเป็นอย่างไรและดูแลแบบไหน ไปดูพร้อมๆ กันเลยดีกว่า

รูปภาพประกอบด้วย เสื้อผ้า, ในอาคาร, บุคคล, ผู้หญิง

คำอธิบายที่สร้างโดยอัตโนมัติ
รวมเรื่องต้องรู้ ก่อนจะทำ Thermage

การทำ Thermage คืออะไร

การทำ Thermage  คือการใช้คลื่นความถี่แบบขั้วเดียว มากระตุ้นการทำงานของผิวหนังซึ่งสามารถกระตุ้นได้ลึกถึงชั้นหนังแท้ทำให้มีการสร้างคอลลาเจนขึ้นใหม่และยังช่วยให้ผิวที่หย่อนคล้อยกลับมากระชับอีกด้วย

โดยความร้อนที่เกิดจากคลื่นวิทยุนี้จะส่งความร้อนที่สม่ำเสมอจึงทำให้การสร้างคอลลาเจนในระยะหลังจากการทำนั้นจะมีการสร้างเพิ่มมากขึ้นทำให้ผิวที่ได้รับการ Thermage มีความแข็งแรงแต่จะนุ่มนวลและลดร่องรอยต่างๆ ได้ดีและรูขุมขนก็เล็กลงอีกด้วย

โดยการทำ Thermage นั้นจะเห็นผลในทันทีและจะเริ่มชัดเจนขึ้นใน เดือนที่ 2 – 3  โดยผิวจะมีการสร้างคอลลาเจนอย่างต่อเนื่อง ซึ่งจะเห็นผลที่ชัดเจนมากๆ ในเดือนที่ 6  Thermage สามารถคงสภาพผิวไว้ได้ 1 – 2 ปี ซึ่งผลลัพธ์ที่ได้จะขึ้นอยู่กับสภาพผิวหน้าของแต่ละคน

ข้อดีของ Thermage

-ตัว Thermage นั้นได้มีการพัฒนาอย่างต่อเนื่องเพื่อให้ผู้ใช้บริการมีความมั่นใจได้ว่าจะไม่มีผลข้างเคียงในระยะยาว

Thermage นั้นสามารถทำได้ง่าย สะดวก และรวดเร็วที่สำคัญยังไม่มีรอยแผลและไม่ต้องใช้เวลาพักฟื้นมาก จึงไม่จำเป็นต้องลางาน เพื่อใช้เวลาพักฟื้น

-ไม่มีข้อจำกัดเรื่องสีผิวไม่ว่าคุณมีผิวสีอะไรก็สามารถทำได้เหมือนกัน

-ไม่ต้องมาทำบ่อย เพราะให้ผลในระยะยาว ต่างจากการเลเซอร์ที่ต้องกลับมาทำซ้ำ หลายครั้งถึงจะอยู่ตัว

ข้อเสีย Thermage

ในด้านข้อเสียนั้นค่อนข้างมีน้อยมาก ซึ่งข้อเสียอาจเป็นเพียงรอยแดงหรือรอยนูนเล็กๆ ที่ไม่มากโดยรอยเหล่านั้นจะหายได้เอง ในเวลาต่อมา

การทำ Thermage นั้นเหมาะกับใครบ้าง

การทำ Thermage นั้นจะเหมาะกับผู้มีปัญหา ริ้วรอยต่างๆ ทั้งร่องแก้มที่ลึก หนังตาตก ใบหน้าหย่อนคล้อย ต้องการที่จะยกกระชับรอบดวงตา หรือผู้ที่มีปัญหาผิวที่เหี่ยวย่นในบริเวณหน้าท้อง ต้นแขนต้นขา ปัญหาเซลล์ลูไลท์ก็ช่วยได้เช่นกัน

คุณควรสำรวจตัวเองเสียก่อนว่ามีปัญหาดังที่ได้กล่าวไว้หรือไม่ และการทาครีมบำรุงไม่อาจช่วยได้แล้วจึงค่อยหันไปทำก็เป็นอีกหนึ่งทางเลือกได้เช่นกัน

เครดิตภาพ : honestdocs

#การทำศัลยกรรม #ความสวยความงาม #สุขภาพดี #Thermage