ทำตาสองชั้นที่ไหนดี เช็คเลย 5 คลินิกที่ดีที่สุด

ใครที่อยากทำตาสองชั้น แล้วยังตัดสินใจหาคลินิกที่ถูกใจยังไม่ได้สักที ลองมาดูคลินิกที่เราหามาให้กันดีกว่าว่ามีที่ไหนที่จะถูกใจคุณบ้าง ไปดูกันเลย

5 คลินิก ทำตาสองชั้นที่ดีที่สุด

1.โรงพยาบาลเลอรักษ์

โรงพยาบาลขึ้นชื่อในย่านพระราม 5 ใช้เทคนิคในการทำตาสองชั้นแบบพิเศษ สำหรับสาวๆ ที่มีหนังตาไม่เยอะมาก เมื่อทำออกมาแล้วจะดูสวยเป็นธรรมชาติแถมการพักฟื้นก็น้อย สามารถไปเดินเที่ยวต่อได้เลย

2.ธีรพล คลินิก

ใครที่นิยมชมชอบชั้นตาแบบเป๊ะๆ ต้องมาที่นี้ ด้วยชื่อเสียงของคุณหมอ ชลทิศ ขอเป็นประกันว่าตาสองชั้นที่ธีรพล จะมีความชัดเจน ชั้นตาเมื่อทำเสร็จแล้วชั้นตาจะสวยเป๊ะขนาดที่ฝรั่งยังต้องงงกันเลยทีเดียว

3.Nutta clinic

ด้วยเทคนิคพิเศษที่คุณหมอจะเป็นผู้ประเมินว่าตาของคนไข้ที่ต้องการเข้ามาทำนั้นเหมาะกับการทำแบบไหน ซึ่งคุณหมอาจะทำการแก้ปัญหาให้ตรงจุด ไม่ว่าจะเป็นการ กรีดยาว กรีดสั้น หรือการเปิดหัวตา ซึ่งเป็นการแก้ปัญหาของผู้ที่มาทำได้อย่างตรงจุด

4.Meko clinic

การทำตาสองชั้นแบบ  Baby doll Eyes ที่สายฝอทั้งหลายชื่นชอบ เพราะที่นี่นั้นจะออกแบบให้ชั้นตาดูลึกแบบเป็นธรรมชาติไม่เหมือนการทำแต่เหมือนมีมาตั้งแต่เกิดเลยทีเดียว

5.โรงพยาบาลมาสเตอร์พีซ

โรงพยาบาลชั้นนำอันดับต้นๆ ของไทยซึ่งขึ้นชื่อในเรื่องการทำตาสองชั้นที่ไม่ว่าจะเป็นแบบเกาหลี หรือแบบทางยุโรป สามารถทำได้หมด และเมื่อทำเสร็จก็ยังได้ตาที่ทั้งชัดและสวยขึ้นยังช่วยทำให้ขนตางอนงามรับกับรูปตาอีกด้วย

ทำตาสองชั้น คลินิกไหนดี

ไม่ว่าจะเป็นคลินิกไหนคุณเองก็สามารถเลือกที่สะดวกสำหรับคุณทั้งการเดินทางไปทำ การดูแลหลังการทำและไม่ไกลจากที่พักของคุณมาก หากชอบที่ไหนก็ได้ทั้งนั้น

การทำตาสองชั้นเป็นการทำศัลยกรรมที่ไม่ใหญ่และยังเป็นที่แพร่หลายดังนั้นการทำก็ควรอยู่ที่ความพอใจของคุณทั้งในการพูดคุยกับแพทย์ผู้ทำ สถานที่ ราคา ควรเลือกที่คุณทำแล้วสบายใจไร้กังวลและราคาต้องสมเหตุสมผล หากทำที่ราคาถูกมากๆ อาจส่งผลให้ได้ดวงตาที่ไม่ถูกใจของคุณก็ได้

เครดิตภาพ : lelux

#การทำศัลยกรรม #ความสวยความงาม #สุขภาพดี #5คลินิกทำตา