อยากศัลยกรรมที่เกาหลีต้องทำอย่างไร

หลายคนมีความฝันและตั้งใจที่จะไปศัลยกรรมที่เกาหลี แต่ไม่รู้จะต้องทำอย่างไร ในบทความนี้เรามีคำตอบมาให้หายสงสัย อ่านจบปุ๊บสามารถเดินทางไปได้แบบสบายๆ เข้าใจแบบง่ายๆ ดังนี้

วางแผนศัลยกรรมให้ดี

เราต้องวางแผนการเดินทางให้ดี ลางานให้เรียบร้อย เพราะการผ่าตัดและพักฟื้นที่เกาหลีจะใช้เวลาหลายสัปดาห์ แต่เกาหลีฟรีวีซ่า 90 ชิลๆ เรื่องนั้นหายห่วงได้

อยากศัลยกรรมที่เกาหลีต้องทำอย่างไร

อีกทั้งเรื่องความพร้อมเรื่องเงินอีก ต้องคำนวณให้ดีเช่นกัน เรื่องเงินนี้สำคัญมากเพราะความสวยแบบศัลยกรรมต้องใช้เงินเยอะนะจ้ะ

เอเจนซี่ศัลยกรรม

    อย่าลืมติดต่อพูดคุยกับเอเจนซี่ของโรงพยาบาลศัลยกรรมที่เกาหลี เราเลือกได้ตามกำลังทรัพย์ที่เรามีได้เลย ในขั้นตอนนี้เราสามารถถามเรื่องงบในการผ่าตัด ขั้นตอนต่างๆ ค่าที่พัก ค่าบริการต่างๆ

อยากศัลยกรรมที่เกาหลีต้องทำอย่างไร

รวมถึงการเซอร์วิสจากทางเอเจนซี่เองได้เลยก่อนที่จะบินไป เพื่อไม่ให้เสียเวลา เอเจนซี่จะจัดการติดต่อโรงพยาบาลให้เราเรียบร้อย ครบ จบในทีเดียว นอกจากนี้เรายังสามารถเลือกล่ามเพื่อติดตามหรือไปอยู่เป็นเพื่อนเราได้ในวันที่เราผ่าตัดหรือพักฟื้น

จะสะดวกมากหากใครไปผ่าตัดคนเดียว ล่ามจะบริการคุฯณดุจเพื่อนสนิท ไปกับคุณทุกที่จนกว่าคุณจะขึ้นเครื่องกลับ แต่ต้องจ่ายเงินต่างหากไม่รวมในแพ็ตเกจผ่าตัดนะจ้ะ

เตรียมตัวให้พร้อมสำหรับศัลยกรรม

    แน่นอนว่าก่อนการไปผ่าตัดศัลยกรรมหรือก่อนการผ่าตัดที่ใดก็ตาม แพทย์จะสั่งห้ามรับประทานยาแอสไพรินก่อนผ่าตัด 1 อาทิตย์ เพื่อป้องเรื่องเลือดแข็งตัวช้า และในท่านที่มีโรคประจำตัวควรแจ้งให้แพทย์ทราบก่อนการผ่าตัด

เพื่อที่แพทย์จะได้แนะนำวิธีปฏิบัติตัวให้ถูกต้องเพื่อความปลอดภัยของตัวคุณเอง นอกจากนี้ในช่วงที่มีประจำเดือนแพทย์จะไม่ทำการผ่าตัด เพราะจะทำให้หลังการผ่าแผลจะบวมมากกว่าปกติเนื่องจากมีการเสียเลือดไปเยอะทั้งจากผ่าตัดและประจำเดือน

หลังศัลยกรรม กี่เดือนถึงออกมาลั้นลาได้

    โดยปกติแล้วการผ่าตัดศัลยกรรมในแต่ล่ะเคสระยะพักฟื้นจะแตกต่างกันไป ตั้งแต่ 3-7 วัน หรือ 1-3 อาทิตย์ และอาจจะมากสุดคือ 3-7 เดือน สิ่งสำคัญหลังการผ่าตัดทุกประเภทที่แพทย์ย้ำมามากที่สุดคือการรักษาความสะอาดและการงดดื่มแอลกอฮอล์

อยากศัลยกรรมที่เกาหลีต้องทำอย่างไร

เนื่องจากจะทำให้แผลหายช้า ยิ่งเพื่ออัตราความเสี่ยงในการที่แผลจะติดเชื้อง่ายอีกด้วย งดได้งดไปก่อนจะดีกว่า ถ้าไม่อยากไปแก้หน้าอีกหลายแสน

รวมถึงการทานอาหารก็มีผลต่อแผลเช่นกัน ของหมักดอง ส้มตำปูปลาร้าแซ่บๆ หรืออาหารทะเลเหล่านี้ ห้ามทานเด็ดขาด แม้เราจะอยากแค่ไหนก็ตาม เมื่อหลังจากแผลหายดี ใบหน้าเข้าที่ คุณจะต้องขอบคุณต้องเองที่อดทนต่อส้มตำปลาร้าแซ่บๆอย่างแน่นอน

#การทำศัลยกรรม #ความสวยความงาม #สุขภาพดี #ศัลยกรรมที่เกาหลี