ฟิลเลอร์ร่องแก้มตัวเลือกใหม่ของสาวสายศัลฯ

ผู้หญิงทุก ๆ คน ล้วนมีความสวยแต่ความสวยนั้นก็จะมีแตกต่างกันไป บางคนก็ยังต้องมีจุดบกพร่องที่ต้องแก้ไข บางคนก็เพียบพร้อมไปด้วยความสวยแล้ว แต่สิ่งนั้นก็คือการที่ทำให้เรานั้นมีความมั่นใจมากขึ้น ในยุคสมัยนี้ก็มีการทำศัลยกรรมนั้นก็มีหลายรูปแบบเข้ามาสมัยใหม่ ไม่ว่าจะเป็นการผ่าตัดเล็กหรือผ่าตัดใหญ่สิ่งเหล่านี้ก็เป็นสิ่งที่ช่วยทำให้เรานั้นมีความสวยอย่างรวดเร็ว

เราก็เลยยกตัวอย่างการทำฟิลเลอร์ร่องแก้มมาให้สาว ๆ กันค่ะ

ฟิลเลอร์ร่องแก้มคืออะไร

ฟิลเลอร์ร่องแก้ม คือการเติมร่องแก้มเพื่อเป็นตัวช่วยที่ทำให้ใบหน้านั้นดูอิ่มเต็ม และเป็นการเพิ่มความอ่อนเยาว์ให้กับใบหน้าอีกด้วย เป็นการเติมเต็มริ้วรอยหรือชั้นร่องลึกบนใบหน้าทำให้ใบหน้าของเรานั้นกลับมาเด็กและดูเต่งตึงมากขึ้น

สาเหตุของการเกิดร่องแก้มนั้นก็มองได้หลายสาเหตุ

1. มักจะเกิดขึ้นกับคนที่มีอายุหรือวัยประมาณ 35 ขึ้นไปแต่อันนี้ก็ขึ้นอยู่กับสภาวะของผิวหน้าของแต่ละคนด้วยบางคนอายุน้อยก็สามารถเกิดร่องแก้มได้เช่นกัน

2. อาจจะเกิดจากการที่เรายิ้ม หรือหัวเราะเป็นเวลานานหรือมากเกินไป

3.การยุบตัวลงของกระดูกบริเวณช่วงร่องแก้มนั้นแต่ละช่วงวัยหรือใต้ตาซึ่งจะทำให้เห็นเส้นของร่องแก้มนั้นดูได้อย่างชัดและดูลึกหรืออาจจะเกิดจากภาวะจากคนที่มีรูปร่างที่ผอมจึงทำให้นั่นใบหน้านั้นดูแก่กว่าวัยและมีร่องแก้มเกิดขึ้นได้นั่นเอง

4.เกิดได้ในภาวะคนที่มีน้ำหนักน้อยหรือมีริ้วรอยบริเวณใบหน้าร่องแก้มปัญหาแก้มตอบก็เกิดขึ้นได้

 5.แต่ปัญหาที่ทำให้สาวสาวมีริ้วรอยได้ก็มีอีกหนึ่งปัจจัยก็คือการสะสมความเครียดการที่เราดื่มกาแฟก็ถือว่าเป็นสิ่งสำคัญการไม่ทาครีมกันแดดก็ทำให้เรานั้นมีผิวที่เหี่ยวย่นได้

อากการหลังจากการฉีดฟิลเลอร์ร่องแก้ม

หลังจากการฉีดฟิลเลอร์นั้น ครั้งแรกอาจจะมีอาการบวม อาการก็จะแตกต่างไปตามแต่ละบุคคลบางคนก็อาจจะมีอาการแต่บางคนก็จะไม่มีอาการ ขึ้นอยู่กับสภาพผิวของแต่ละคน แต่ละคนที่มีอาการบวมนั้นอาจจะมีประมาณ 2 ถึง 5 วันอาการก็จะค่อย  ๆ ดีขึ้นไปนั้นเอง กรณีหลังฉีดนั้นอาจจะรู้สึกว่าฟิลเลอร์เป็นก้อน หรือรู้สึกว่าฟิลเลอร์แข็งตัว ก็ไม่ต้องกังวลไปเพราะว่าเกิดจากการบวมเพราะการบวมนั้นค่อย ๆ ลดลงก็จะทำให้มีความนิ่มลงและก่อนก็จะหายไปเองโดยธรรมชาติ

สิ่งสำคัญที่ไม่ควรมองข้ามการฉีดฟิลเลอร์ร่องแก้มนั้นควรที่จะศึกษาข้อมูลให้ดี เพราะอาจจะเจอแพทย์ที่ไม่มีประสบการณ์หรือแพทย์ที่ไม่เชี่ยวชาญการที่เราตรวจสอบ และเช็คให้ดีก่อนนั้นจะเป็นการป้องกันให้เรานั้นไม่ตกเป็นเหยื่อของกลุ่มมิจฉาชีพ หรืออาจจะเป็นหมอกระเป๋าซึ่งกลุ่มเหล่านี้นั้น อาจจะทำให้เรานั้นเป็นอันตรายได้ ถ้าเราฉีดไปนั้นอาจจะเป็นปัญหาใหญ่ที่ทำการรักษาได้ยาก เพราะเป็นการเอาสารแปลกปลอมเข้าสู่ร่างกายเรา ควรที่จะหลีกเลี่ยงหรือถ้าเรายังไม่ประสบการณ์ในการทำศัลยกรรม หรือการไปฉีดฟิลเลอร์นั้นควรที่จะปรึกษาเกี่ยวกับสถานความงาม หรืออาจจะดูรีวิวว่าเคสต่าง ๆ ที่ออกมาถ้าหากเคยทำผิดพลาดมีความรับผิดชอบต่อตัวลูกค้าอย่างไรเป็นต้นเพื่อเพิ่มความมั่นใจและ ความรอบคอบให้แก่เรา เพราะไม่เช่นนั้นการที่ทำฟิลเลอร์ร่องแก้มโดยแพทย์ที่ไม่เชี่ยวชาญนอกจากจะเป็นอันตรายแล้วก็อาจจะไม่เห็นผลและฟิลเลอร์นั้นอาจจะเข้าไปทำอันตรายต่อร่างกายของเราได้

#ฉีดฟิลเลอร์ร่องแก้ม #ฉีดฟิลเลอร์ #ศัลยกรรม