ทำความรู้จักกับฟิลเลอร์ใต้ตา

ถ้าหากคุณกำลังมีปัญหาของชอบตาคล้ำ มีถุงใต้ตาที่มากทำให้มีแต่คนทักว่าโทรม หรือเกิดความเสื่อมโทรมที่ผิวหน้าอย่างรวดเร็ว นอกจากจะมีถุงใต้ตา และรอยคล้ำที่บริเวณใต้ตาแล้วยังส่งผลให้เกิดปัญหาผิวหน้าหมองคล้ำไม่กระจ่างใสด้วย เพราะเคยมีคำกล่าวที่ว่าดวงตาเป็นหน้าต่างของหัวใจ เพราะฉะนั้นสิ่งแรกที่คนทั่วไปจะสังเกตเห็นก็คือรอยคล้ำที่เกิดขึ้นรอบดวงตาที่ปรากฏเด่นชัดรวมไปถึงถุงใต้ตาที่เกิดขึ้นด้วย

ทำความรู้จักกับการฉีดฟิลเลอร์ใต้ตา

การฉีดฟิลเลอร์ใต้ตา เป็นการเติมสารอาหารที่จำเป็นให้แก่ผิวบริเวณใต้ตา สารอาหารที่ใช้ในฉีดเข้าไป คือ ไฮยาลูรอนิคแอซิส เป็นสารที่ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้แก่ผิว เติมผิวที่เกิดร่องลึก หรือเติมสารให้แก่ผิวเพื่อลดริ้วรอยที่เกิดขึ้น เมื่ออายุเริ่มมีการเปลี่ยนแปลง ทำให้ผิวหน้าและส่วนต่าง ๆ ของร่างกายมีความหย่อนคล้อย ไม่เต่งตึงเช่นดังเดิม ซึ่งเป็นเรื่องธรรมชาติที่สามารถเกิดขึ้นได้ แต่ถ้าหากต้องการที่จะแก้ปัญหาเหล่านี้ และมีความต้องการที่จะลดรอยคล้ำที่เกิดใต้ตาให้เลือกทำการฉีดฟิลเลอร์ที่สถาบันเสริมความงามที่มีมาตรฐานและปลอดภัยจะดีที่สุด

สิ่งที่ควรรู้ก่อนจะเลือกฉีดฟิลเลอร์ใต้ตา

สำหรับคนที่กำลังจะไปทำการฉีดฟิลเลอร์ที่ใต้ตาจะต้องทำความเข้าใจสิ่งที่ควรรู้เสียก่อนเมื่อเข้าใจแล้วว่าฟิลเลอร์ใต้ตาคืออะไร ก็ต้องมาทำความเข้าใจสิ่งที่ควรรู้ก่อนการเลือกสถาบันเสริมความงามที่ดีมีมาตรฐานจะดีที่สุด

1. การฉีดฟิลเลอร์มีความปลอดภัยไม่เป็นอันตรายอย่างแน่นอน เพียงแค่เลือกสถาบันเสริมความงามที่มีมาตรฐาน มีแพทย์ที่เชี่ยวชาญก็สามารถเข้ารับการฉีดฟิลเลอร์แบบปลอดภัยได้ ซึ่งตรงบริเวณใต้ตาเป็นส่วนที่บอบบางเพราะฉะนั้นจะต้องทำการฉีดฟิลเลอร์ด้วยความระมัดระวัง ถ้าหากทำการเลือกสถาบันเสริมความงามที่ไม่ได้มาตรฐานอาจจะทำให้เกิดอันตรายได้

2. ฟิลเลอร์จะไม่ได้คงอยู่ในร่างกายตลอดไป คนที่จะทำการฉีดฟิลเลอร์ไต้ตาจะต้องทำความเข้าใจก่อนว่า ฟิลเลอร์เป็นเพียงตัวช่วยเสริมที่จะเข้ามาเพิ่มประสิทธิภาพให้บริเวณใต้ตาเกิดความตึงกระชับ ลดรอยคล้ำรอบดวงตา หรือช่วยลดความหย่อนคล้อยเพียงแค่ชั่วคราวเท่านั้น ไม่ได้คงอยู่ในร่างกายหรือบริเวณใต้ตาแบบถาวร จะมีระยะเวลาในการสลายตัวตามธรรมชาติมากสุดถึง 99 เปอร์เซ็นต์และอาจจะมีอีก 1 เปอร์เซ็นต์ที่ตกค้างอยู่ในร่างกายแต่ได้เข้าไปช่วยเสริมสร้างคอลลาเจนและ

อีลาสตินแทน

3. ควรจะใช้ฟิลเตอร์แท้เท่านั้น การฉีดฟิลเลอร์ใต้ตาจะต้องใช้ฟิลเตอร์แท้เท่านั้น โดยใช้บริการจากสถาบันเสริมความงามที่ได้มาตรฐาน ถ้าหากเลือกใช้บริการการฉีดฟิลเลอร์กับแพทย์ที่ไม่เชี่ยวชาญหรือใช้บริการจากสถาบันเสริมความงามที่ไม่ได้มาตรฐาน นอกจากจะไม่ช่วยให้รอยคล้ำรอบดวงตาหายไปแล้ว อาจจะทำให้เกิดอันตรายต่อผิว เกิดสารตกค้างในร่างกายได้ ทางที่ดีควรจะเลือกสถาบันเสริมความงามที่ได้มาตรฐาน มีแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ รวมไปถึงใช้ฟิลเลอร์แท้จะดีที่สุดยอมเสียเงินในราคาที่ดี ดีกว่าไปเลือกใช้บริการจากสถาบันเสริมความงามที่มีราคาค่าบริการที่ถูกแต่ก่อให้เกิดอันตราย

การทำให้รอบคล้ำที่เกิดรอบใต้ตาหายไปสามารถทำได้หลายหลายวิธี ทั้งการใช้ครีมหรือผลิตภัณฑ์ที่มีส่วนผสมในการลดรอยคล้ำรอบดวงตา การทำทรีทเมนต์เพื่อช่วยบำรุงเซลล์ผิวรอบดวงตา กระตุ้นการไหลเวียนเลือด และยังมีการฉีดฟิลเลอร์ให้แก่ผิวที่อยู่รอบดวงตาด้วย นอกจากจะช่วยในการลดรอยคล้ำแล้วยังช่วยลดถุงใต้ตาที่เกิดขึ้นได้ แต่ก่อนจะเริ่มทำการฉีดฟิลเลอร์จะต้องทำความเข้าใจว่าการฉีดฟิลเลอร์ใต้ตาคืออะไร ข้อดีและข้อจำกัดเป็นอย่างไร

#ฉีดฟิลเลอร์ใต้ตา #ฉีดฟิลเลอร์ #ศัลยกรรม