แนะนำ 5 คลินิกศัลยกรรมเกาหลี​สำหรับคนที่ไม่เคยทำ

ไก่งามเพราะขน คนงามเพราะแต่งเป็น​สำนวนไทยที่ใช้ได้ทุกยุคทุกสมัย โดยเฉพาะ​อย่างยิ่งในปัจจุบั​นที่เทคโนโลยี​พัฒนา​เป็นอย่างมาก นอกจากการแต่งหน้าแล้วการทำศัลยกรรม​ก็เป็นอีกทางเลือก​หนึ่งของคนที่ต้องการเสริมความงาม​ให้กับตนเอง

แต่ทั้งนี้สำหรับมือใหม่ที่ยังไม่เคยทำศัลยกรรม​ การจะหาคลินิกศัลยกรรม​ เสริมความงาม​ก็เป็นเรื่องยาก บทความนี้เลยมาแนะนำคลีนิกศัลยกรรม​ที่นอกจากจะทำให้คุณงดงามแล้ว ยังปลอดภัย วางใจได้เลย

EU Oral & Maxillofacial Surgery

โรงพยาบาล​นี้เหมาะสำหรับ​คนที่ต้องการปรับแก้ไขในเรื่องของขากรรไกร​และโครงหน้า ด้วยทักษะ​ของศัลยแพทย์​และเทคโนโลยีที่ทันสมัยที่จะช่วยย่นระยะเวลาการพักฟื้นและลดอาการบวมของใบหย้าหลังการผ่าตัด สำหรับโรงพยาบาล​นี้ กำแพงทางด้านภาษาไม่ใช่อะไรที่น่ากังวลเพราะมีล่ามไทยที่คอยบริการอย่างใกล้ชิด​

HANABI Rhinoplasty Clinic

คลินิกแห่งนี้โดดเด่น​ในเรื่องของการทำศัลยกรรม​และปรับแต่งจมูกที่ไม่ใช่แค่สวยแบบเป็นธรรมชาติ​ แต่ยังดึงเอกลักษณ์​ความงามเฉพาะตัวของแต่ละคนออกมา ด้วยฝีมือของคุณหมอที่มีประสบการณ์​มาสิบกว่าปีและทำจมูกมาหลายพันเคสจะทำให้คุณมั่นใจได้อย่างแน่นอน แต่ถ้ายังมั่นใจไม่มากพอ ดาราเกาหลีและไทยก็ไปทำศัลยกรรม​จมูกที่นี่กันหลายคน

Gyalumhan Plastic Surgery

เนื่องจาก Gyalumhan PlasticSurgery เป็นคลินิกที่เปิดมา20กว่าปี เพราะฉะนั้น​ถ้าถามคนเกาหลีร้อยทั้งร้อย​จะต้องรู้จักอย่างแน่นอนกับความโด่งดังด้านการศัลยกรรม​โครงหน้า ตา และจมูก​ของที่แห่งนี้ รับรองได้เลยว่าคุณจะอุ่นใจจนคลายกังวล​ถ้าทำศัลยกรรม​เพราะอุดมการณ์​ของที่นี่คือการดูแลคนไข้เหมือนเป็นครอบครัว สบายใจหายห่วงเลยค่ะ

JW Plastic Surgery

คลินิคศัลยกรรม​ JW เป็นคลินิกที่มีการทำศัลยกรรม​ในจุดที่หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นใบหน้า ตา จมูก หน้าอก ผิวหนังและอื่น ๆ แต่จะโดดเด่นในเรื่องการศัลยกรรม​ดวงตา ไม่ว่าจะเป็นการทำตาสองชั้น แก้ไขริ้วรอย นอกจากนั้นคลินิกแห่งนี้ยังการันตีในเรื่องความปลอดภัย​และการทำศัลยกรรม​ที่ถ้าทำแล้วจะต้องพอใจ ไม่ต้องกลับมาแก้ไขอีก

View Plastic Surgery

โรงพยาบาล​วิวเป็นโรงพยาบาล​ศัลยกรรม​ขนาดใหญ่ที่มีบริการครบครัน ครบวงจร ไม่ใช่แค่ด้านศัลยกรรม​เท่านั้น แต่ยังมีบริการด้านโรงแรมอีกด้วย คุณ​หมอที่นี่ไม่ได้จะดูแค่ความต้องการของคนไข้ที่มาใช้​บริการ​แต่เพียงอย่างเดียว​ แต่ให้ความสำคัญกับ​รายละเอียด​ของโครงหน้าว่าควรปรับแก้ในส่วนใดบ้าง ส่วนใดที่ดูดีอยู่แล้วก็จะไม่ปรับแก้

#คลินิกศัลยกรรมเกาหลีที่ไหนดี #ศัลยกรรม #ความงาม