รีวิว 4 ผลิตภัณฑ์รักษาสิวที่หลัง ที่ใช้แล้วรักษาสิวได้อยู่หมัด

เชื่อว่า สาว ๆ หลายคนคงจะประสบปัญหาในเรื่องของการเป็นสิวที่หลังไม่มากก็น้อย จนทำให้สาว ๆ หลายคนถึงกับหมดความมั่นใจที่สวมชุดสวย ๆ  ในแบบโชว์แผ่นหลัง แถมถ้าปล่อยทิ้งไว้ปัญหานี้ก็คงกลับมากวนใจเราอย่างไม่จบไม่สิ้น วันนี้ผู้เขียนจึงจะมารีวิว  4 อันดับผลิตภัณฑ์รักษาสิวที่หลัง ที่ใช้แล้วรักษาสิวได้อยู่หมัด ว่าแต่จะมีอะไรบ้างเรามาชมไปพร้อม ๆ กันเลยค่ะ

1. Madame Heng Acne Clear Soap

ถือว่าเป็นสบู่ที่มีชื่อเสียงโด่งดังมากที่สุดเลยก็ว่าได้ โดยสบู่ตัวนี้มีสารสกัดมาจากชาเขียวที่จะช่วยลดความมันบริเวณแผ่นหลังให้น้อยลง แถมยังช่วยลดการสะสมของเชื้อแบคทีเรียต่าง ๆ ซึ่งเป็นสาเหตุของการเกิดสิวได้เป็นอย่างดี พร้อมกับช่วยปรับสภาพผิวให้มีความเนียนกระจ่างใสและมีความเรียบเนียนมากขึ้นอีกด้วย สำหรับราคาอยู่ที่ก้อนล่ะ 125 บาท

2. Oxe’Cure Body Wash pH 5.5

ถือว่าเป็นเจลอาบน้ำที่มีค่า ph อยู่ที่ 5.5 ซึ่งเป็นค่าที่มีความใกล้เคียงกับผิวของเรา โดยเจลอาบน้ำตัวนี้จะมีสารสกัดของมังคุดและชาเขียว ที่จะช่วยลดการติดเชื้อต่าง ๆ ซึ่งเป็นสาเหตุของการเกิดสิว พร้อมกับยังช่วยลดกลิ่นตัวและกลิ่นเหงื่อได้เป็นอย่างดีอีกด้วย สำหรับราคาอยู่ที่ขวดล่ะ  195 บาท

3. Acne Aid Soap Bar

สำหรับสบู่นี้ถือว่าเป็นสบู่ที่ปราศจากน้ำหอมและสารเคมีใด ๆ จึงเป็นผลิตภัณฑ์ที่เหมาะสำหรับคนที่มีผิวแพ้ง่ายโดยเฉพาะ แถมยังช่วยขจัดความมันส่วนเกินบริเวณแผ่นหลังได้เป็นอย่างดี  อีกทั้งยังมีส่วนผสมของมอยส์เจอร์ไรเซอร์ที่จะช่วยทำให้ผิวไม่แห้งตึงอีกด้วย สำหรับราคาอยู่ที่ก้อนล่ะ 278 บาท

4. Oxe’Cure Body Acne Spray

ถือว่าเป็นสเปรย์รักษาสิวที่หลังที่ถือว่าใช้ดีสุด ๆ เลยก็ว่าได้ โดยผลิตภัณฑ์ตัวนี้จะมีส่วนผสมของเปลือกมังคุดและ  Triclosan ที่จะช่วยรักษาสิวที่หลังให้ยุบตัวลงอย่างรวดเร็ว และยังมีส่วนผสมของมอยเจอร์ไรเซอร์และว่านหางจระเข้ที่ช่วยบำรุงผิวบริเวณแผ่นหลังให้มีความชุ่มชื้นและดูขาวกระจ่างใสมากขึ้นอีกด้วย สำหรับราคาอยู่ที่ขวดล่ะ 255 บาท

เป็นอย่างไรกันบ้างค่ะสำหรับการรีวิว 4 อันดับผลิตภัณฑ์รักษาสิวที่หลัง ที่ใช้แล้วรักษาสิวได้อยู่หมัด หวังว่าคงจะเป็นบทความที่ถูกใจสาว ๆ ที่กำลังมองหาผลิตภัณฑ์รักษาสิวที่หลังยี่ห้อดี ๆ มีคุณภาพมาใช้ แถมผลิตภัณฑ์รักษาสิวที่หลังที่ผู้เขียนได้รีวิวไปข้างต้นถือว่าเป็นสินค้าที่มีคุณภาพสามารถช่วยรักษาสิวที่แผ่นหลังได้อย่างตรงจุด ส่วนราคาก็ยังอยู่ในระดับที่ไม่แพงจนเกินไปอีกด้วย แหมถ้าสาว ๆ ได้ยินขนาดนี้แล้วสงสัยจะต้องรีบไปสอยผลิตภัณฑ์รักษาสิวที่หลังมาใช้คนล่ะสามสี่อย่างแล้วล่ะค่ะ

เครดิตภาพ ภาพที่ 1-2 https://shopee.co.th

                  ภาพที่ 3 https://punsuk.com

                  ภาพที่ 4 https://shopee.co.th

#ผลิตภัณฑ์รักษาสิวที่หลัง #สิวที่หลัง #ความงาม