ออกกำลังกายที่บ้านได้ง่ายๆก็หุ่นดีได้ไม่ต้องง้อยิม

สำหรับคนที่ชอบการออกกำลังกายแต่ดันไม่ค่อยมีเวลา ไม่รู้จะทำอย่างไรดีตื่นแต่เช้าก็ต้องออกไปทำงานกว่าจะกลับมาถึงบ้านก็หมดแรงแล้ว คุณไม่ต้องกังวลอีกต่อไปครับ วันนี้เราจะรวบรวมการออกกำลังกาย ที่ท่านจะสามารถทำได้ง่ายๆจากที่บ้านของท่านได้อย่างสบายๆ ไม่ต้องใช้พื้นที่เยอะแถมยังประหยัดอีกด้วย ซึ่งแต่ละวิธีการนั้นก็บอกเลยว่าเต็มเปี่ยมไปด้วยคุณภาพ และไม่ยุ่งยาก จนคุณจะต้องร้องว้าว ในความน่าสนใจกับสิ่งที่เรานำมาเสนอให้ท่านได้ทราบกัน

ขอบคุณรูปภาพปกจาก : yogahousebangkok.com

รวมวิธีการในการออกกำลังกายที่บ้าน

ไม่ต้องพูดพร่ำทำเพลงให้เสียเวลาเรามาเริ่มกันเลยครับ ว่าการออกกำลังกายอยู่ที่บ้านนั้นมันมีอะไรบ้าง

1 Freeletics หลายคนอาจจะไม่คุ้นเคยกันว่ามันเป็นอย่างไร มันคือการออกกำลังกายที่ผสมการคาร์ดิโอ และ บอดี้เวท มาไว้ในหนึ่งเดียว ออก 1 ได้ถึง 2 ดีไหมล่ะ ที่สำคัญยังใช้เวลาน้อย และ พื้นที่น้อยอีกด้วย แค่มีพื้นที่ว่างหน้าทีวี ก็สามารถทำได้แล้ว และรูปแบบการออกนั้นก็ยังมีสอนใน youtube และ ในแอพโทรศัพท์มือถือให้เราได้ดาวน์โหลดกันมาเล่นอีกด้วย ช้าอยู่มาเริ่มกันเลย

2 โยคะ เป็นการออกกำลังกายที่ได้ทุกๆสัดส่วนไม่จำกัดว่าจะเป็นสาวๆเท่านั้น ผู้ชายก็สามารถทำได้จ้า และการสอนก็ยังมมากมายในช่องทาง โซเชี่ยลต่างๆรวมไปถึงหนังสือ หรือ แอพในมือถือ

3 คาร์ดิโอแบบ HIIT บอกเลยว่าถ้าใจไม่ถึงก็อย่าเพิ่งลอง เพราะมันจะทำให้คุณเผาผลาญแคลรอลี่ไปทั้งวัน ด้วยวิธีการนี้ เดี๋ยวจะผอมเร็วไม่รู้ตัวด้วยนะจ๊ะ สำหรับ HIIT ก็คือวิธีการออกกำลังกาย แบบผสมผสาน ระหว่างคาร์ดิโอ ด้วยท่าทางต่างๆโดยใช้ทุกส่วนของร่างกาย หนักเบาสลับกันไป บอกเลยว่าเหนื่อยมากๆในไม่กี่นาทีเลยล่ะ

4 การออกกำลังกายแบบ Body Combat เป็นการเอาศิลปะการต่อสู้มาผสมผสานเข้ากับการออกกำลังกายแบบคาร์ดิโอ ทำให้เราได้ออกกำลังกายทุกสัดส่วนและกระชับกล้ามเนื้อได้เป็นอย่างดี บอกเลยว่าต้องลอง

การออกกำลังกายไม่จำเป็นต้องใช้อะไรมากแค่ใจก็พอ

สิ่งที่เราได้รวบรวมมาไว้เป็นแค่ส่วนหนึ่งในการออกกำลังกายสำหรับคนไม่ค่อยมีเวลาหรือมีพื้นที่จำกัด แต่สิ่งสำคัญอยู่ที่ใจของเราว่าพร้อมจะเปิดรับและลุยไปกับมันไหม หากว่าใจเรายอมแพ้ก็ยากที่จะไปถึงจุดหมาย น้ำหนักจะลดได้ต้องเกิดจากความพยามและความอดทน สู้กันต่อไปครับทุกท่าน

ขอบคุณรูปภาพจาก lesmills.com

#การดูแลสุขภาพเบื้องต้น #รักสุขภาพ #วิธีดูแลสุขภาพ #ดูแลตัวเอง