3 เทคนิค ปัดแก้มอย่างไร ให้สีสวย ฉ่ำวาว ดูเป็นธรรมชาติ

การสร้างสีสันบนใบหน้าด้วยเครื่องสำอางนั้น เป็นสิ่งทีผู้หญิงอย่างเราขาดไม่ได้เลยทีเดียว

3 เทคนิค ปัดแก้มอย่างไร ให้สีสวย ฉ่ำวาว ดูเป็นธรรมชาติ การทำศัลยกรรม ความสวยความงาม สุขภาพดี
3 เทคนิค ปัดแก้มอย่างไร ให้สีสวย ฉ่ำวาว ดูเป็นธรรมชาติ

เพราะมันจะช่วยเปลี่ยนแปลงบุคลิกให้ดูดีอย่างหลากหลาย ไม่ว่าจะแต่งใบหน้าอย่างเป็นธรรมชาติ แบบเฉี่ยว ๆ แบบมีสีสันจัดจ้าน คุณก็สามารถที่จะเปลี่ยนแปลงได้ตามที่ต้องการ สำหรับสาว ๆ ที่ต้องการตกแต่งแก้มให้ดูมีเลือดฝาด ฉ่ำวาว เป็นธรรมชาติ เราก็มีเทคนิคมาแนะนำเช่นกัน ถ้าพร้อมแล้ว ก็มาเตรียมอุปกรณ์แล้วปัดแก้มไปพร้อมกันเลย

เลือกบลัชออนอย่างไร ให้หน้าฉ่ำวาว

การเลือกประเภทของบลัชออนนั้นสำคัญ หากคุณต้องการที่จะทำให้ใบหน้าฉ่ำวาวโดยธรรมชาติ ก็สามารถใช้บลัชออนแบบฝุ่นที่ผสมกลิตเตอร์ปัดแก้มได้ จะทำให้ใบหน้าดูเปล่งประกาย สว่างมากยิ่งขึ้น หรืออาจจะใช้บลัชออนชนิดครีม เพื่อให้เกลี่ยสีได้ง่ายมากขึ้นนั่นเอง เท่านี้ก็ทำให้ใบหน้าของคุณก็เริ่มมีสีสันและความฉ่ำวาวเล็กน้อยแล้ว 

สิ่งที่ขาดไม่ได้ คือ ไฮไลต์และคอนทัวร์

นอกจากบลัชออนแล้ว สิ่งที่ทำให้ใบหน้าดูมีมีติ ก็คือ ไฮไลต์และคอนทัวร์ ซึ่งหากคุณเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ชนิดครีมจะเพิ่มความเป็นธรรมชาติได้อย่างดี คุณควรเลือกคอนทัวร์ที่เข้มกว่าผิวเพียง 1 เฉดสี ใช้คอนทัวร์บริเวณกรอบของใบหน้า เกลี่ยด้วยพัฟหรือนิ้วมือ ส่วนไฮไลต์ ก็ใช้ปัดบริเวณหน้าแก้ม ให้แก้มของคุณมีความฉ่ำวาว จากนั้นค่อย ๆ เกลี่ยให้กระจายตัวได้ดีขึ้น เท่านี้ก็ทำให้ใบหน้าของคุณมีสีสันแบบง่าย ๆ แล้ว  

ลักษณะการใช้ให้เป็นธรรมชาติ

การปัดแก้มให้เป็นธรรมชาตินั้น คุณสามารถเลือกปัดแก้มแนวเฉียงหรือปัดวนเป็นวงกลมก็ได้ โดยเฉดสีที่เลือก ควรเป็นสีสันธรรมชาติ เช่น สีชมพู สีส้ม สีแดง เป็นต้น ทั้งนี้ การเลือกชนิดของบลัชออนก็ส่งผลต่อความเป็นธรรมชาติ  ดังนั้น คุณควรเลือกใช้ให้เหมาะสมกับตนเอง หากเลือกสีสันหรืออุปกรณ์ในการปัดได้ไม่ดี ก็จะทำให้ใบหน้ามีจุดบกพร่อง เช่น อาจทำให้ใบหน้าดูเป็นปื้น ดูเข้มหรืออ่อนจนเกินไป เกลี่ยสีได้ไม่ดี เป็นต้น คุณจึงควรเลือกอย่างระมัดระวังด้วย

การเพิ่มสีสันให้กับใบหน้าและแก้มของคุณด้วยบลัชออนนั้นจะทำให้ใบหน้าของคุณดูสดใสมากยิ่งขึ้น ดูมีเลือดฝาด สุขภาพดี แต่คุณจะต้องใช้เทคนิคการเลือกสีและการปัดให้เข้ากับรูปหน้าหรือการแต่งกายโดยรวมของคุณด้วย หากสีสันดูเข้ากันได้หรือกลมกลืนกัน ก็จะทำให้บุคลิกของคุณดูดีขึ้นได้อีกด้วย เพียงแค่คุณนำเอาเทคนิคเหล่านี้ไปใช้ ก็พร้อมที่จะเสกสีแก้มที่สวย ฉ่ำวาวได้แบบง่าย ๆ แล้ว

#การทำศัลยกรรม #ความสวยความงาม #สุขภาพดี #ใช้ดีบอกต่อ