ฉีดโบท็อกซ์ มีข้อดีอย่างไรบ้าง มาดูกัน

เมื่อชีวิตที่มีแต่ความวุ่นวาย การดูแลตัวเองขั้นพื้นฐานเช่นการกินให้ครบ 5 หมู่หรือการพักผ่อนให้เพียงพอกลับไม่พอสำหรับวัยรุ่นวัยทำงานยุคนี้

ฉีดโบท็อกซ์ มีข้อดีอย่างไรบ้าง มาดูกัน การทำศัลยกรรม ความสวยความงาม สุขภาพดี
ฉีดโบท็อกซ์ มีข้อดีอย่างไรบ้าง มาดูกัน

การฉีดโบท็อกซ์จึงเข้ามามีบทบาททั้งในด้านความงาน และยังมีช่วยในด้านอื่นๆอีกด้วยส่วนข้อดีมีอะไรบ้างเราไปดูกัน

แก้ปัญหาเรื่องริ้วร้อย

เพราะโบท็อกซ์จะไปช่วยจับปลายประสาททำให้ไม่สามารถหลั่งสารสื่อประสาททำให้กล้ามเนื้อคลายตัว หรือเรียกแบบที่เราจะเข้าใจได้คือเสมือนกล้ามเนื้อตายนั่นเอง

ลดกลิ่นตัว

เจ้าโบท็อกซ์สามารถช่วยระงับกลิ่นตัวได้หลังการฉีดเข้าร่างกาย แต่ประสิทธิภาพนั้นย่อมขึ้นอยู่กับตัวของตัวเองด้วย เพราะบ้างคนระงับได้เป็นเดือนๆ แต่บางคนแค่อาทิตย์เดียวก็มี

ลดปัญหาไมเกรน

ในรายที่มีปัญหาเรื่องไมเกรนที่เรื้อรัง และเวลาปวดก็จะปวดจนไม่สามารถทำงานได้แถมเวลาเป็นก็ปวดเป็นวันๆบางครั้งถึงกับต้องอยู่ในมือแพทย์ แพทย์สหรัฐออกมายืนยันแล้วว่าสามารถรักษาได้ช่วยให้อาการหายได้เป็นระยะเวลานานเลยทีเดียว

ลดความเจ็บปวดข้อเข่า

เพราะโบท็อกซ์จะช่วยให้ปลายประสาทไม่รู้สึก ดังนั้นแพทย์จะทำการฉีดเข้าที่หัวเข่าโดยตรงเพื่อช่วยลดอาการปวดแล้วยังช่วยป้องกันข้อเข่าเสื่อมได้อยู่หมัดเลย

แก้ไขรูปหน้าให้เรียว เป็นวีเชฟ

ด้วยสาวๆบ้านเราบางคน ชอบนอนกัดฟันหรือชอบทานของที่เหนียวมากๆ เป็นประจำ ทำให้กล้ามเนื้อใบหน้าบริเวณคางมีขนาดที่ใหญ่การฉีดโบท็อกซ์จึงเป็นการช่วยในการคลายกล้ามเนื้อบริเวณนั้นลง ทำให้หน้าดูเรียวเล็กลงได้

ฉีดน่องให้เล็ก

ด้วยสรีระบางคนเป็นคนที่มีน่องใหญ่อยู่แล้ว และเมื่อใช้งานมากๆเข้ากล้ามเนื้อก็ยิ่งขยายใหญ่ขึ้นไปอีก โบท็อกซ์จึงมีบทบาทในการช่วยทำให้กล้ามเนื้อน่องเล็กลง

การฉีดโบท็อกซ์จึงเป็นทางเลือกให้สาวๆ ในการรักษาที่ต่างกัน หากใครต้องการใช้บริการก็ขอให้ศึกษาและปรึกษาแพทย์ ก่อนเข้ารับการรักษาด้วยนะ และต้องดูแลร่างกายก่อนเข้ารับการฉีดทุกครั้ง

ขอบคุณรูปภาพจาก skincare-delivery

#การทำศัลยกรรม #ความสวยความงาม #สุขภาพดี