4 คลินิกศัลยกรรม ที่นิยมในเหล่าดารา

การศัลยกรรมของดารานั้นเป็นสิ่งที่เลี่ยงได้ยาก เพราะบางคนอาจเห็นว่าเมื่อเข้ากล้องแล้วหน้าของตัวเองมุมนี้ดูไม่ดีเท่าไหร่ หรือบางครั้งต้องการเปลี่ยนโหงวเฮงของใบหน้าด้วยการแก้ดวงตา หรือจมูกเพื่อให้รับทรัพย์ได้มากขึ้นบางคนอาจเกิดจากอายุที่มากขึ้นหรือการทำงานที่หนักจนร่างกายไม่สามารถฟื้นฟูได้ทัน และโรงพยาบาลที่เหล่าดาราชื่นชอบก็มีรายชื่อดังนี้

1. โรงพยาบาลยันฮี

ไม่มีใครไม่รู้จักกับโรงพยาบาลที่มีชื่อเสียงมาอย่างยาวนานในด้านศัลยกรรมเพราะทั้งดารารุ่นเก่า หรือแม้กระทั่งเซเลปมากมายก็นิยมไปทำการศัลยกรรมในจุดต่างๆ กันมากมายและด้วยชื่อเสียงที่สั่งสมมานานบวกกับแพทย์ที่มีฝีมือต่างๆ ก็ต่างมาจากโรงพยาบาลยันฮีกันซะส่วนมากและสาวประเภทสองที่ต้องการแปลงเพศก็นิยมเลือกเป็นตัวเลือกแรกๆ ที่ใช้บริการ

2. PSC CLINIC

คลินิกศัลยกรรมน้องใหม่ ที่มาแรงแซงทางโค้ง เพราะคุณหมอที่มีฝีไม้ลายมือในการทำหน้าอกทรงหยดน้ำที่ทำได้เหมือนของจริงและไม่มีตำหนิ ทำให้สาวๆ ทั้งสาวจริงและไม่จริงต่างจองตัวคุณหมอสุดหล่อของคลินิกจนคิวยาวเหยียดเป็นที่เรียบร้อย ทั้งการทำจมูกที่ใช้กระดูกอ่อนหลังใบหูมาเสริมปลายจมูกทำให้จมูกสวยพุ่งอย่างเป็นธรรมชาติ

3. The cosmetic Surgery CLINIC

คลินิกศัลยกรรมที่มีคิวจองที่นานมากๆ แต่ลูกค้าทั้งหลายไม่ว่าจะเป็นเหล่าดาราหรือเซเลบริตี้ก็ยังยินดีที่จะรอเพราะ การทำจมูกที่นอกจากจะสวยถูกใจแล้วคุณหมอยังมีบริการดูโหงวเฮงก่อนการทำจมูกให้อีกด้วยจึงเป็นนิยมสำหรับสาวๆ หนุ่มๆ เป็นจำนวนมาก

4. ศูนย์ศัลยแพทย์ความงาม พีเอไอ

รศ.นพ.ปรีชา เตียวตรานนท์ เจ้าของคลินิกที่มีประสบการณ์มากกว่า 30 ปีซึ่งบรรดาเหล่าดาราทั้งหลายให้ความไว้วางใจในการเหลาซิลิโคนที่เนียนเป็นธรรมชาติได้อย่างไร้ทีติ ทำให้ รศ. นพ. ปรีชาเป็นอันดับหนึ่งในการทำจมูกและยังมีการศัลยกรรมอย่างอื่นที่หลายๆ คนนิยมไปทำอีกมากเลยทีเดียว

ศูนย์ศัลยกรรมความงามเหล่านี้ล้วนได้รับการการันตีจากเหล่าดาราที่ไปรับการใช้บริการทั้งหลายไม่ว่าจะเป็นการไปทำหรือการไปแก้ใหม่แล้วได้รับความพึงพอใจกับการที่ได้ไปทำในครั้งนั้นๆ จนส่งผลให้เป็นการบอกปากต่อปากบวกกับการงานที่มีมากขึ้นหลังจากได้ทำแล้วด้วย

#คลินิกศัลยกรรมยอดนิยม #การทำศัลยกรรม