5 อันดับศัลยกรรม ที่นิยมในผู้ชายไทย

การศัลยกรรมในผู้ชายไทยนั้นเป็นที่นิยมอย่างแพร่หลายค่อนข้างมากแต่จะมีอะไรบ้างนั้นที่หนุ่มๆ นิยมชมชอบกัน วันนี้เรามีข้อมูลที่หนุ่มๆ หลายคนนิยมไปทำศัลยกรรม 5 อันดับจะมีอะไรบ้างนั้นลองไปดูกันเลยดีกว่าค่ะ

1. ถุงใต้ตา

ผู้ชายหลายคนก็มีปัญหาถุงใต้ตาไม่ต่างกับผู้หญิงซึ่งอาจเกิดจากการใช้งานดวงตาอย่างหนักจนทำให้การพักผ่อนไม่เพียงพอ หรือจากอายุที่มากขึ้นทำให้เกิดเป็นถุงใต้ตาส่งผลให้เกิดความไม่มั่นใจ ใบหน้าดูแก่กว่าวัยได้ทำให้การศัลยกรรมถุงใต้ตาเป็นการตอบโจทย์ที่ดีและเร็วอีกด้วย

2. เสริมจมูก

การเสริมจมูกไม่ใช่เรื่องแปลกสำหรับผู้ชายในยุคปัจจุบันอีกต่อไป เพราะนอกจากทำให้มีความมั่นใจมากขึ้นยังเป็นการเสริมโหงวเฮงให้อีกด้วย ไม่เพียงแค่การเสริมจมูกเท่านั้นแต่การตัดปีกจมูกเพื่อทำให้จมูกได้รูปสวยอย่างที่ต้องการก็เป็นการศัลยกรรมที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมากอีกด้วย

3. ลดขนาดหัวนม

ปัญหาที่เกิดในตอนช่วงวัยรุ่นซึ่งอาจทำให้เกิดความอับอายในตอนโตเช่นเรื่องของการแตกพานของหน้าอกที่ผิดรูปทำให้ไม่สามารถถอดเสื้อได้อย่างมั่นใจหนุ่มๆ จึงเลือกการทำศัลยกรรมให้หัวนมมีขนาดที่เท่ากัน หรือมีขนาดที่เป็นปกติเหมือนคนอื่นๆ ทั่วไป

4. เสริมส่วนที่บกพร่องด้วยไขมัน

ผู้ชายบางคนเป็นคนที่ผอมมากในส่วนครึ่งบนของร่างกาย แต่อาจมีช่วงล่างเช่นสะโพกหรือขาที่ใหญ่ยิ่งออกกำลังกายก็ยิ่งทำให้ส่วนบนแห้งลงไปใหญ่หรือบางคนอาจตัดปัญหาต่างๆ เหล่านี้ด้วยการใช้ไขมันในจุดที่มีมากมาเสริมให้กับจุดที่ไม่ค่อยมีหรือมีน้อยนั่นเอง

5. ดูดไขมันส่วนต่างๆ

การออกกำลังกายเพื่อสร้างหุ่นในฝันนั้นต้องใช้เวลาที่นานพอสมควรจึงจะได้รูปร่างดีๆ มีซิกแพคและมีกล้ามในจุดที่ควรมีแต่บางคนก็ไม่ชอบที่ต้องรออะไรที่นาน ดังนั้นจึงเลือกการศัลยกรรมดูดไขมันเพื่อให้ร่างกายขจัดไขมันได้อย่างรวดเร็วและยังได้หุ่นในแบบที่ต้องการ

ที่สำคัญยุคใหม่สามารถนำไขมันของตัวเองไปฉีดตามจุดอื่นได้ เช่นใบหน้าที่ใช่ไขมันตัวเองฉีดเพื่อให้ใบหน้าอวบอิ่มนั่นเอง การศัลยกรรมในผู้ชายไม่ใช่เรื่องที่น่าอายหากคุณต้องใช้รูปร่างในการหาเงินไม่ว่าจะเป็นนายแบบ หรือนักแสดง แต่บางคนที่ไม่ชอบการออกกำลังกายและต้องการให้ได้รูปร่างที่ดีก็สามารถทำได้เช่นกัน

#ศัลยกรรม #ผู้ชายกับศัลยกรรม