วิธีลดสะโพกของคุณให้สวยได้สัดส่วน

            คุณผู้หญิงที่เวลานี้มีสะโพกหรือบั้นท้ายที่ใหญ่คงกำลังกังวลว่าเวลาเดินไปไหนมาไหนจะทำให้เหนื่อยง่าย อึดอัด และน่าอายหากต้องออกสู่สายตาสาธารณชน จึงอยากลดน้ำหนักเพื่อให้มีสะโพกเล็กลง แต่อย่างที่รู้ว่าในชีวิตประจำวันของเรานั้นวันนึงก็มีภาระงานในหน้าที่มากมายทำให้ไม่มีเวลาออกกำลังกายอย่างจริงจังเลย หรือหากจะใช้วิธีการควบคุมอาหารเพื่อให้น้ำหนักลดลงก็จะเสียพลังงานลงไปอีกจนไม่มีแรงทำงานที่ค้างคาได้ วันนี้เราจึงอยากมานำเสนอวิธีการลดสะโพกโดยไม่ต้องจริงจังถึงขั้นออกกำลังกายหรือรับประทานในปริมาณที่ลดน้อยลงเลย เพราะมีวิธีที่ง่ายกว่านั้นอีก

บริหารสัดส่วนลดสะโพกด้วยท่าทาง

            คุณสามารถลดสะโพกของตัวเองได้โดยการบริหารท่าทางอยู่กับที่ภายในเวลาไม่เกิน 20 นาทีของทุกวัน เช่น การลุก – นั่ง ,การยกขา ,การกระโดด เป็นต้น การบริหารท่าทางในส่วนของขาบ่อย ๆ จะทำให้ไขมันบริเวณสะโพกเกิดการสลายตัวทำให้สะโพกเกิดความกระชับ ได้สัดส่วนมากยิ่งขึ้น และช่วยให้คุณเหงื่อออกราวกับออกกำลังกายจนลดน้ำหนักได้ด้วย แต่ในระยะแรกเริ่มคุณอาจมีอาการปวดต้นขาและบั้นท้ายบ้างซึ่งก็เป็นเรื่องปกติหากคุณเป็นคนที่ออกกำลังกายนาน ๆ ที กล้ามเนื้อจะยังปรับตัวไม่ค่อยได้

ลดสะโพกด้วยการงดรับประทานอาหารมีไขมัน

            หากไม่ไหวที่จะควบคุมอาหารเพราะกลัวจะเสียพลังงานต่าง ๆ จนไม่มีแรงจะทำงาน คุณสามารถงดรับประทานเพียงแค่อาหารมีไขมันเท่านั้นก็ได้ โดยที่อาหารอื่น ๆ ก็ยังสามารถรับประทานได้ในชีวิตประจำวันปกติและอยู่ในปริมาณที่พอดีกับร่างกายเหมือนเดิม นอกจากร่างกายจะได้รับพลังงานที่เพียงพอแล้ว เมื่อไม่มีการรับประทานอาหารที่มีไขมันก็จะทำให้สะโพกของคุณไม่ยื่นออกมากขึ้นและยังลดลงได้อีกด้วย โดยเฉพาะหากได้รับพวกกากใยผลไม้ก็จะยิ่งดี

ลดสะโพกโดยผลิตภัณฑ์สลายเซลลูไลท์

            อีกหนึ่งวิธีของการลดสะโพกให้ได้สัดส่วน คือ การทาครีมหรือผลิตภัณฑ์บำรุงผิวที่มีส่วนผสมซึ่งช่วยจัดการสลายเซลลูไลท์ที่เป็นเซลล์ไขมันใต้ผิวหนังทำให้สะโพกของคุณใหญ่ให้มีความกระชับขึ้นได้ด้วย หรืออาจจะเป็นผลิตภัณฑ์ที่สามารถรับประทานได้ก็จะยิ่งดี แต่ต้องดูว่าผ่านการรับรองมาตรฐานมาแล้วหรือไม่เพื่อความปลอดภัยต่อสุขภาพร่างกายของคุณเอง

            หากทำตามวิธีการที่เราบอก คุณจะมีสุขภาพร่างกายที่สมบูรณ์แข็งแรงและมีสะโพกที่ได้สัดส่วนอย่างที่ต้องการ เดินไปไหนมาไหนก็มั่นใจได้ตลอดทั้งวัน ไม่ต้องระแวงสายตาผู้คนรอบตัวอีกต่อไป

รูปภาพประกอบ : Pixabay

#การดูแลสุขภาพเบื้องต้น #รักสุขภาพ #ดูแลตัวเอง #วิธีลดสะโพก