อยากเอวบางภายใน 1 สัปดาห์ต้องทำอย่างไร

เชื่อว่าสาวๆหลายคนอยากจะมีเอวบาง เล็กๆ ดูแล้วสวยสุขภาพดี ส่วนใหญ่เราจะได้สิ่งนี้มากด้วยการออกกำลังกายแต่หลายๆ คนก็ไม่มีเวลาที่จะไปออกกำลังกายอย่างจริงจังเนื่องจากงานที่ทำหรืออะไรก็แล้วแต่วันนี้เราจึงมีเคล็ดไม่ลับที่จะทำให้เอวเล็กมาฝากโดยที่ไม่เสียเวลาในชีวิตประจำวันเลยไปดูกันได้เลยว่าเป็นอย่างไร

เคล็ดไม่ลับทำเอวบาง ที่คุณสามารถทำได้

  1. เอวบางได้เพราะเลือกกิน การที่เราเลือกรับประทานอาหารนั้นก็สามารถช่วยให้เอวเราเล็กดังที่เราปรารถนาได้โดยการเลือกรับประทานอาหารเหล่านี้เราต้องทำเป็นประจำติดเป็นนิสัยยิ่งดีจะช่วยให้เอวเราเข้ารูปได้เร็วยิ่งขึ้น แล้วเราต้องเลือกรับประทานอย่างไรไปดูกัน
  2. เริ่มจากในช่วงเช้าอาหารที่เราเลือกรับประทานควรเป็นอาหารประเภทโปรตีนเพราะโปรตีนนั้นจะช่วยเสริมประสิทธิภาพในการเผาผลาญอาหารของร่างกายเราให้ดีมากขึ้นขึ้งกว่ารับประทานสารอาหารประเภทอื่นถึง 25 % เลยทีเดียวดังนั้นเราควรที่จะเลือกรับประทานโปรตีนในช่วงเช้า แล้วหลีกเลี่ยงการรับประทานอาหารพวกคาร์ไฮเดรตหรือไขมันให้ได้มากที่สุด หากใครพอมีเวลาคำนวณแคลอรี่ด้วยยิ่งดี โปรตีน 1 กรัม ให้พลังงาน 4 กิโลแคลอรี่ คาร์โบไฮเดรต 1 กรัมให้พลังงาน 4 กิโลแคลอรี่ และไขมัน 1 กรัม ให้พลังงาน 9 กิโลแคลอรี่
  3. นอกจากที่เราเลือกรับประทานโปรตีนในช่วงเช้าแล้วมื้ออื่นๆก็ควรเลือกรับประทานอาหารที่มีไฟเบอร์ให้มากๆ เพราะสามารถช่วยลดรอบเอวของเราได้และยังช่วยในเรื่องระบบขับถ่ายเราให้เป็นปกติได้อีกด้วย
  4. ในช่วงเย็นถือเป็นมื้อสำคัญอีกมื้อหนึ่งในการเลือกรับประทานเราควรเลือกรับประทานผักและโปรตีนที่ได้จากเนื้อปลาลดพวกคาร์โบไฮเดรตและไขมันให้น้อยลงก็ย่อมสามารถทำให้เอวเราเล็กได้ หากมีการได้ปรุงรสก้ควรเลือกเครื่องปรุ่งที่ทำจากสมุนไพรแทนการใช้มายองเนสสหรือเครื่องปรุ่งอื่นๆที่จะทำให้เราหิวเพิ่มหรือได้รับพลังงานเพิ่ม
  5. โยเกิร์ตเป็นอีกสิ่งหนึ่งที่เราควรรับปรระทานยามหิวและต้องเลือกโยเกิร์ตที่ไม่มีไขมัน เพราะมีประโยชนืต่อเรามากมายมีจุลินทรีย์แลดโตบาซิลัสที่ช่วยในเรื่องระบบขับถ่าย แก้ท้องอืดท้องเฟ้อได้เป็นอย่างดี
  6. เวลาว่างจริงๆ ควรฟิตหุ่นด้วยวิธีออกกำลังกาย หากเป็นช่วงเวลาที่เราว่างเราก็ควรฟิตหุ่นด้วยวิธีออกกำลังกาย เน้นการออกกำลังกายช่วงกล้ามเนื้อหน้าท้อง และตัวช่วยเสริมที่ทำแล้วได้ผลนั่นก็คือการเล่นฮูลล่าฮูปจะทำให้เอวเราเข้าอย่างรวดเร็ว

เป็นอย่างไรกันบ้างสำหรับเคล็ดลับเอวบางที่เรานำมาฝากในวันนี้ต้องบอกเลยว่าทำได้ไม่อยากและสามารถทำได้ง่ายๆ ใครอยากได้หุ่นดีหุ่นสวยไม่ควรพลาด

#เคล็ดลับเอวบาง #ลดหุ่นเร่งด่วน #ทริคหุ่นสวย