6 คลินิกเสริมจมูกโอเพ่น ที่ได้รับการการันตีว่าดีจริง

การเสริมจมูกเป็นการศัลยกรรมอันดับต้นของประเทศไทยซึ่งการทำศัลยกรรมจมูกนั้นมีทั้งการทำศัลยกรรมแบบปิดและการทำศัลยกรรมแบบเปิดโดยเรียกการทำศัลยกรรมแบบนี้ว่า Open เป็นการกีดจมูกด้านล่างตรงฐานจมูกเปิดขึ้นทั้งหมดเพื่อทำการปรับแต่งจมูกให้ได้รูปนั่นเองและคลีนิคที่ได้รับการการันตีว่าดีจริงนั้นจะมีที่ไหนบ้างเราไปดูกันเลย

1. Theerathorn clinic

คลีนิคที่สามารถแก้ไขจมูกให้คุณได้และยังมีความชำนาญในเรื่องของการปรับโครงสร้างด้วยเทคนิค Open REconstruction ทำให้คุณได้จมูกตามที่ต้องการที่สำคัญยังมีการปรับหน้าตามหลักโหงวเฮ้งด้วยใครที่อยากได้จมูกสวยๆและเข้ากับรูปหน้าพร้อมทั้งโหงวเฮ้งไม่เปลี่ยนต้องมาที่ธีรพลคลินิก

2. Global medical clinic

เสริมจมูกที่ไหนดี

คลีนิคที่ก่อตั้งในปี 2545 โดยมีนายแพทย์จเร ซึ่งเป็นแพทย์ที่ผ่านการอบรมในด้านการศัลยกรรมจากสหรัฐอเมริกาและยุโรปใครที่อยากได้จมูกสวยสั่งได้ต้องที่นี่เลย

3. Dr.saran clinic

คุณหมอศรัณย์ที่เป็นแพทย์เฉพาะทางมีความชำนาญเป็นอันดับต้นๆของประเทศ  โดยคลินิกการตั้งอยู่ที่ใจกลางเมืองกรุงเทพฯและยังมีผู้ใช้บริการมากกว่า 2000 คนต่อปีรวยวิชาการแพทย์ที่ล้ำสมัยผนวกกับความเชี่ยวชาญในด้านเทคนิคและศิลปะเพื่อความงามทำให้ดรศรัณย์คลินิกเป็นที่ไว้วางใจจากคนไข้ทั้งไทยและชาวต่างประเทศ

4. Fortune clinic

คลินิกที่มีแพทย์ผู้เชี่ยวชาญเฉพาะทางช่วยทำให้จมูกของคนมีเอกลักษณ์เฉพาะตัวด้วยความสามารถในการเหลาซิลิโคนของคุณหมอจึงทำให้ได้ซิลิโคนที่เหมาะสมกับใบหน้าของแต่ละคนแล้วจมูกที่ทำก็ไม่เป็นแท่งจนน่าเกลียดแต่จะมีความลับกันและมีความคล้ายคลึงกับของเดิมอย่าง

5. โรงพยาบาลศัลยกรรมตกเเต่งกมล

เมื่อมีการพูดถึงการทำศัลยกรรมจมูกแบบโอเพ่นจะไม่พูดถึงโรงพยาบาลศัลยกรรมตกแต่งกมลคงเป็นไปไม่ได้เพราะมีแพทย์ผู้เชี่ยวชาญและสถานพยาบาลที่ได้มาตรฐานพร้อมได้เคสการทำจมูกที่ผ่านมาแล้วหลายเคสด้วยเสียงตอบรับอันดี

6. โรงพยาบาลเลอลักษณ์

ด้วยห้องผ่าตัดที่มีระบบHEPA FILTER,  POSITIVE PRESSURE,พร้อมด้วยผนังลามิเนต FROSTจึงทำให้ห้องพักคนไข้ดูสวยงามสไตล์โคโลเนียลโดยเน้นการบริการเป็นหลักนั้นเอง

        และทั้ง 6 แห่งเป็นสถานที่ที่ทำการผ่าตัดแบบ open ได้สวยจนขึ้นชื่อไม่ว่าใครก็ต้องต่อคิวหรอกเพื่อทำจมูกกับทั้ง 6 ที่ หากคุณสนใจสามารถจองคิวและเข้าปรึกษากับแพทย์ผู้เขี่ยวชาญได้ทันที

เครดิตภาพ east-clinic

#คลินิกเสริมจมูกโอเพ่น #ศัลยกรรม #ความงาม