พาทัวร์รีวิว 5 ย่านศัลยกรรมใน กทม.

    สำหรับบทความนี้เราจะพาทุกท่านไปรู้จักกับคลินิกและโรงพยาบาลเสริมความงามยอดฮิตติดอันดับในประเทศ ที่มีผู้คนรีวิวศัลยกรรมมากที่สุด

ใครที่มีโครงการจะเสริมสวยเสริมหล่อ หรือหาคลินิกศัลยกรรมดีๆเพื่อแก้ไขจุดบกพร่องแล้วล่ะก็ต้องห้ามพลาดบทความนี้ จะมีที่ไหนกันบ้าง มาชมกันเลย

1.โรงพยาบาลเลอลักษณ์ งามวงศ์วาน

พาทัวร์รีวิว 5 ย่านศัลยกรรมใน กทม.

ที่หนึ่งแห่งวงการศัลยกรรมต้องยกให้โรงพยาบาลเลอลักษณ์  ราคาไม่แรง แถมได้หน้าสวยๆสมใจแน่นอน ภายในสะอาด รพ.ก็บรรยากาศไม่น่ากลัวอย่างที่คิด

นอนผ่าตัดแบบชิลๆไม่เจ็บเพราะหมอมือเบาจ้า สบายใจได้ หลังการผ่าตัดในการเสริมจมูก กรีดตา ก็สามารถทำกิจกรรมต่างๆได้ทันที ไม่มีอาการบวมช้ำจนน่าเกลียด อีกทั้งยังมั่นใจได้ในความปลอดภัยและผลงานดีๆจากเน็ตไอดอลและลูกค้าที่มารีวิวให้กับทางคลินิกอย่างล้นหลาม

2.ณรวีคลินิก ย่านสุขุมวิท 103

เป็นอีกสถานที่หนึ่งที่มีหลายคนนิยมมาทำจมูก คลินิกนี้ตั้งอยู่ย่านสุขุมวิท 103 เป็นคลินิกศัลยกรรม เสริมสวยเสริมหล่อเน็ตไอดอลกันมากมายอีกทั้งราคาไม่แพง ราคาไม่แรงจนเกินไป กลับออกมาจากคลินิกแบบสวยๆและเงินเหลือๆ

หมอมือเบาและเป็นกันเองอย่างมาก สำหรับห้องผ่าตัดก็เป็นมาตรฐานเดียวกับรงพยาบาล สะอาด ปลอดภัย สบายใจได้ว่าปลอดเชื้อแน่นอนจ้า

3.The art clinic ย่านลาดพร้าว

ในสายศัลยกรรมจะไม่พูดถึงคลินิกนี้คงเป็นไปไม่ได้กับ The art clinic เป็นคลินิกที่บรรดาเน็ตไอดอล นางแบบและพริตตี้ตัวท็อปมาใช้บริการเสริมความงามที่นี้กันอย่างเนืองแน่น มีทีมแพทย์เฉพาะทางด้านความงาม

ที่คุณอย่างจะทำอะไร จะเสริมตรงไหน จะแก้ไขจุดไหนก็บอกได้ตามใจเพราะคุณหมอใจดี พร้อมที่จะแนะนำให้คำปรึกษาและครีเอทรูปทรงหรือปรับแก้ให้เหมาะกับเราจนกว่าเราจะพอใจ ที่ The art clinic จะมีคนนิยมมาศัลยกรรมทำจมูกทรงเกาหลีกันเยอะ ใครชอบสายเกาหลีต้องห้ามพลาด The art clinic ด้วยประการทั้งปวง

4.Meko  clinic จตุจักร

คลินิกเสริมความงามที่มีชื่อเสียงทางด้านความมาอย่างยาวนานถึง 30 ปี ที่หลายๆคนให้ความไว้วางใจมีรีวการันตรีมากมาย มีทีมแพทย์ที่มีความเชี่ยวชาญทางด้านผิวพรรณโดยเฉพาะและมีสาขาที่ให้บริการถึง 7 สาขาในกรุงเทพ อยากรู้ว่าที่meko ดียังไง ลองเข้าไปดูในเว็บไซต์ได้เลยจ้า รีวิวศัลยกรรมเพียบบบบ

พาทัวร์รีวิว 5 ย่านศัลยกรรมใน กทม.

5.showtime  clinic  ย่านบางนา

เน็ตไอดอลหลายคนนิยมมาทำจมูกที่นี้ บางคนชอบที่ทางคลินิกให้ความเป็นกันเอง ไม่เน้นขายและยินดีให้คำแนะนำปรึกษาเป็นอย่างดี 

พาทัวร์รีวิว 5 ย่านศัลยกรรมใน กทม.

นอกจากรับทำจมูกทรงต่างแล้ว ยังรับแก้จมูก อธิบายขั้นตอนและดูและเอาใจใส่เป็นอย่างดี บรรยากาศสบายๆที่สำคัญหมอศัลยกรรมมือเบามากจ้า แทบไม่ช้ำเลย

เครดิตภาพ : pexpls , google

#การทำศัลยกรรม #ความสวยความงาม #สุขภาพดี #5ย่านศัลยกรรมในกทม.