ศัลยกรรม สวยด่วนๆแบบทันใจ ไม่ต้องชาติหน้า

     มีหลายคนบนโลกใบนี้ที่เมื่อส่องกระจกก็อาจจะไม่พอใจกับรูปลักษณ์ของตนเองสักเท่าไหร่  ไม่ว่าจะคิ้วเอย ตาเอย จมูก หรือหน้าอก เมื่อเกิดไม่พอใจในส่วนต่างขึ้นมา สิ่งที่จะแวบเข้าในหัวนั้นก็คือ การทำศัลยกรรม  ผ่าตัดมันซะเลย ง่ายๆแค่นี้ก็สวยได้แล้ว

ศัลยกรรม สวยด่วนๆแบบทันใจ ไม่ต้องชาติหน้า

แน่นอนว่าการผ่าตัดทำศัลยกรรมมันอาจจะดูง่าย เพียงแค่คุณมีเงินหนาๆกับใจถึงๆ เพียงเท่านี้คุณก็จะกลายเป็นคนใหม่สมใจปรารถนาแล้ว

การศัลยกรรมนั้น เราสามารถทำได้หลายส่วน ไม่ว่าจะเสริม เติม แต่งหรือแก้ไขจุดบกพร่อง ศัลยกรรมทำได้หมด  ในการทำศัลยกรรมยอดฮิตเห็นจะเป็นการทำศัลยกรรมเกี่ยวกับใบหน้าเสียส่วนมาก  เช่น ทำปาก ทำตา ที่ฮิตสุดๆคือทำจมูก

และนิยมบินมาทำที่ประเทศเกาหลีใต้กันอย่างเนืองแน่น เนื่องจากหมอทำดีมีคุณภาพและราคาไม่ค่อยแพงมากนัก  แต่ก็ต้องเสียค่าเครื่องบินมาทำจมูก  ค่าที่พัก ค่ากินต่างๆนานาๆ แต่ด้วยผลลัพธ์ที่ได้นั้นดีและคุ้มค่ากับการเดินทางมา หลายคนจึงยอมรับตรงจุดนี้ได้

ในประเทศไทยเองก็มีหมอศัลยกรรมเก่งๆที่มีชื่อเสียและเหล่าบรรดาคลินิกที่เปิดกันราวกับดอกเห็น อีกทั้งมีตัวแทนจากเกาหลีใต้แท้ๆมาเปิดกิจการที่ไทย จึงทำให้การเดินทางไปศัลยกรรมในเกาหลีอาจจะไม่จำเป็นต้องไปเพราะที่ไทยทำได้ จะมีก็แต่คนที่กระเป๋าหนักๆหน่อยที่จะบินไปเสริมสวยหล่อถึงแดนต้นตำรับการศัลยกรรม

นอกจากนี้ยังมีเรื่องของการขอพรก่อนศัลยกรรม การสวดมนต์ อันเป็นเรื่องที่เหลือเชื่อว่าต้องทำกันขนาดนี้เลยหรือ จากแหล่งข่าวในแวดวงคนชอบศัลยกรรมได้เล่าถึงกรณีการขอพรนี้ไว้ว่า ขอพรเพื่อให้ใจสงบ ขอเพื่อให้การผ่าตัดออกมาดีและปลอดภัย แผลไม่เน่า บลาๆ อันนี้ก็แล้วแต่ความเชื่อส่วนบุคคล ใครทำแล้วสบายใจก็ทำจ้า 

ศัลยกรรม สวยด่วนๆแบบทันใจ ไม่ต้องชาติหน้า

แต่เหนือสิ่งอื่นใดนั้น การเลือกหมอ เลือกสถานเสริมความงามที่น่าไว้ใจได้นั้นสำคัญที่สุด อย่าเห็นแก่ของถูกย้ำคำนี้ไว้ในใจ ว่าหากไม่มีใบรับรองของแพทย์ผู้ทำการศัลยกรรม ว่าจบแพทย์จริงๆ  ห้ามทำเด็ดขาด  เพราะคนหลายคนเคยหลงเชื่อ เสียเงินและเสียโฉมมานักต่อนัก เลวร้ายสุดคือ หน้าเละ เสียดวงตา หมดอนาคตไปทั้งชีวิต

และบางรายก็จบชีวิตลงเพราะรับสภาพของตนเองไม่ได้ เนื่องจากอาการซึมเศร้า อีกทั้งทางคลินิกก็ไม่ได้รับผิดชอบแต่อย่างใด หรือบางแห่งอาจจะรับผิดชอบแต่ก็คงแลกไม่ได้กับการที่จะต้องเสียโฉมไปทั้งชีวิต

ทั้งหมดนี้เป็นเพียงการเล่าสู่กันฟังสำหรับใครที่คิดทำศัลกรรม ก็ควรศึกษาให้ดีเสียก่อนไม่เช่นนั้นคุณอาจจะเสียใจไปทั้งชีวิตก็เป็นได้

เครดิตภาพ : pexpls

#การทำศัลยกรรม #ความสวยความงาม #สุขภาพดี