เสริมจมูกแบบโอเพน คืออะไร เหมาะกับใครบ้าง

การเสริมดั้งในปัจจุบันมีหลากหลายวิธี ซึ่งในการทำแต่ละแบบจะให้ความสวยงามของรูปจมูกที่ต่างกัน

เสริมจมูกแบบโอเพน คืออะไร เหมาะกับใครบ้าง การทำศัลยกรรม, ความสวยความงาม, สุขภาพดี
เสริมจมูกแบบโอเพน คืออะไร เหมาะกับใครบ้าง

วันนี้จะมากล่าวถึงการเสริมแบบโอเพ่นว่าคืออะไรและจะเหมาะสมกับใครบ้าง

การเสริมจมูกแบบโอเพนคือ

เป็นการทำจมูกโดยการกรีดเปิดบริเวณฐานของปลายจมูกทั้งสองข้างเพื่อที่แพทย์จะสามารถมองเห็นปัญหารูปจมูกทำให้แพทย์สามารถวิเคราะห์โครงจมูกได้อย่างแม่นยำทำให้แพทย์สามารถแก้ไขรูปจมูกได้อย่างเหมาะสมและรับกับใบหน้า

การเสริมแบบโอเพนเหมาะกับใครบ้าง

1.ผู้ที่มีปลายจมูกสั้นกลม ปลายเชิด จมูกเป็นทรงชมพูด โดยแพทย์จะทำการตัดเย็บให้ปลายจมูกให้เรียวและยาวขึ้น หากมีเนื้อจมูกที่มากแพทย์ก็อาจจะตัดเนื้อออกแล้วทำการเสริมสันจมูกให้ดูโด่งขึ้น

2.คนที่มีจมูกเบี้ยวผิดรูป หรือมีแกนกลางจมูกสูงมาก จนทำใบหน้าไม่ได้สัดส่วน แพทย์ต้องทำการผ่าตัดเพื่อกรอหรือตอกแกนให้ดูเข้ากับใบหน้าและปรับให้ได้สัดส่วน เพราะการทำแบบปิดทำได้แค่การวางซิลิโคนเพื่อให้จมูกโด่งการปรับแกนจมูกแบบปิดอาจทำได้ทรงที่ไม่เหมาะกับใบหน้าดังนั้นการเปิดจมูกย่อมทำให้เห็นได้ชัดกว่า

3.คนที่มีการทำจมูกมาหลายครั้งแล้วเกิดพังผืดสะสม แพทย์จะทำการผ่าตัดจมูกเพื่อทำการขูดพังผืดออกแล้วจะดูว่าจมูกนั้นได้รูปแล้วหรือไม่หากมีการผิดรูปแพทย์ก็จะแก้ไขให้รับกับใบหน้ายิ่งขึ้น

4.คนที่ทำจมูกไปสักพักแล้วรู้สึกว่าซิลิโคนที่ทำเอาไว้กำลังจะทะลุ ซึ่งแพทย์จะทำการผ่าเปิดจมูกแล้วเอากระดูกอ่อนหลังใบหูมาดามบริเวณปลายจมูกเพื่อเป็นการรักษาเนื้อเยื่อบริเวณปลายจมูกให้ยังอยู่เหมือนเดิมและยังช่วยให้ทรงจมูกดูสวยเป็นธรรมชาติอีกด้วย        

ถึงแม้การเปิดปลายจะจมูกเหมือนจะเน้นการแก้ไขรูปจมูกเพื่อให้เข้ากับใบหน้าหรือเป็นการซ่อมแซมจมูกที่ปัญหา แต่หากใครที่ต้องเสริมจมูกเพื่อความสวยงามก็ย่อมได้เหมือนกันโดยคุณต้องปรึกษาแพทย์เพื่อเข้ารับการเสริมจมูกอย่างถูกต้อง

เครดิตภาพ : kapook

#การทำศัลยกรรม #ความสวยความงาม #สุขภาพดี