‘ดูดไขมัน’ อีกหนึ่งทางเลือกของผู้ที่ต้องการกำจัดไขมันส่วนเกิน

นอกจากการใส่ใจในเรื่องความสวยงามความงามของใบหน้าแล้ว ผู้หญิงหลายๆคนก็อยากมีรูปร่างที่สมส่วนเป๊ะปัง ไม่ว่าจะใส่ชุดไหนก็ออกมาดูดี หากแต่ผู้หญิงหลายๆคนบางครั้งก็ห้ามใจไม่อยู่กินเยอะจนเกินไป ก่อให้เกิดการสะสมของไขมันในส่วนต่างๆ บางคนไขมันดันไปรวมตัวอยู่ที่กระจุกเดียวอีกต่างหาก เช่น หน้าท้องหรือต้นขา ทำให้เกิดความไม่มั่นใจขึ้นมา บางคนพยายามมองหาตัวช่วยอย่างการ ‘ดูดไขมัน’ แต่ก็ยังไม่รู้ว่าสิ่งนี้มีผลดี – ผลเสียอย่างไรบ้าง ซึ่งเราก็จะมาแนะนำกันในวันนี้

ผอมนะ แต่มีไขมันอัดแน่นตามส่วนต่างๆของร่างกาย

ผู้เข้ารับบริการบางคนออกกำลังกายจนผอม น้ำหนักลด หากแต่อย่างไรก็ตาม ทั้งนี้ในร่างกายก็จะมีอยู่หลายส่วนด้วยกัน ที่กำจัดออกไปได้ยากมาก ที่พบมาก คือ ไขมันหน้าท้อง , แขน , ขา , สะโพก ต้นขา เป็นต้น โดยบางคนถึงแม้จะออกกำลังกายน้ำหนักลดลงมาได้ตามเกณฑ์แล้ว หากแต่บางจุดก็ยังมีไขมันอัดแน่นเป็นก้อนๆเหลวๆอยู่ เพราะฉะนั้น เมื่อมองจากโดยรวมจึงเกิดรูปร่างที่ไม่สวยงามเกิดขึ้น โดยการดูดไขมันเฉพาะจุด สามารถช่วยให้ผู้เข้ารับบริการมีร่างกาย ที่เฟิร์มมากขึ้นได้ เมื่อมองโดยรวมแล้วก็เกิดความสมส่วน

หลักของการดูดไขมัน

สำหรับการดูดไขมันเองก็มีหลักการที่น่าสนใจ คือ เป็นการดูดไขมันเฉพาะส่วนตามจุดต่างๆของร่างกายที่แลดูไม่สวยงามออกไป วิธี คือ เจาะแผลเพียงขนาดเล็กเท่านั้น ตามจุดที่ต้องการดูดไขมันออก ด้วยขนาดไม่เกิน ๑ เซนติเมตร หลังจากนั้นจึงใช้ท่อขนาดเล็กใส่เข้าไปในร่างกาย ใช้กำลังแรงดูดสูงดูดไขมันออกมาอย่างสม่ำเสมอ

ข้อดีของการดูดไขมัน

  • ช่วยกำจัดไขมันส่วนออกไปอย่างรวดเร็ว
  • เลือกดูดเฉพาะจุดได้
  • บางคนออกกำลังกายจนน้ำหนักลดแล้ว หากแต่บางจุดไขมันไม่ได้หดตามไปด้วย

ข้อด้อยของการดูดไขมัน

  • มีแผลจากการเจาะผิวหนัง
  • มีการเสียเลือดบ้าง
  • ต้องประสบพบเจอกับอาการฟกช้ำดำเขียวของผิวหนังอยู่ช่วงหนึ่ง
  • ราคาสูงหลักพันขึ้นไป

สำหรับผู้ที่ดูดไขมันจนพอใจในรูปร่างส่วนนั้นแล้ว ถ้าควบคุมอาหารดีพร้อมออกกำลังกาย ก็จะไม่กลับอ้วนขึ้นมาอีก หากแต่ถ้ายังตามใจปากและไม่ออกกำลังกายก็สามารถบวมใหญ่ขึ้นมาอีกได้ เป็นเรื่องปกติ