หน้าเรียวใสสไตล์เกาหลี

สมัยที่ยุค5Gทุกอย่างตอนนี้พัฒนาอย่างรวดเร็วแม้แต่ความสวย ของเราก็รอไม่ได้สาว ๆ คนไหนที่สนใจอยากหน้าเรียว V-ShapeในทันทีลองฉีดBotoxและโปรดศึกษาข้อมูลก่อนที่จะลองฉีดเพื่อความปลอดภัยก่อนอื่น   

ฉีดBotoxหน้าเรียวV-Shapeเล็กทันใจดีหรือไม่?

เรามารู้จักคำว่า Botox ย่อมาจาก(Botulirumtoxin A)เป็นสารชนิดหนึ่งซึ่งสร้างมาจากเชื้อแบคทีเรีย ในการฉีด Botox เป็นแค่การฉีดสารชนิดหนึ่งเข้าไปเพื่อทำปฏิกิริยาทำให้กล้ามเนื้อและเส้นเอ็นเกิดการบิดตัว และทำให้กล้ามเนื้อบริเวณส่วนนั้นไม่สามารถยืดหยุ่นได้ปฏิกิริยาดังกล่าวจึงทำให้รูปหน้าผิวหน้าบริเวณที่ฉีดสารดังกล่าวเข้าไปนั้นกระชับขึ้นจากหน้าผากคิ้วแก้มที่ย่นก็เต่งตึงขึ้นมาโดยมีระยะเวลาจำกัดโดยประมาณ2-3เดือนไม่คงทนเมื่อหยุดฉีดกล้ามเนื้อบริเวณที่ฉีดก็จะกลับมาเป็นสภาพเดิมและอาจเกิดอาการดื้อยาของกลุ่มคนที่ฉีดบ่อย ๆ วิธีที่สาว ๆ ในวงการนางแบบพริตตี้ใช้ก็จะเริ่มจาก Botox ที่เบาๆก่อนคือBotulax(เกาหลี)100Unitsราคา2,700บาท/200Unitsราคา4,800บาทถ้าเราฉีดบ่อยจนเกินไปร่างกายเราจะต่อต้านทำให้เกิดการดื้อยาเมื่อฉีดไปแล้วจากเดิมระยะเวลาที่Botoxทำงานอยู่ที่2-3เดือนก็เหลือเพียงแค่1-2เดือนโดยให้เปลี่ยนเป็นตัวนี้ค่ะNabota100Unitsราคา2,200บาท/150Unitsราคา2,500บาท/200Unitsราคา3,400บาท

ต้องฉีดยังไงถึงได้ผลอย่างเต็มที่?

ตามคลีนิคหรือสถาบันเสริมความงามเคยไปใช้บริการแต่เหมือนกับว่าผสมน้ำเกลือเราจะได้ไม่ถึง100Units   เราไม่สามารถรู้ได้เลยว่าเราจะได้รับ Botox อย่างเต็มประสิทธิภาพหรือเปล่า?เพราะถ้าหากผสมน้ำเกลือแล้วมาฉีดในปริมาณมากแทนที่หน้าเราจะเรียวเล็กเต่งตึงจะกลายเป็นบวมน้ำแทน

วิธีที่จะได้รับBotoxครบUnitsโดยไม่ผสมน้ำเกลือ

วิธีนี้ใช้ได้ผลดีมากเพราะเคยลองมาแล้วเพราะมีเพื่อนเป็นผู้ช่วยในสถาบันความงามจึงติดต่อว่าจ้าง                             ให้เพื่อนคนนี้ฉีดให้โดยจะสั่งซื้อ Botox ยี่ห้อที่เราต้องการจากเน็ตให้มาส่งขณะที่ Botox มาส่งนั้นทางร้าน                จะใส่กล่องน้ำแข็งมาเพื่อรักษาตัวยาไว้เพราะ Botox ต้องอยู่แต่ในอุณภูมิ3°-8°เท่านั้นถ้าร้านไหนที่มาส่งโดยไม่มีการแช่เย็นมาด้วยให้ส่งกลับคืนขอไม่รับเพราะการที่ไม่เก็บ Botox ไว้ในอุณภูมิที่บอกไว้ข้างต้นนั้น                            จะทำให้Botoxนั้นเสื่อมประสิทธิภาพได้เมื่อเราได้ Botox ที่สั่งมาแล้วพร้อมกับมีผู้เชี่ยวชาญมาฉีดให้เราแล้วให้เราเตรียมยาชามาพอกหน้าหลังจากเราล้างยาชาที่พอกออกให้นำน้ำแข็งมาประคบหน้ากันหน้าบวมหลังจากฉีดแล้วจะรอยเขียวๆและเราก็รอ2-3วันเราก็จะได้ หน้าเรียว สวยV-Shapeสมใจเลยค่ะ

เราก็ได้รู้จักขอแนะนำในการฉีด Botox กันแล้วเพื่อเป็นแนวทางให้สาว ๆ ที่อยากมี หน้าเรียว สวยทันใจ

โดยมีความรู้ก่อนที่จะเริ่มต้นทำเพื่อที่จะให้ผลลัพธ์นั้นออกมาดีอย่างที่หวังไว้

#ทำหน้าเรียว #ฉีด Botox #Botox หน้าเรียว