เซรั่มหน้าใส ยอดนิยมที่ต้องบอกต่อ

สาว ๆ หลาย ๆ ตามมีความสงสัยว่าในการเลือกใข้เซรั่มจะต้องเลือกใช้แบบไหนได้บ้าง และตัวไหนที่จะเหมาะกับสภาพผิวแบบไหน และในเซรั่มที่ใช้สามารที่จะรักษาปัญหาสิวได้อย่างตรงจุดหรือไม่ เรามาดูเซรั่มหน้าใสที่น่าสนใจกันเลย รับรองใช้แล้วไม่ผิดหวังอย่างแน่นอน

1.Life Plankton Clear Essence

เป็นเซรั่มที่ซึมไว เนื้อบางเบา เหมาะสำหรับผิวมัน ผิวผสม หรือผิวแพ้ง่าย เซรั่มตัวนี้ขึ้นชื่อว่าเป็นตัวช่วยสำคัญ ในขวดนึ่งมี Life Plankton นับล้านตัว ที่จะช่วยกู้ผิวหน้าของเราให้แข็งแรงขึ้น และช่วยทำให้ครีมบำรุงตัวอื่น ๆ ทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้น เรียกว่าเป็นตัวเริ่มต้นของการใช้ Skincare ตัวถัด ๆ ไปเลยก็ว่าได้ คุณสมบัติที่พิเศษก็คือ เนื้อสัมผัสเบาบาง ไม่มีกลิ่นฉุน เหมาะเป็นอย่างมากกับผิวแพ้ง่ายหรือผิวผสม

2.Astaxanthin Stemcell Serum

เซรั่มมาแรง ผสม Astaxanthin สุดยอดแห่งสารต้านอนุมูลอิสระ มาถึงแบรนด์ที่เริ่มเห็นแววว่าน่าจะมาแรงอย่าง Graymelin ซึ่งเป็นแบรนด์จากเกาหลีประเทศผู้เชี่ยวชาญด้านความงามนี่เอง ผลิตภัณฑ์เน้นการใช้ Active Ingredient ตัวเจ๋ง ๆ ที่แบรนด์ใหญ่ ๆ ก็ใช้เช่นกัน โดยสูตรนี้เป็นเซรั่มที่มีส่วนผสมของ Astaxanthin สกัดจากสาหร่ายสีแดงซึ่งเรียกได้ว่าเป็นส่วนผสมต่อต้านอนุมูลอิสระแห่งยุคนี้ พร้อม Stem Cell จากพืชธรรมชาติที่เชื่อว่าช่วยซ่อมแซมและคืนสมดุลให้ผิวได้ เซรั่มจะมีควมหนืดเล็กน้อย แต่ใช้แล้วไม่เหนียวเหนอะหนะ เหมาะเป็นอย่างมากที่จะใช้ทาก่อนแต่งหน้าจะช่วยให้เครื่องสำอางที่ใช้ติดทนนานมากยิ่งขึ้น

3.L’OREAL PARISWhite Perfect Clinical Dermwhite Essence

วิตามิน CG ช่วยลดเลือนจุดด่างดำให้ผิวดูขาวกระจ่าง 2 เท่าช่วงนี้ L’Oréal Paris ออกผลิตภัณฑ์ใหม่ ๆ น่าใช้มาให้ลองเยอะจริง ๆ ตัวนี้สำหรับสาวคนไหนที่อยากบอกลาปัญหา กระ ฝ้า จุดด่างดำ ต้องรีบไปหาซื้อกันเลยทีเดียว เพราะเป็นนวัตกรรมใหม่ล่าสุด Derm White Technology ที่มีส่วนผสมอย่าง Actyl C (วิตามิน CG) ซึ่งทางผู้ผลิตเคลมว่ามีประสิทธิภาพกว่าสารพวกวิตามินซีถึง 2 เท่า มีผลช่วยทำให้รอยดำ จาง เล็กลงได้เป็นอย่างดี เนื้อสัมผัสก็ซึมไว เกลี่ยง่าย ไม่เหนียวเหนอะหนะ เมื่อใช้แล้วให้ความรู้สึกผิวหนังชุ่มชื้นขึ้น ดูกระจ่างใสขึ้นอย่างเห็นได้อย่างชัดเจน เป็นผลิตภัณฑ์ที่ช่วยในการฟื้นฟูผิวได้เป็นอย่างดี รู้สึกได้ตั้งแต่อาทิตย์แรกที่ใช้

เซรั่มบำรุงผิวที่เราได้แนะนำมานี้บอกเลยว่าใช้ดีเป็นอย่างมาก ถึงแม้ราคาจะค่อนข้างสูงพอสมควร แต่รับรองว่าใช้แล้วไม่ผิวหวังอย่างแน่นอน วิธีการเลือกซื้อเซรั่ม ควรเลือกให้เหมาะกับสภาพผิวจะช่วยให้ผิวชุ่มชื้น และที่สำคัญยังช่วยลดเลือนริ้วรอยได้ตรงจุด จึงทำให้เป็นเซรั่มที่ได้รับความนิยมสูงสุดในปัจจุบัน

#เซรั่มบำรุงผิว #เคล็ดลับสภาพผิว #ผิวสวยด้วยเซรั่ม