แก้ปัญหาปากคล้ำด้วยการ “สักปากชมพู” แบบถาวร!

สวัสดีค่ะทุกคนวันนี้เราจะมาช่วยทุกคนแก้ไขปัญหาที่กำลังกวนใจเกี่ยวกับเรื่องของสีผิว โดยส่วนมากชาวเอเชียนั้นจะมีผิวขาวเหลือง ทำให้สีผิวในบริเวณปากและหัวนมกลายเป็นสีน้ำตาลอ่อนหรือสีน้ำตาลเข้ม แต่หลายคนคงฝันที่จะมีปากสีชมพูอ่อนเหมือนในหนังหรือในภาพยนตร์ใช่ไหมล่ะ ? เราอยากจะบอกทุกคนว่าเรื่องของสีผิวเป็นเรื่องธรรมชาติและสามารถแก้ไขได้ โดยในวันนี้เราจะพาทุกคนไปทำความรู้จักกับการ “สักปากชมพู” ที่จะช่วยให้ริมฝีปากของทุกคนนั้นชมพูแบบเป็นธรรมชาติที่สำคัญอยู่กับปากเราไปแบบถาวร

( ขอบคุณรูปภาพจาก https://bloghealth.puzl.com/ )

ก่อนอื่นเราต้องมาทำความเข้าใจกับการสักปากชมพูก่อน การสักปากก็คือการฝังสีเข้าไปในบริเวณริมฝีปากของเราซึ่งมีให้เลือกหลากหลายสีสัน ไม่ว่าจะเป็น สีชมพู สีแดงหรือสีส้มและการสักปากนั้นไม่ได้ทำเพียงครั้งเดียวและจะชมพูอย่างเห็นได้ชัดต้องมีการไปซ้ำจึงจะเห็นผลชัดเจน

การสักปากชมพูนั้นถือเป็นการแก้ปัญหาที่หลาย ๆ คนเลือกเพราะช่วยให้สีปากติดทนนานไม่ลอกหรือหลุดง่าย แต่หลายคนยังกังวลอยู่ว่าการสักปากนั้นจะเจ็บหรือไม่เพราะจำเป็นต้องใช้เข็มแทงไปที่ริมฝีปากซ้ำ ๆ จำนวนหลายรอบ คำตอบก็คือการสักปากนั้นจะมีความเจ็บอยู่บ้างแต่ไม่ได้เจ็บถึงขนาดที่ร่างกายทนไม่ไหวเพราะทางแพทย์จะต้องใช้ยาชาก่อนการเริ่มสัก ดังนั้นหากใครกำลังกังวลเรื่องนี้อยู่ขอให้สบายใจได้เลย

การสักปากนั้นใช้เวลาไม่นาน โดยส่วนมากจะไม่เกิน 1 ชั่วโมง หลังจากที่ยาชาออกฤทธิ์เรียบร้อยแล้ว หลังจากนั้นจะต้องดูแลรักษาปากหลังจากที่สักมาเพราะจะเกิดอาการบวมช้ำ เมื่อเวลาผ่านไปสามถึงห้าวันสีปากที่สักมาจะลอกออกซึ่งสีจะค่อนข้างอ่อนกว่าตอนที่สักครั้งแรก จากนั้นต้องไปทำการสักซ้ำสองถึงสามครั้งสีปากจะชัดเจนและชมพูมากยิ่งขึ้น

ข้อดีของการสักปากชมพู

1.สีติดทนนาน เพราะท่านสักปากนั้นคือการฝังสีเข้าไปบริเวณริมฝีปาก ทำให้สีติดทนนานและอยู่กับปากของเราไปได้หลายปี หากสีปากอ่อนลงสามารถไปเติมซ้ำได้แล้วจะช่วยทำให้สีปากชัดเจนมากยิ่งขึ้น

2. ช่วยทำให้ใบหน้าดูสดใสมากยิ่งขึ้นเพราะการมีสีปากที่สดใสจะช่วยทำให้ใบหน้าดูมีชีวิตชีวา ไม่โทรม หากไม่แต่งหน้าก็ยังดูดีอยู่เสมอ

3. ใช้เวลาไม่นาน การสักปากใช้เวลาไม่เกิน 1 ชั่วโมงหลังจากที่ยาชาออกฤทธิ์ จากนั้นสามารถกลับบ้านได้เลย แต่อาจจะต้องดูแลริมฝีปากหลังจากที่สักมาเป็นอย่างดีเพราะอาจจะทำให้ติดเชื้อได้หากไม่ดูแล

#ปัญหาปากคล้ำ #แก้ปากคล้ำ #สักปากชมพู