นาทีนี้ต้อง “ฟีลเลอร์ปาก” เซ็กซี่สไตล์สาวตะวันตก

เป็นกระแสที่มาแรงแบบหยุดไม่อยู่จริง ๆ สำหรับการ “ฉีดฟีลเลอร์ปาก” ที่เซเลปและดาราหลายคนต่างก็ไปเพิ่มความอวบอิ่มให้กับริมฝีปากของตัวเอง เพื่อให้ดูเซ็กซี่และน่าค้นหามากยิ่งขึ้น ทำให้เกิดกระแสปากอวบอิ่มไปทั่วทั้งประเทศไทย โดยเฉพาะสาว ๆ ที่มักจะนิยมทำกันเป็นพิเศษ หลาย ๆ คนอาจจะสงสัยว่าการทำปากอวบอิ่มแบบนี้สามารถทำได้โดยวิธีไหนบ้าง ? วันนี้เราจะพาทุกคนไปไขข้อข้องใจและทำความรู้จักกับการฉีดฟีลเลอร์ปากให้มากขึ้น

( ขอบคุณรูปภาพจาก : https://today.line.me/ )

การฉีดฟีลเลอร์ปากนั้นคือการนำสารฟีลเลอร์เป็นสารเติมเต็มหรือเที่เรียกว่า HA ช่วยเข้าไปแก้ปัญหาผิวและริ้วรอยต่าง ๆ ซึ่งเป็นที่นิยมไปทั่วโลก ได้มีการนำสารฟีลเลอร์มาปรับใช้ในการเติมให้ปากดูอวบอิ่มมากยิ่งขึ้น ช่วยให้แต่งหน้าได้สนุกและดูมีเสน่ห์มากยิ่งขึ้นอีกด้วย

แล้วใครล่ะที่เหมาะกับการฉีดฟีลเลอร์ปากจริง ๆ แล้วการฉีดฟีลเลอร์ปากให้อวบอิ่มนั้นเป็นความชอบส่วนบุคคล บางคนอาจจะชอบปากบางหรือบางคนอาจจะชอบปากอวบอิ่ม ซึ่งนอกจากจะทำให้ปากดูอวบอิ่มแล้วยังช่วยปรับรูปปากให้ดูสวยงามมากยิ่งขึ้น หรือใครที่มีรูปปากที่คว่ำก็สามารถปรับให้ดูสดใสมากยิ่งขึ้น และยังสามารถปรับรูปปากให้เข้ากับจมูกและใบหน้าช่วยให้ใบหน้าดูสมส่วนอีกด้วย ดังนั้นหากใครมีปัญหาปากบาง รูปปากคว่ำหรือรูปปากไม่สวย การฉีดฟีลเลอร์ก็จะช่วยแก้ปัญหาได้ โดยสามารถเลือกระดับความอวบอิ่มได้ตามใจของตนเอง

ข้อดีของการฉีดฟีลเลอร์ปาก

1. ช่วยเพิ่มความมั่นใจให้กับตนเอง เพราะการฉีดฟิลเลอร์ปากสามารถปรับอย่ารูบปากให้เข้ากับใบหน้าและทำให้ใบหน้าดูสมส่วนมากยิ่งขึ้น ช่วยเสริมสร้างความมั่นใจได้อีกหนึ่งระดับ

2. สามารถแก้ไขปัญหาได้อย่างหลากหลาย ไม่ว่าจะเป็น ปัญหาปากคว่ำ ปัญหาปากบางหรือปัญหารูปปากไม่สวย โดยเฉพาะผู้สูงอายุที่มักจะมีปัญหาริมฝีปากบางลงเมื่อมีอายุเพิ่มขึ้น การฉีดฟีลเลอร์ก็จะช่วยแก้ปัญหานี้ได้เป็นอย่างดี

3. ปากอวบอิ่มภายในเวลารวดเร็ว การฉีดฟีลเลอร์นั้นใช้เวลาเพียงไม่นาน ที่สำคัญไม่ต้องผ่าตัดและไม่ต้องใช้เวลาพักฟื้น ฉีดเสร็จแล้วสามารถกลับบ้านได้ทันที แต่ต้องดูแลตัวเองหลังฉีดนิดนึงนะ ไม่งั้นฟีลเลอร์จะละลายได้

ก่อนการฉีดฟีลเลอร์ควรคำนึงถึงปัจจัยหลายอย่าง ดังนั้นควรต้องปรึกษาแพทย์ผู้เชี่ยวชาญเพราะฟีลเตอร์เป็นเหมือนงานศิลปะอย่างหนึ่งที่จำเป็นใช้เทคนิคสูงในการทำ ควรเลือกโรงพยาบาลที่มีมาตรฐานและมีแพทย์ที่ชำนาญการทางด้านนี้ ไม่อย่างนั้นจะปากเป็ดโดยไม่รู้ตัวนะ

#ฉีดฟีลเลอร์ปาก #ฟีลเลอร์เสริมงาม #สวยด้วยฟีลเลอร์