แป้งพัฟคุมมันเคาน์เตอร์แบรนด์ ปกปิดระดับเทพ ผิวเรียบเนียน มีแบรนด์ไหนบ้าง

แป้งพัฟ เป็นของใช้ชิ้นสำคัญที่สาว ๆ แทบทุกคนต้องมีติดประเป๋าเครื่องสำอางเอาไว้ เนื่องจากพกพาได้ง่าย ปกปิดรอยต่าง ๆ บนใบหน้าได้อย่างเรียบเนียน เพียงตบเบา ๆ หน้าก็สวยใสได้ดังใจ มาดูกันดีกว่าว่ามีแป้งพัฟคุมมันเคาน์เตอร์แบรนด์ไหนบ้าง ที่กำลังมาแรงอยู่ในขณะนี้

แป้งพัฟเคาน์เตอร์แบรนด์ที่ดีที่สุด ปกปิดดี เรียบเนียน เบาบาง ตบแล้วหน้าใสไม่หลอกตา

                  1. NYX Professional Makeup Stay Matte But Not Flat Powder Foundation แบรนด์ยอดนิยมขวัญใจวัยรุ่น เนื่องจากมีราคาไม่แพงจนเกินไป นักเรียนนักศึกษาสามารถหาซื้อมาใช้ได้ ส่วนตัวแป้งเนื้อละเอียดน่าสัมผัส ปกปิดผิวหน้าที่มีปัญหาได้อย่างมีประสิทธิภาพ ทั้งรอยสิว รอยแดง ดำ บลัฟทุกปัญหาผิวได้เป็นอย่างดี อีกทั้งยังช่วยให้มีมิติมากขึ้นด้วย ดูเป็นประกาย มีความเป็นธรรมชาติ ราคา 549 บาท

                  2. The Professional Make up Powder Foundation by Beauty Buffet แป้งสูตรพิเศษที่ผลิตมาจากผงของไข่มุกและทองคำ มีคุณสมบัติเพิ่มความเนียน บำรุงผิวให้ชุ่มชื่น เนียนใส ดูอ่อนเยาว์ และยังต่อต้านอนุมูลอิสระด้วย ส่วนเนื้อมีความละเอียดสูงปกปิดรอยต่าง ๆ ได้เป็นอย่างดี รู้สึกได้ว่าผิวไม่แห้ง นอกจากนี้ยังมี SPF 15 PA++ ป้องกันรังสี UVA และ UVB ที่สำคัญช่วยผลัดเซลล์ผิวหน้าได้อีกด้วย ราคา 1,010 บาท

                  3. MAC Studio Fix Powder Plus Foundation แป้งผสมรองพื้น ช่วยในการอำพรางริ้วรอยได้อย่างดี และช่วยดูดซับความมันบนใบหน้าที่ที่แป้งไม่เยิ้ม อีกทั้งยังช่วยปรับสีแป้งกลมกลืนเข้าไปสีผิวของเราอย่างเป็นธรรมชาติ ผิวชุ่มชื่น ไม่เป็นขุย ติดทน ที่สำคัญไม่ก่อการอุดตันที่เป็นสาเหตุทำให้เกิดสิวได้เป็นอย่างดี ราคา 1,310 บาท

                  4. Benefit Hello Happy Velvet Powder Foundation เนื้อแป้งเนียนนุ่มดุจกำมะหยี่มีส่วนผสมรองพื้น ให้สัมผัสที่ผ่อนคลาย ปิดรอยสิว รอยดำ ได้อย่างมีประสิทธิภาพ ติดทนนานกว่า 12 ชั่วโมง ไม่ต้องเติมในระหว่างวัน ให้ความเป็นธรรมชาติ ดูไม่จัดจนเกินไป แถมมีให้เลือกถึง 12 เฉดสี ราคา 1,350 บาท

                  5. Shiseido Synchro Skin Invisible Silk Pressed Powder แป้งพัฟคุมมันเคาน์เตอร์แบรนด์เนื้อละเอียด อัดแน่นเป็นอย่างมาก สัมผัสได้ถึงความนุ่มดุจกำมะหยี่ ให้สัมผัสละมุน เหมาะกับทุกสภาพผิว สามารถปกปิดริ้วรอยต่าง ๆ ตั้งแต่รอยเล็กไปจนถึงใหญ่ ทั้งยังปกปิดรูขุมขนได้เป็นอย่างดีอีกด้วย นอกจากนี้สามารถกันน้ำได้ ไม่ก่อให้เกิดการอุดตัน            คุมความมันได้อย่างมีประสิทธิภาพ สวยครบจบในตลับเดียว ราคา 1,500 บาท

6. Laura Mercier Foundation Powder แป้งพัฟผสมรองพื้นอัดแน่น เหมาะกับคนที่มีกิจกรรมให้ทำตลอดทั้งวัน แม้จะมีเหงื่อมากขนาดไหน ก็ไม่ทำให้เกิดคราบขาว เนื้อแมตต์บางเบา ใช้งานสะดวก กลบรอยต่าง ๆ ได้อย่างเรียบเนียน     ทำให้ใบหน้าดูมีเสน่ห์ ใส่ปิ๊ง แถมมีถึง 2 ฟังก์ชัน คือทาแบบเปียกและแห้ง ราคา 1,790 บาท

เทคนิคทา แป้งพัฟ ให้ไม่โป๊ะ สวยอย่างเป็นธรรมชาติ

              ก่อนทาแป้งพัฟคุมมันเคาน์เตอร์แบรนด์ทุกรุ่น ควรล้างหน้าเพื่อขจัดความมัน และสิ่งสกปรกต่าง ๆ บนใบหน้าออกให้หมดเพื่อไม่ให้ทาแล้วเป็นคราบ จากนั้นให้ทาสกินแคร์เพื่อเพิ่มความชุ่มชื่นให้ผิว ในส่วนของพัฟฟองน้ำต้องมีคุณภาพสัมผัสนุ่มอ่อน หากทำมาจากผ้าฝ้ายจะดีมาก การทาไม่ควรปาดแป้ง กดแรง ๆ ถูไปมาบนใบหน้า แต่ใช้การกดทับ ตบเพียงเบา ๆ แทน ที่สำคัญอย่าลืมทาบริเวณคอด้วย หากอยากให้ติดทน แนะนำให้สเปรย์น้ำแร่ฉีดที่ฟองน้ำก่อนที่จะกดแป้ง หรือต้องการความบางเบา ใช้แปรงปัดแทนก็ได้เช่นกัน

              เป็นอย่างไรบ้างกับแป้งพัฟคุมมันเคาน์เตอร์แบรนด์ที่ได้นำมาฝากกัน หากสาว ๆ คนไหนดูแล้วชื่นชอบก็ลองหาซื้อมาใช้กันได้ เพื่อให้ผิวเรียบเนียน สวยใส ปกปิดทุกริ้วรอยได้อย่างที่ใจต้องการ ทั้งนี้ควรสอบถามรายละเอียดสินค้าก่อนตัดสินใจเลือกซื้อว่าเหมาะกับภาพผิวของเราหรือไม่ด้วยทุกครั้ง เพื่อความปลอดภัย

เครดิตภาพ : proreview.co / clubgigtalk.com / teenee.com

YouTube :

ท้าพิสูจน์แป้งพัฟคุมมัน แป้งอันดับ 1 ของ LAURA MERCIER 

เปิดกรุ รีวิวแป้ง Counter Brand 12 ตลับ ทาให้ดูทุกอัน!

#แป้งพัฟคุมมัน #แป้งพัฟแบรนด์ดัง #เทคนิคทา แป้งพัฟ