เครื่องดื่มสุขภาพ เพื่อ การลดน้ำหนักเร่งด่วน โดยเฉพาะ

การลดน้ำหนักเร่งด่วน บำรุงร่างกายด้วยวิตามินกับแร่ธาตุอย่างเพียงพอเป็นวิธีดูแลร่างกายให้อยู่ในสภาพที่ไม่มีวันอ้วนอย่างได้ผล ร่างกายที่มีวิตามินและแร่ธาตุไม่เพียงพอจะไม่สามารถเปลี่ยนอาหารประเภทคาร์โบไฮเดรตให้เป็นกลูโคสได้อย่างเหมาะสม ดังนั้นถึงจะกินอาหารมากสักแค่ไหนก็ไม่รู้สึกอิ่ม แต่ถ้าร่างกายมีวิตามินและแร่ธาตุเพียงพอ คาร์โบไฮเดรตก็จะเปลี่ยนเป็นกลูโคสได้อย่างเต็มที่ ผลก็คือเราจะรู้สึกอิ่มโดยไม่ต้องกินมากนัก เมื่อสมองส่วนกลางที่ควบคุมความอิ่มรับรู้ว่าอิ่มแล้ว สมองส่วนกลางที่ควบคุมความอยากอาหารก็จะไม่รู้สึกเจริญอาหาร หรือไม่รู้สึกอยากกินนั่นเอง  แต่ถ้าร่างกายขาดแร่ธาตุเป็นสาเหตุหนึ่งที่ทำให้บางคนหันมาดื่มกินอย่างหักโหม

(ขอบคุณภาพปกจาก : https://www.idskinexpert.com/  )

เครื่องดื่มสุขภาพ เพื่อ การลดน้ำหนักเร่งด่วน โดยเฉพาะ  2

(ขอบคุณภาพประกอบ https://www.idskinexpert.com/ )

ดื่มน้ำผักและน้ำเต้าหู้แทนอาหารเช้า การลดน้ำหนักเร่งด่วน

เมื่อต้องการ การลดน้ำหนักเร่งด่วน ร่างกายได้วิตามิน แร่ธาตุที่จำเป็นสำหรับหนึ่งวันในตอนเช้า พอถึงมื้อกลางวันและมื้อเย็น แม้จะอยากกินอาหารที่มีสารอาหารชนิดอื่น โปรตีนหรือคาร์โบไฮเดรต ก็กินไม่ได้มาก เพราะอิ่มเสียก่อน ร่างกายคนยุคปัจจุบันแม้จะอุดมไปด้วยสารอาหาร แต่กลับขาดแร่ธาตุอย่างมาก ดังนั้น การดื่มน้ำผักและน้ำเต้าหู้ที่อุดมไปด้วยแร่ธาตุวันละครั้งในตอนเช้า จึงเป็นวิธีเสริมสมดุลของแร่ธาตุในร่างกายอย่างได้ผลที่สุด โดยครั้งหนึ่งควรดื่มประมาณ 400 – 500 ซีซี หรือถ้ายังไม่พอจะดื่มจนอิ่มก็ได้

เครื่องดื่มสุขภาพ เพื่อ การลดน้ำหนักเร่งด่วน โดยเฉพาะ  3

(ขอบคุณภาพประกอบ : https://www.idskinexpert.com/  )

การลดน้ำหนักเร่งด่วน ดื่มน้ำผักและน้ำเต้าหู้มาก ๆ ผิวจะสวย

การลดน้ำหนักเร่งด่วน หลายคนเลือกใช้วิธีอดอาหาร หรือออกกำลังกายหนัก ๆ แต่อันที่จริงแล้ววิธีลดน้ำหนักที่ได้ผลวิธีหนึ่งคือ การเลือกกินอาหาร โดยเฉพาะการเลือกดื่มน้ำผักและน้ำเต้าหู้ สูตรมหัศจรรย์จากหนังสือ ลดน้ำหนักด้วยน้ำผัก และ น้ำเต้าหู้  ในโลกเรานี้มีวิธีควบคุมอาหารเพื่อลดน้ำหนักหรือที่เรียกกันว่าไดเอตอยู่มากมาย แต่ถ้าเลือกผิดวิธีอาจกลายเป็นการทำลายสุขภาพของตนเองจึงต้องคำนึงถึงข้อนี้เป็นสำคัญ

วิตามินและแร่ธาตุไม่ได้ช่วยการลดน้ำหนักเร่งด่วน เท่านั้น แต่วิตามินและแร่ธาตุในน้ำแร่เต้าหู้มีสรรพคุณช่วยให้ผิวผ่องใส มีน้ำมีนวลยิ่งขึ้น เพราะสารไอโซฟลาโวนส์เป็นเพื่อนที่แสนดีของผู้หญิงเรา นอกจากจะทำหน้าที่คล้ายกับฮอร์โมนเอสโทรเจนแล้ว ยังช่วยดูแลผิวไม่ให้แห้งและบำรุงผิวให้ขาวผุดผ่องด้วย บางคนอาจบริโภคในรูปของอาหารเสริมสำเร็จรูป แต่เราสามารถพบสารไอโซฟลาโวนส์ในอาหารที่ทำจากถั่วเหลือง ยิ่งกว่านั้น น้ำผัก และน้ำเต้าหู้ยังอุดมไปด้วยเส้นใยอาหารประเภทละลายน้ำได้ ซึ่งช่วยแก้อาการท้องผูกได้ด้วย

#ลดน้ำหนักเร่งด่วน #เครื่องดื่มสุขภาพ #เครื่องดื่มลดน้ำหนัก