5 หมอศัลยกรรมตา ที่การันตีว่าเก่งจริง

แต่ละโรงพยาบาลและคลินิกที่ทำศัลกรรมจะมีการทำศัลยกรรมที่ขึ้นชื่อเฉพาะตัว แต่สิ่งหนึ่งที่ทำให้โรงพยาบาลและคลินิกเหล่านั้นได้รับความนิยมคงไม่พ้นคุณหมอที่มีความเชี่ยวชาญจนทำให้สถานที่ขึ้นชื่อ

และในวันนี้เราจะคุณไปรู้จักกับคุณหมอ 5 ท่านที่ได้รับการการันตีแล้วว่าเป็นหมอศัลยกรรมตาที่เก่งจริงๆ จะมีใครบ้างนั้นไปดูกันเลย

1.แพทย์หญิงดวงดาว ดวงนำสว่าง

5 หมอศัลยกรรมตา ที่การันตีว่าเก่งจริง

คุณหมอที่ได้รับการยอมรับจากสาวๆ ที่ช่วยแก้ไขเรื่องตาหลบในที่ใช้วิธีการแก้ด้วยวิธีแผลสั้น จึงทำให้แผลนั้นเรียบเนียนแทบมองไม่เห็น

ทำให้อาการบวมช้ำมีน้อยและยังหายไว ฟื้นตัวได้เร็วอีกด้วย และตัวคุณหมอเองก็ยังเป็นวิทยากรให้กับหมอรุ่นใหม่เพื่อให้แพทย์รุ่นใหม่ได้ทราบถึงวิธีการที่จะให้คนไข้เจ็บตัวน้อยลง

2.แพทย์หญิงทักอร เล้าวงค์

คุณหมอเมย์ที่ได้รับการยอมรับในด้านการทำตาให้สวยแบบสาวเกาหลีพร้อมด้วยเทคนิคการยกคิ้วเพื่อช่วยให้ดวงตากลมโต

5 หมอศัลยกรรมตา ที่การันตีว่าเก่งจริง

คุณหมอคนสวยที่เปิดคลินิกเป็นของตัวเองใครที่สนใจสามารถนัดเจอคุณหมอเพื่อขอคำปรึกษาได้เลยไม่เพียงแต่คุณหมอเท่านั้นแต่ทีมแพทย์ของคุณหมอก็มีฝีมือเช่นกัน

3.แพทย์หญิงณัฏฐ์ธยน์ สินประเสริฐกูล

5 หมอศัลยกรรมตา ที่การันตีว่าเก่งจริง

คุณหมอที่มีความเชี่ยวชาญในเรื่องของกล้ามเนื้อตาอ่อนแรง ซึ่งหากเป็นแพทย์ที่ไม่เชี่ยวชาญอาจทำให้การผ่าตัดทำตาสองชั้นต้องกลายเป็นการผ่าตัดที่ซ้ำซ้อนได้ และคุณหมอเองก็ยังทำตาสองชั้นได้เนี้ยบจนคนไข้ต้องบอกต่อกันเลยทีเดียว

4.แพทย์หญิงวันวิสาข์ ตันศิริเจริญกุล

5 หมอศัลยกรรมตา ที่การันตีว่าเก่งจริง

การทำตากับคุณหมอจะมีการนัดเป็นรายๆ เพื่อประเมินว่าควรทำตาแบบไหนถึงจะเหมาะสม รวมทั้งผลงานของคุณหมอนั้นมีมากมายสามารถดูริวิวได้ตามโซเชียลไม่เพียงแค่คุณหมอหลิน แต่ทีมแพทย์ของที่นี้เองก็ฝีมือไม่ได้ด้อยไปกว่ากันเลยทีเดียว

5.แพทย์หญิงคัมภีราภรณ์ สิริภคพันธ์

5 หมอศัลยกรรมตา ที่การันตีว่าเก่งจริง

แพทย์หญิงในเรื่องการทำตาสองชั้นแบบการเปิดหัวตาและหางตาเข้ามาในยุคแรกๆ ซึ่งคุณหมอเองก็มีคิวที่ค่อนข้างยาวไม่แพ้ท่านๆ เช่นกัน

คุณสามารถเข้าไปดูรีวิวของคุณหมอแต่ละท่านได้จากเพจของคลินิกที่แต่ละท่านประจำอยู่หรือจะค้นหาชื่อจากทางเว็บไซด์ก็ได้เช่นกัน

เครดิตภาพ : dodeden

#การทำศัลยกรรม #ความสวยความงาม #สุขภาพดี #5หมอศัลยกรรมตาที่เก่ง