รีวิวทำ ศัลยกรรมกราม ที่เกาหลี

ว่ากันว่าเรื่องความสวยมักรอกันไม่ได้  ใครๆก็อยากเป็นคนสวยหล่อดูดีกันทั้งนั้น หากใครที่มีทุนหรือกระเป๋าหนักก็คิดที่จะทำศัลยกรรมอย่างแน่นอน และรีวิวที่เราจะมาเล่าสู่กันฟังในวันนี้คือ รีวิวศัลยกรรม กราม 

ซึ่งมีคนไม่น้อยเลยที่เดียวที่กำลังประสพกับปัญหาหน้าไม่เข้ารูป กรามใหญ่ กรามเบี้ยว จึงทำให้การศัลยกรรมกรามเป็นทางเลือกที่ผู้คนเริ่มให้ความสนใจ เพราะแค่ลำพังฉีดโบท็อกซ์ปรับรูปหน้าก็ไม่สู้ยอมเจ็บครั้งเดียวแต่ได้หน้าเรียวๆไปเลยดีกว่า

ในบทความนี้เราจะพาทุกท่านบินลัดฟ้าไปดูขั้นตอนการศัลยกรรมกรามที่เกาหลีว่าเขาจะมีขั้นตอนเหมือนหรือแตกต่างกับที่ไทยหรือไม่อย่างไรบ้าง

เตรียมตัวอย่างไรกับการศัลยกรรมกราม

     ในเรื่องการเตรียมตัว อันดับแรกเลยคือ เรื่องตัวเงินจ้า การผ่าตัดกรามนั้นจะมีค่าใช้จ่ายที่แตกต่างกันไปแล้วแต่ความยากง่ายของเคสนั้นๆ

แต่ที่เกาหลีจะเริ่มสตาร์ทกันที่ 90,000-500,000 บาท อาจจะมีค่าส่วนต่างอีกนิดหน่อย รวมค่าที่พัก ค่าเดินทาง ค่าอาหารก็ราวๆหกแสนนิดๆ เตรียมไว้ได้เลยจ้า

    เรื่องที่จะต้องเตรียมต่อมาคือ เตรียมตัวเตรียมใจและเคลียร์งานให้ดี เพราะหลังการผ่าตัดคุณจะต้องอยู่เกาหลีประมาณ 1 -3 อาทิตย์นะจ้ะ

ก็ขึ้นอยู่กับความยากง่ายของเคสอีกนั้นแหละ เพราะหมอเขาจะนัดเราดูแผลหลังผ่าภายในอาทิตย์ที่เราผ่าตัดเลย จึงต้องควรวางแผนลางานดีๆ

ศัลยกรรมกรามมีขั้นตอนอย่างไร น่ากลัวหรือไม่

     การผ่าตัดมีขั้นตอนที่เหมือนกับการผ่าตัดที่บ้านเรา อาจจะมีเทคนิคเล็กๆน้อยๆที่อาจจะแตกต่างจากหมอบ้านเราบ้าง เนื่องด้วยเกาหลีมีหมอศัลยกรรมเฉพาะส่วน จึงมีความเชี่ยวชาญและเทคนิคแตกต่างกันไป

ในขั้นแรก หมอจะนัดคุณตรวจเลือด ตรวจปอด ตรวจสุขภาพทั่วไป และจะคุยปรึกษาเรื่องจะปรับเปลี่ยนโครงหน้ายังไง ผ่าแล้วจะเป็นแบบไหน ตรงจุดนี้ไม่ต้องกังวลเพราะที่โรงพยาบาลจะมีล่ามจ้า อุ่นใจได้ เมื่อตกลงกันได้ก็จะนัดให้มาผ่าในวันรุ่งขึ้น

วันรุ่งขึ้น พยาบาลจะให้เราเปลี่ยนเสื้อผ้าและทำความสะอาดผิวหน้า แปรงฟัน จากนั้นก็พาเข้าห้องผ่าตัด

การผ่าตัดจะใช้เวลาราวๆ 30 นาทีถึง 1 ชั่วโมง จากนั้นเมื่อเราฟื้นมาเราจะพบว่าหน้าเราถูกรัดด้วยผ้าและเฝือก รวมถึงสายระบายเลือดที่อยู่ตรงคาง 

จากนั้นนอนพักที่โรงพยาบาล 1 คืน ในตอนเช้าหมอจะมาดูว่าเลือดหยุดหรือไม่ จากนั้นหมอจะถอดสายระบายเลือดออก ทำการนัดดูแผลและให้เรากลับไปพักที่โรงแรมได้

ในขณะที่มีผ้ารัดหน้า เราสามารถทำกิจกรรมอย่างเดินช็อปปิ้งได้สบายๆจ้า เพราะไม่ค่อยเจ็บเท่าไหร่แต่หน้าบวมมากเท่านั้นเอง

รีวิวทำ ศัลยกรรมกราม ที่เกาหลี

      หลังจากไปดูแผลตามนัด ก็ได้เวลาบินกลับไทย รอเวลาหน้าเข้าที่ประมาณ 3-4 เดือน ก็สวยสมใจ ถ่ายรูปมุมไหนก็มั่นใจ

     สำหรับใครที่อยากจะศัลยกรรมกรามเพื่อแก้ไขจุดบกพร่องนั้น ในเมืองไทยเรานี้ก็มีแพทย์ทางศัลยกรรมมือดีอยู่หลายท่าน

ที่ประจำอยู่โรงพยาบาลและคลินิกเสริมความงาม อย่าลืมลองศึกษาหาข้อมูลให้ดีก่อนตัดสินใจทำศัลยกรรมทุกครั้ง เพราะการศัลยกรรมจะเปลี่ยนชีวิตคุณไปตลอดกาล

รีวิวทำ ศัลยกรรมกราม ที่เกาหลี

เครดิตภาพ : pexpls

#การทำศัลยกรรม #ความสวยความงาม #สุขภาพดี #ศัลยกรรมกรามที่เกาหลี